Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10, Trên Windows 10 xuất hiện rất nhiều các thư mục tiện ích khi chúng ta mở This PC

nơi nào Trên Windows 10 xuất hiện tải về rất nhiều dịch vụ các thư mục tiện ích khi chúng ta mở This PC đăng ký vay . Các thư mục này không thể bị xóa bằng một cách bình thường miễn phí được kiểm tra mà chỉ xóa tài khoản có thể xóa thư mục trong This PC trên Windows 10 tổng hợp với hướng dẫn link down sau đây tăng tốc của chúng tôi.

cài đặt Trên Windows 10 sở hữu qua mạng rất nhiều tính năng mới kích hoạt , hấp dẫn tải về và độc đáo ứng dụng . tài khoản Ngoài ra Windows 10 xóa tài khoản cũng cho phép bạn tùy chỉnh quảng cáo rất nhiều thứ mẹo vặt nhưng chỉ khi bạn khám phá ra lấy liền các tính năng đó tối ưu bao gồm cả việc xóa thư mục trong This PC trên Windows 10 tất toán . Nhưng bạn quản lý sẽ không phải tìm kiếm ở đâu xa xôi quản lý để xóa thư mục trong This PC trên Windows 10 hỗ trợ mà ngay trong bài viết này trực tuyến sẽ thực hiện cho bạn công việc trên.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Với an toàn những ai đang sử dụng Windows 10 chắc hẳn đều biết tiện ích tính năng của download các thư mục trong This PC mỗi khi bạn mở nó ra tốt nhất bao gồm Desktop tổng hợp , Documents tài khoản , Downloads phải làm sao , Music miễn phí , Videos như thế nào , Pictures, tuy vậy chúng tất toán cũng đem đến sự phiền toái bản quyền với một số người dùng kinh nghiệm và họ không thích sự có mặt tải về của nó trên This PC kỹ thuật . ở đâu nhanh Nếu vậy kỹ thuật thì tại sao lại không xóa thư mục trong This PC trên Windows 10 đi chứ sử dụng . Thủ thuật mẹo vặt sau đây dịch vụ sẽ giúp người sử dụng Windows 10 thực hiện điều này ở đâu nhanh , bạn đọc sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi nó không làm ảnh hưởng gì đến hệ thống hay gây lỗi hệ thống.

Hướng dẫn xóa thư mục trong This PC trên Windows 10

Để ở đâu nhanh có thể xóa thư mục trong This PC trên Windows 10 chúng ta cần phải can thiệp vào bên trong hệ thống tự động , tuy nhiên phần chúng ta tác động đến không ảnh hưởng đến hệ thống hướng dẫn cũng như pháp sinh lỗi trong nhanh nhất quá trình sử dụng.

Bước 1: Công việc đầu tiên là phải mở hộp thoại Run bằng tổ hợp phím Windows + R rồi nạp tiền sau đó gõ Regedit cài đặt , xác nhận OK quảng cáo sẽ đưa chúng ta đến công cụ chỉnh sửa Registry Editor có trong máy.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Bước 2: Bước này nơi nào rất quan trọng tài khoản , bạn đọc cần chú ý tốc độ để làm theo dịch vụ , sau khi mở Registry Editor hoàn tất bạn hãy mở lần lượt ở đâu uy tín các thư mục theo địa chỉ sau: Computer > HKEY_LOCAL_MACHINE > SOFTWARE > Microsoft > Windows > CurrentVersion > Explorer > FolderDescriptions

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Bước 3: Trong FolderDescriptions kiểm tra sẽ là nơi chúng ta bắt đầu tiến hành xóa thư mục trong This PC trên Windows 10.

- Với Documents Folder trong FolderDescriptions bạn tìm kiếm {f42ee2d3-909f-4907-8871-4c22fc0bf756} tải về , mở trong đó ra cài đặt sẽ có thư mục con là PropertyBag.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Click vào đó bạn full crack sẽ thấy bên phải có một file là ThisPCPolicty an toàn với Data = Show công cụ , nhấp chuột đúp vào dể chỉnh sửa.

Bước 4: Bảng Edit String hiện lên bạn thay Show (hiện) bằng Hide (ẩn) rồi xác nhận OK.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Bước 5: Quay lại mở ThisPC trên Windows 10 lên bạn ở đâu uy tín sẽ thây Document Folder không còn xuất hiện trong This PC nữa.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Bước 6: Tương tự như cách làm trên chúng ta tiếp tục áp dụng đăng ký vay để xóa thư mục trong This PC trên Windows 10 đang hiển thị.

- Với Pictures Folder bạn tìm {0ddd015d-b06c-45d5-8c4c-f59713854639} tất toán và trong PropertyBag tính năng sẽ có file ThisPCPolicy khóa chặn , tương tự chuyển nó về hide kích hoạt nhé.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

- Với Videos Folder bạn tìm {35286a68-3c57-41a1-bbb1-0eae73d76c95} qua mạng và trong PropertyBag bản quyền sẽ có file ThisPCPolicy qua web , tương tự chuyển nó về hide tối ưu nhé.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

- Với Downloads Folder bạn tìm {7d83ee9b-2244-4e70-b1f5-5393042af1e4} tăng tốc và trong PropertyBag lừa đảo sẽ có file ThisPCPolicy mới nhất , tương tự chuyển nó về hide chi tiết nhé.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

- Với Music Folder bạn tìm {a0c69a99-21c8-4671-8703-7934162fcf1d} qua web và trong PropertyBag ở đâu tốt sẽ có file ThisPCPolicy mới nhất , tương tự chuyển nó về hide khóa chặn nhé.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Bước 7: Với Desktop Folder bạn sử dụng vẫn tìm {B4BFCC3A-DB2C-424C-B029-7FE99A87C641} giả mạo nhưng khi mở Property phải làm sao sẽ không có file ThisPCPolicy đâu cả cập nhật . Không sao hãy click chuột phải chọn New >String Value lừa đảo để tạo cho nó giá rẻ nhé.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Tất nhiên chúng ta mới nhất sẽ chuyển tên cho nó là ThisPCPolicy hỗ trợ với giá trị Hide giống như ở trên là xong.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Bước 8: Cuối cùng hãy mở lại This PC lấy liền tận hưởng thành quả hỗ trợ đã làm ở trên tốc độ nhé cài đặt , việc xóa thư mục trong This PC trên Windows 10 xóa tài khoản đã hoàn tất rồi đấy.

Xóa các thư mục trong This PC trên Windows 10

Với một loạt chi tiết các thao tác trên tốc độ đã giúp chúng ta giải quyết vấn đề ở đâu tốt , khi đọc xong bài viết trên bạn thanh toán sẽ thấy việc xóa thư mục trong This PC trên Windows 10 tất toán quá đơn giản hay nhất và cách làm sửa lỗi cũng dễ thực hiện phải không nào tài khoản . Qua đó chúng ta biết thêm về một mẹo ở đâu nhanh rất hay trong Windows 10 qua web mà không phải ai nguyên nhân cũng biết tốt nhất được mật khẩu , Chúng tôi chúc bạn thực hiện thành công thủ thuật trên.

Và qua bài viết trên bạn đọc tối ưu cũng thấy miễn phí được tầm quan trọng vô hiệu hóa của Registry Editor nhanh nhất để chỉnh sửa hệ thống địa chỉ , còn cài đặt rất nhiều công dụng khác nhau về công cụ này bạn vô hiệu hóa có thể làm giả mạo với máy tính thanh toán của mình như cách khởi động Windows 10 nhanh bằng Registry là một ví dụ cụ thể hướng dẫn . Tuy nhiên việc lạm dụng Registry kinh nghiệm quá xóa tài khoản cũng bản quyền rất dễ gây nên lỗi khi khởi chạy Windows 10 cập nhật , ở đâu uy tín nếu kích hoạt có thể bạn thanh toán vẫn kiểm tra có thể tham khảo cách khởi động Windows 10 nhanh bằng Registry tại đây full crack nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-cac-thu-muc-trong-this-pc-tren-windows-10-27517n.aspx
Ngoài ra khóa chặn , một kĩ năng cơ bản quảng cáo mà người dùng Windows tài khoản hiện nay đó là  xóa mật khẩu máy tính tưởng chừng như đơn giản giả mạo nhưng cập nhật khá bối rối nhất là qua app những bạn đang sử dụng phiên bản hệ điều hành mới Windows 10 đăng ký vay . giảm giá Nếu như bạn đang nằm trong số sử dụng những người đó hỗ trợ thì chi tiết cách xóa mật khẩu máy tính an toàn mà chúng tôi chia sẻ trước đó tổng hợp sẽ là giải pháp giúp bạn lúc này qua mạng . Chúc chi tiết các bạn thành công.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online