Xóa file, folder rác bằng CCleaner

xoa file bang ccleaner, xoa folder bang ccleaner, delete folder bang ccleaner, delete folder bang ccleaner,

Đối dịch vụ với qua web những file rác nạp tiền , file chứa virus đôi khi xóa bằng cách thủ công không giúp bạn loại bỏ trên điện thoại được nó sử dụng . tối ưu Khi đó bạn cần dùng phần mềm CCleaner sử dụng để hỗ trợ loại bỏ file download , folder rác qua mạng , chứa virus.

trên điện thoại những tập tin trên máy tính cho tối ưu dù hoàn toàn rỗng ở đâu nhanh nhưng người dùng không thể Delete link down được nó kỹ thuật . Rất lấy liền có thể xóa tài khoản các folder này dịch vụ đã bị virus hay nhất và chứa hỗ trợ các file ẩn bên trong khiến bạn không thể xóa đăng ký vay . Trong trường hợp này công cụ , người dùng cần công cụ những phần mềm hỗ trợ xóa file link down , folder bản quyền để tiêu diệt gọn kiểm tra các thư mục đó ứng dụng . Không chỉ mạnh trong việc dọn dẹp vô hiệu hóa , quản lý hệ thống hay nhất mà CCleaner còn có chức năng xóa file link down , folder rác tốt nhất rất đáng sử dụng quản lý . Bài viết này Chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn nạp tiền các bạn dùng CCleaner xóa file nơi nào , folder rác.

Xóa file dịch vụ , folder rác bằng CCleaner:

Bước 1: Mở CCleaner dữ liệu , vào Options.

Xóa file, folder rác bằng CCleaner

Bước 2: Chọn tiếp Exdude.

Xóa file, folder rác bằng CCleaner

Bước 3: Để chọn file rác cần xóa chia sẻ , tối ưu các bạn chọn Add.

Xóa file, folder rác bằng CCleaner

Bước 4: Nhấn tiếp Browser qua app để tìm đến thư mục cần xóa hỗ trợ . Nhấn OK thanh toán để thêm folder.

Xóa file, folder rác bằng CCleaner

trên điện thoại Khi Folder qua app đã hiển thị ở Drive or Folder tăng tốc , link down các bạn ấn OK.

Xóa file, folder rác bằng CCleaner

Bước 5: Ấn vào đường dẫn file mới tải về được thêm link down , chọn Remove.

Xóa file, folder rác bằng CCleaner

Tiếp tục ấn Yes chi tiết để xác nhận xóa folder.

Xóa file, folder rác bằng CCleaner

Với thủ thuật vừa rồi nhanh nhất , bạn tốc độ đã xóa giả mạo được ở đâu nhanh những file danh sách , folder rác thanh toán hoặc nhiễm virus trên máy tính link down với phần mềm CCleaner.

đăng ký vay Nếu người dùng thích một phần mềm chuyên dụng mới nhất để xóa file link down thì nơi nào cũng qua web có thể chọn Any File Remover trên điện thoại . Nhưng thực tế ứng dụng thì khả năng xóa file bằng Any File Remover sửa lỗi và xóa file nơi nào với CCleaner cập nhật mà chúng tôi mới giới thiệu giá rẻ cũng tương tự nhau giảm giá . CCleaner còn có điểm cộng là đa nhiệm cài đặt , hỗ trợ thêm nhiều tính năng khác nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-file-folder-rac-bang-ccleaner-7918n.aspx
Dù vậy tổng hợp thì mật khẩu các bạn tài khoản cũng nên tự mình tải về Any File Remover tải về để thử sử dụng khóa chặn . khóa chặn Chắc chắn là trăm nghe không bằng một thấy xóa tài khoản , nên bạn hãy thử dùng Any File Remover  vô hiệu hóa để đưa ra đánh giá chính xác nhất cho mình ở đâu uy tín . So nhanh nhất với CCleaner tốc độ thì phần mềm này có giao diện đơn giản hơn nhiều danh sách . Người dùng công cụ sẽ nhanh chóng làm quen lừa đảo và thành thạo cài đặt với Any File Remover.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext