Xem lại lịch sử chat trên Gmail

xem lai lich su chat tren gmail, Xem lại lịch sử chat trên Gmail

Như bạn sử dụng đã biết tự động , Hangout là công cụ chat vô hiệu hóa được tích hợp sẵn trong Gmail tối ưu . Tuy nhiên nhiều khi có tất toán những nội dung trong cuộc trò chuyện bị lãng quên giá rẻ , vậy làm thế nào tốt nhất để xem lại lịch sử chat đó trên Gmail giá rẻ ? Hãy tham khảo nội dung bên dưới kiểm tra để biết rõ hơn chi tiết.

Thông thường sau khi chat chúng ta thường quên ngay chi tiết nội dung mình vừa trao đổi sửa lỗi , thay vào đó bạn chỉ ghi nhớ dữ liệu những thông tin chính ứng dụng mà thôi kích hoạt . Vậy quản lý thì làm thế nào địa chỉ để xem lại lịch sử chat trên Gmail mẹo vặt ? Hãy tham khảo nội dung bên dưới danh sách để biết thêm chi tiết.

Xem lại lịch sử chat trên Gmail

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập Gmail tốc độ , truy cập tài khoản gmail tốt nhất của mình.

Bước 2: Tiếp đến bạn click chuột vào biểu tượng Hangouts dưới cùng màn hình.

Xem lại lịch sử chat trên Gmail

Bước 3: Bạn tìm tới người dùng muốn xem lại địa chỉ chat. Tại đây Hangouts dịch vụ sẽ hiển thị một số đoạn hội thoại ngắn gần đây giữa 2 người.

Xem lại lịch sử chat trên Gmail

bản quyền Nếu muốn xem lịch sử cũ hơn nguyên nhân thì bạn click vào biểu tượng răng cưa.

Xem lại lịch sử chat trên Gmail

Rồi đánh dấu vào Hangout history/Lịch sử Hangout như trong hình.

Xem lại lịch sử chat trên Gmail

https://thuthuat.taimienphi.vn/xem-lai-lich-su-chat-tren-gmail-4876n.aspx
quảng cáo Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách xem lại lịch sử chat trên Gmail cập nhật . Thực chất sử dụng nếu sử dụng Hangouts trên điện thoại quảng cáo thì bạn ở đâu uy tín cũng khóa chặn có thể dễ dàng quan sát sửa lỗi được công cụ . Mặc tính năng dù vậy không phải ai ở đâu uy tín cũng cài ứng dụng chat kỹ thuật của Goolge trên điện thoại kinh nghiệm của mình tốc độ . kích hoạt Ngoài ra chúng tôi download cũng hướng dẫn cách đăng nhập Gmail nhanh dữ liệu . phải làm sao Nếu quan tâm mời bạn ghé qua tổng hợp để tham khảo.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online