Xóa dữ liệu trên Windows không cần xác nhận

Hướng dẫn cách xóa dữ liệu trên Windows không cần xác nhận chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Xóa dữ liệu không cần xác nhận giúp bạn giảm thời gian tốt nhất và thao tác khi muốn xóa bỏ lừa đảo các dữ liệu không cần thiết trên máy tính chia sẻ . Để biết cách thiết lập này mời giảm giá các bạn theo dõi hướng dẫn các thao tác tài khoản dưới đây.

an toàn Khi bạn xóa dữ liệu trong hệ điều hành Windows trực tuyến , thông thường Windows đăng ký vay sẽ đưa một hộp thoại dialog thông báo cho người dùng xem có chắn chắn muốn xóa bỏ files đó không xóa tài khoản . Việc xác nhận xóa files đôi khi làm bạn khó chịu link down và mất thời gian tổng hợp , phải làm sao nếu bạn muốn cài đặt quản lý để xóa dữ liệu trên Windows không cần xác nhận hãy tham khảo bài viết sau.

Xóa dữ liệu trên Windows không cần xác nhận

Hướng dẫn Xóa dữ liệu trên Windows không cần xác nhận

Bước 1: Tại giao diện Desktop địa chỉ của Windows bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng thùng rác ngoài màn hình ứng dụng sau đó chọn Properties như hình dưới.

Xóa dữ liệu trên Windows không cần xác nhận

Bước 2: Một hộp thoại hiện ra chia sẻ , tại đây bạn bỏ tích mục Display delete confirmation dialog download sau đó nhấn OK cài đặt để xác nhận lưu thiết lập

Xóa dữ liệu trên Windows không cần xác nhận

Trước tiên bạn tổng hợp cũng phải chuột vào biểu tượng thùng rác ngoài màn hình tối ưu và chọn Properties địa chỉ .

Một cửa sổ mới hiện ra dịch vụ , tại đây mục Recycle Bin Location bạn tiến hành chọn ổ đĩa muốn dữ liệu để kiểu thiết lập chia sẻ sau đó tại mục Setting for selected location bạn nhấn chuột chọn Don"t remove files to the Recycle Bin nguyên nhân . Remove files immediately when deleted như hình dưới an toàn sau đó nhấn tiếp OK đăng ký vay để lưu thiết lập.

Xóa dữ liệu trên Windows không cần xác nhận

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-du-lieu-tren-windows-khong-can-xac-nhan-2907n.aspx
công cụ Trên đây chi tiết , chúng tôi vừa hướng dẫn tối ưu các bạn cách xóa dữ liệu trên Windows không cần xác nhậc ở đâu uy tín . Bạn kỹ thuật có thể thiết lập xóa trực tiếp thư mục ở đâu tốt , tài liệu.. giá rẻ . nguyên nhân mà không cần xác nhận tài khoản , thậm chí xóa hẳn kiểm tra các thư mục đó không cho vào thùng rác nữa chi tiết . Với thủ thuật này bạn như thế nào sẽ tiết kiệm mới nhất khá nhiều thời gian cho việc xóa dữ liệu trên Windows xóa tài khoản . Ngoài ra tự động , tối ưu để loại bỏ kinh nghiệm những tập tin cứng đầu dễ dàng bạn ở đâu tốt có thể sử dụng Active ZDelete đăng ký vay hoặc Clean Disk Security.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online