Vô hiệu hóa tính năng shutdown trong TeamViewer

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa, tắt tính năng Shutdown trong phần mềm TeamViewer chỉ với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

quảng cáo Khi bạn download TeamViewer download và cài đặt trên máy tính công cụ của mình an toàn để sử dụng lừa đảo , bạn tốt nhất sẽ gặp trường hợp TeamViewer bị tắt full crack , lúc này bạn nghĩ ngay đến việc vô hiệ hóa tính năng này bản quyền của TeamViewer miễn phí để nó luôn mở download , giúp bạn truy cập TeamViewer nhanh hơn.

TeamViewer là phần mềm hỗ trợ theo dõi kiểm tra và điều khiển máy tính từ xa trực tiếp ngay trên máy tính mật khẩu của bạn sử dụng . nhanh nhất Nếu như ở bài viết trước địa chỉ , Chúng tôi link down đã hướng dẫn bạn cách bật tính năng tự khởi động cùng Windows ở đâu nhanh của TeamViewer hướng dẫn thì bài viết này chi tiết sẽ giới thiệu cho bạn một tính năng tương tự khác quảng cáo chia sẻ rất nhiều người muốn biết đó là cách "vô hiệu hóa tính năng shutdown".

Vô hiệu hóa tính năng shutdown trong TeamViewer

Vô hiệu hóa tính năng shutdown trong TeamViewer

Bước 1: Mở TeamViewer, click Extra --> Options

Bước 2: Hộp thoại TeamViewer Options mở ra tính năng , chọn Advanced ở cột bên trái màn hình tăng tốc và chọn Show advanced options tại cột bên phải.

Vô hiệu hóa tính năng shutdown trong TeamViewer

Bước 3: Tích vào dòng chữ Disable TeamViewer shutdown an toàn để vô hiệu hóa chức năng Shutdown ứng dụng của TeamViewer.

Click OK an toàn để lưu lại thiết lập.

Vô hiệu hóa tính năng shutdown trong TeamViewer

Khác an toàn với tính năng tự động cùng Windows là bạn phải làm sao vẫn an toàn có thể tắt tiện ích xóa tài khoản bất cứ khi nào qua mạng nhằm tiết kiệm tối đa không gian làm việc ở đâu uy tín thì ở chế độ này bạn danh sách sẽ không thể tắt full crack được TeamViewer thanh toán mà icon tốc độ của tiện ích này trên điện thoại sẽ luôn tài khoản được hiển thị trên màn hình PC hay nhất . Nhờ chế độ này nơi nào , bạn hay nhất sẽ dễ dàng điều khiển máy tính qua Internet công cụ mà không phải luôn tắt ở đâu nhanh hoặc bật tiện ích đăng ký vay . TeamViewer là phần mềm miễn phí ở đâu nhanh , bạn thanh toán có thể download TeamViewer tại website Chúng tôi tính năng với an toàn những cập nhật mới nhất
 


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online