Word - Tính toán trực tiếp trong văn bản Word

Hướng dẫn cách tính toán trực tiếp trong văn bản Word chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Để thực hiện tính toán nơi nào , người ta thường nghĩ tới ngay bảng tính Excel như thế nào . Tuy nhiên trong Word hay nhất cũng hỗ trợ tính toán qua mạng , nạp tiền có thể bạn không biết qua web . Bài viết qua web dưới đây Chúng tôi nhanh nhất sẽ hướng dẫn ứng dụng các bạn danh sách các tính toán trực tiếp trong văn bản Word.

tài khoản Khi soạn thảo văn bản bằng Word tự động , nhiều bạn giả mạo đã biết cách thêm một biểu thức tính toán trong Word như thế nào ở đâu uy tín . miễn phí Bây giờ bạn gặp một trường hợp là bạn có một biểu thức tính toán tối ưu , lừa đảo và bạn muốn biết kết quả cài đặt của biểu thức tính toán đó qua mạng để soạn thảo trực tiếp vào văn bản dịch vụ để nhanh hơn thay vì tính toán thủ công mới nhất . Trong Word có một công cụ ẩn giúp bạn thực hiện tính toán tốc độ các phép tính qua mạng và cho bạn biết kết quả qua app của biểu thức tính toán đó.

Word - Tính toán trực tiếp trong văn bản Word

Hướng dẫn Tính toán trực tiếp trong văn bản Word

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải kích hoạt công cụ tính toán trong Word khóa chặn . Vào File Options.

Word - Tính toán trực tiếp trong văn bản Word

Bước 2: Trong cửa sổ Word Options nạp tiền . (1) Chọn thẻ Quick Access Toolbar (2) trong selectbox Choose commands from: chọn All Command (3) chọn Calculate ở hộp thoại bên dưới → (4) nhấn nút Add qua web để thêm công cụ này vào thanh Quick Access Toolbar(5) cuối cùng nhấn OK kiểm tra để xác nhận.

Word - Tính toán trực tiếp trong văn bản Word

Lúc này bạn nhìn lên trên Quick Access Toolbar link down sẽ thấy hiển thị nút lệnh Calculate.

Word - Tính toán trực tiếp trong văn bản Word

Bước 3: Sau khi đưa công cụ tính toán Calculate vào trong Word sử dụng . Lúc này ứng dụng nếu bạn muốn tính toán tài khoản thì chỉ cần bôi đen biểu thức → nhấn vào nút lệnh Calculate vô hiệu hóa sẽ thấy kết quả hiển thi ở dưới thanh Status.

Word - Tính toán trực tiếp trong văn bản Word

https://thuthuat.taimienphi.vn/tinh-toan-truc-tiep-trong-word-1994n.aspx
Công cụ tính toán Calculate giúp bạn tính toán biểu thức tính năng và cho kết quả trong thời gian địa chỉ khá nhanh nạp tiền . Giúp cho việc soạn thảo kỹ thuật của bạn trở nên thuận tiện hơn lừa đảo , sửa lỗi có thể thực hiện tính toán trực tiếp trong Word dễ dàng tài khoản . tốc độ Ngoài ra bạn có  thể tham khảo Tính tổng dòng dịch vụ và tổng cột trong Word 2013 tải về , Cách đếm số ký tự lừa đảo , số dòng qua app , số trang trong văn bản Word kích hoạt , ...


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online