Word - Di chuyển hàng trong Word 2013

Hướng dẫn di chuyển, thay đổi vị trí hàng trong bảng table của Word 2013 với các thao tác đơn giản dưới đây

Trong mật khẩu quá trình thao tác trên bảng biểu dữ liệu trên Word còn lộn trộn kích hoạt , chưa xếp đúng thứ tự quản lý . Bạn cần chuyển nhanh tốc độ các hàng tối ưu với nhau mẹo vặt . Microsoft cung cấp tổ hợp phím tắt link down để giúp bạn thực hiện thao tác đó một cách nhanh chóng.

Di chuyển hàng trong Word giúp bạn sắp xếp lại thứ tự đúng cập nhật của tài khoản các hàng trong bảng biểu như thế nào hoặc đầu mục kiểm tra các đoạn văn bản quảng cáo , tuy nhiên không phải ai giá rẻ cũng biết cách làm này ứng dụng . Bài viết cài đặt dưới đây Chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn nguyên nhân các bạn sửa lỗi các thay đổi vị trí mẹo vặt các hàng trong Word 2013 giả mạo , cùng theo dõi tốt nhất nhé.

Word - Di chuyển hàng trong Word 2013

Hướng dẫn di chuyển hàng trong Word 2013

Cách 1: Di chuyển nhanh nhất các hàng đăng ký vay với nhau

Bước 1: Mở file word có chứa bảng biểu cần thay đổi vị trí tính năng các hàng đăng ký vay với nhau mật khẩu . Đặt con trỏ chuột tại hàng cần chuyển.

Word - Di chuyển hàng trong Word 2013

Bước 2: Bạn nhấn tổ hợp phím Alt + Shift + mũi tên lên khóa chặn hoặc xuống tùy thuộc bạn muốn chuyển hàng lên qua web hoặc xuống bản quyền . Kết quả thực hiện tài khoản sẽ như thế nào được như hình bên dưới:

Word - Di chuyển hàng trong Word 2013

Cách 2: Di chuyển trong văn bản

Bước 1: Mở file word có sử dụng các đoạn văn bản cần thay đổi vị trí tổng hợp các đoạn tổng hợp với nhau giá rẻ . Đặt con trỏ chuột tại đoạn văn bản cần chuyển

Word - Di chuyển hàng trong Word 2013

Bước 2: Bạn nhấn tổ hợp Alt + Shift + mũi tên lên cập nhật hoặc xuống tùy thuộc vào mục đích bạn muốn chuyển lên qua web hoặc xuống lừa đảo . Kết quả thực hiện tính năng sẽ như hình dưới:

Word - Di chuyển hàng trong Word 2013

Chỉ quản lý với mẹo vặt các thao tác tối ưu rất đơn giản bạn tính năng đã ứng dụng có thể di chuyển qua web các hàng mẹo vặt hoặc đoạn văn bản quảng cáo với nhau trong Word tất toán , hi vọng thủ thuật nhỏ này tính năng sẽ giúp ích mới nhất được cho giá rẻ các bạn giá rẻ . Ngoài ra nơi nào , bạn ở đâu uy tín có thể tham khảo download các thủ thuật về Word có sẵn trong Chúng tôi tốt nhất để thao tác trên ở đâu tốt các file word hiệu quả hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/di-chuyen-hang-trong-word-2013-1191n.aspx
 


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online