Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

win 10 khong nhan tai nghe, Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Win 10 không nhận tai nghe là lỗi thường thấy sau khi người dùng nâng cấp Windows từ phiên bản cũ hay cài đặt win tăng tốc nhưng chưa cài đặt trình điều khiển âm thanh.. tất toán . Tùy trường hợp cụ thể bản quyền mà bài viết full crack dưới đây Taimienphi chia sẻ sẽ chia sẻ tải về với bạn đọc một số cách khắc phục lỗi Win 10 không nhận tai nghe hay nhất . Mời kích hoạt các bạn cùng theo dõi.

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng nhiều tính năng nâng hấp dẫn hơn so giảm giá với tối ưu những phiên bản hệ điều hành trước trên điện thoại . Tuy nhiên tải về , một số máy sau khi cài đặt hay cập nhật Windows 10 lại gặp một số vấn đề tốc độ , chẳng hạn như máy tính không nhận tai nghe dịch vụ . Mặc tốt nhất dù họ giảm giá đã tìm hiểu thanh toán và điều chỉnh lại trực tuyến các jack cắm tình trạng lừa đảo vẫn không mới nhất được cải thiện full crack . Do vậy full crack mà bài viết ngay tốt nhất sau đây tối ưu , chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn nguyên nhân các bạn một số cách hướng dẫn để tối ưu có thể khắc phục cập nhật được lỗi Win 10 không nhận tai nghe dữ liệu để bạn đọc cài đặt có thể nhanh chóng sử dụng máy tính danh sách với hay nhất các bản nhạc phải làm sao , bộ phim yêu thích.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Win 10 không nhận tai nghe quản lý thì cần làm gì?

1 download . Khởi động lại máy tính

Khởi động lại máy tính là giải pháp đơn giản an toàn để khắc phục tốc độ mọi vấn đề xảy ra cho lấy liền dù bạn đang gặp kiểm tra bất cứ lỗi nào trên máy tính vô hiệu hóa . Bởi nguyên nhân hay nhất có thể xuất phát từ chiếc máy tính cài đặt của bạn khiến nó không nhận tăng tốc được phụ kiện tai nghe ở đâu tốt , vì đôi lúc windows 10 lỗi tính năng tổng hợp các phần mềm cài đặt trên máy tính tất toán sẽ xung đột dịch vụ với nhau khiến cho máy tính hoạt động không ổn định dẫn đến việc bạn chi tiết đã cắm tai nghe vào máy tính không nghe kiểm tra được chi tiết , việc bạn khởi động lại mẹo vặt sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng đơn giản.

2 qua app . Kiểm tra lại jack cắm

Sau một thời gian dài sử dụng vô hiệu hóa , hay nhất có thể bui bẩn thanh toán sẽ khiến chân tiếp xúc jack cắm bị hạn chế đăng ký vay hoặc thậm chí bạn sử dụng sẽ thấy jack cắm tai nghe có phần hơi lỏng khi cắm vào laptop xóa tài khoản , do đó lúc này bạn hãy thử cắm nhè nhẹ rồi xoay từ từ cho đến khi nghe nguyên nhân được âm thanh như thế nào . Trường hợp bất đắc dĩ qua web , bạn hãy thử cắm trực tiếp tai nghe sang một laptop hay máy tính khác.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Đồng thời mới nhất , bạn sử dụng cũng nên kiểm tra xem nút âm lượng trên loa (loa ngoài) có bị vặn xuống mức thấp nhất không giảm giá . Bấm vào biểu tượng loa ở góc phải màn hình đăng ký vay để kiểm tra âm lượng có đang nằm ở chế độ mute hay không...

3 tải về . Kiểm tra thiết lập âm thanh

Bước 1: Nhấp phải chuột vào biểu tượng loa trên khay hệ thống cài đặt , nạp tiền sau đó chọn vào mục Volume Mixer.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Bước 2: Bạn tiến hành kiểm tra xem có ô nào trong số này đang nằm ở chế độ mute hay không cài đặt . tổng hợp Nếu có tổng hợp , bạn cần bỏ chọn quản lý những phần này.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Ngoài ra cập nhật , bạn tổng hợp cũng cần kiểm tra thêm hướng dẫn các thiết lập trong mục Playback devices.

Bước 1: Nhấp chuột phải vào biểu tượng loa trên khay hệ thống thanh toán và chọn vào mục Playback devices.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Bước 2: Hộp thoại Sound hiện ra tải về , full crack các bạn nhấn chuột phải vào tên thiết bị khóa chặn và chọn Properties.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Bước 3: Kiểm tra mục Device usage cài đặt và chuyển sang chế độ Use this device mẹo vặt . Nhấn OK tốc độ , thoát ra ngoài tối ưu và cắm tai nghe trở lại.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

4 hay nhất . Thử cài lại driver âm thanh

Bước 1: Từ giao diện sử dụng full crack , trực tuyến các bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R địa chỉ , nhập devmgmt.msc vào hộp thoại Run sửa lỗi và nhấn Enter tối ưu hoặc OK

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Bước 2: Trong cửa sổ Device Manager vô hiệu hóa , bản quyền các bạn click vào biểu tượng mũi tên cạnh cái loa quản lý . Trong danh sách xổ xuống cập nhật , phải làm sao các bạn nhấn chuột phải vào tên driver âm thanh rồi chọn Uninstall device.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Bước 3: Sau khi xóa xong gói driver âm thanh cũ trên thiết bị tài khoản , mật khẩu các bạn tiến hành quét lại driver thanh toán để cài lại bằng cách nhấn chuột phải vào Audio inputs and outputs công cụ và chọn Scan for hardware changes.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Trường hợp máy tính bị mất âm thanh không phải hiếm gặp xảy ra download , tải về đã có nhiều bạn đang sử dụng an toàn thì máy tính bị mất âm thanh sửa lỗi mà không biết nguyên nhân tại sao địa chỉ , hãy thử thực hiện hay nhất các cách trên ở đâu tốt của chúng tôi nhanh nhất để xem có mang lại hiệu quả không tự động nhé.

5 tải về . Cập nhật driver mới nhất

Sau một thời gian sử dụng trên điện thoại , Driver trực tuyến có thể bị xung đột kỹ thuật với ứng dụng nào đó tốc độ mà chúng ta không hay biết an toàn , hướng dẫn hoặc Driver âm thanh full crack quá cũ miễn phí hoặc không tương thích cập nhật với phiên bản tải về hiện tại hỗ trợ cũng khiến máy tính bị lỗi âm thanh tốt nhất . Để giải quyết vấn đề này download , chúng ta tăng tốc có thể cài lại driver âm thanh cho máy tính.

Bước 1: Tại giao diện Device Manager xóa tài khoản , qua web các bạn nhấp đúp chuột vào Sound qua app , video and game controllers bản quyền , nhấn chuột phải vào tên driver âm thanh rồi chọn Update Driver Software như hình dịch vụ dưới đây.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

Bước 2: Hộp thoại cập nhật driver xuất hiện tốt nhất , tại đây bạn hỗ trợ sẽ có 2 lựa chọn đó là

Search automatically for updated driver software: Cập nhật driver tự động

Browse my computer for driver software: Duyệt trên máy tính chia sẻ nếu bạn phải làm sao đã tải về gói driver âm thanh.

Win 10 không nhận tai nghe thì cần làm gì?

https://thuthuat.taimienphi.vn/win-10-khong-nhan-tai-nghe-thi-can-lam-gi-31372n.aspx
hướng dẫn Như vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ cách khắc phục lỗi không nhận tai nghe trên windows 10 lấy liền mà bạn đọc giả mạo có thể dễ dàng áp dụng nơi nào cũng như tiếp tục thư giãn lấy liền với vô hiệu hóa những bản nhạc ở đâu nhanh , bộ phim yêu thích trên máy tính quản lý . Ngoài ra khóa chặn , một lỗi khóa chặn khá phổ biến trên windows nữa đó là sau khi người dùng cài Win link down sẽ thấy biểu tượng loa bị gạch chéo đỏ cho tất toán dù kiểm tra driver không thấy báo cài đặt thiếu sửa lỗi . Đừng qua mạng quá lo lắng vì thông qua bài viết hướng dẫn sửa lỗi biểu tượng loa bị gạch chéo đỏ trên thanh taskbar trước đó chúng tôi tối ưu đã chia sẻ hỗ trợ , bạn link down sẽ loại bỏ hoàn toàn lỗi này.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online