VLC Media Player - Hướng dẫn cách xem Podcast

Hướng dẫn cách xem Podcast trên ứng dụng VLC Media Player chỉ với các bước thiết lập dưới đây

Xem Podcast trên VLC Media Player giúp bạn download có thể xem danh sách các địa chỉ Podcast trực tuyến như xem bóng đá sử dụng , học tiếng Anh hay nhất , .. tài khoản . hỗ trợ mà không cần cài đặt thêm phần mềm hỗ trợ phải làm sao . Để biết cách xem Podcast trên ứng dụng VLC Media Player lấy liền , mời lừa đảo các bạn theo dõi nơi nào các bước làm địa chỉ dưới đây.

VLC Media Player là ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc cài đặt , xem phim kinh nghiệm khá nổi tiếng bên cạnh tài khoản các tiện ích cùng chức năng như: KMPlayer hay Media Player Classic dịch vụ . Đặc ứng dụng còn cung cấp link down rất nhiều tính năng hữu ích khác cho người dùng dữ liệu , tối ưu và một trong số đó là khả năng xem Podcast trực tuyến ngay trên VLC Media Player.

VLC Media Player - Hướng dẫn cách xem Podcast

Hướng dẫn cách xem Podcast trên VLC Media Player

Bước 1: Tải khóa chặn và cài đặt ứng dụng trên máy tính: Tải VLC Media Player

Bước 2: Khởi động ứng dụng lên hướng dẫn , trên giao diện chương trình click vào View --> Playlist

VLC Media Player - Hướng dẫn cách xem Podcast

Bước 3: Trong cửa sổ mới hiện ra ứng dụng , chọn Podcasts đăng ký vay và nhấn vào dấu + như hình bên dưới cài đặt để thêm trực tuyến các địa chỉ Podcast vào địa chỉ để xem danh sách . Các địa chỉ Podcast này bạn link down có thể tìm trên mạng tùy theo nhu cầu sử dụng giá rẻ của mình: Xem đá bóng hay nhất , học tiếng Anh tải về , nghe đài kiểm tra , ..

VLC Media Player - Hướng dẫn cách xem Podcast

- Trong cửa sổ hiện ra nhanh nhất , dán đường dẫn địa chỉ Podcast vào nhấn OK ứng dụng . Vậy là bạn lấy liền đã hỗ trợ có thể xem Podcast ngay trên VLC Media Player qua app được rồi đó.

VLC Media Player - Hướng dẫn cách xem Podcast

https://thuthuat.taimienphi.vn/vlc-media-player-cach-xem-podcast-3127n.aspx
full crack Trên đây mới nhất , Chúng tôi tải về đã hướng dẫn qua mạng các bạn cách xem Podcast ngay trên ứng dụng VLC Media Player hay nhất , tài khoản với cách làm này bạn kiểm tra có thể thoải mãi thưởng thức tải về các trận đấu bóng đá kiểm tra , học tiếng Anh địa chỉ , .. mới nhất . như thế nào mà bạn muốn chia sẻ mà không cần sử dụng tải về các phần mềm khác hỗ trợ.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext