Xóa, gở bỏ Pocket và Reader View trên Firefox 38.0.5

xoa go bo pocket reader view firefox, Xóa, gở bỏ Pocket và Reader View trên Firefox 38.0.5.Hãy tham khảo cách gỡ bỏ Pocket và Reader View trong bài viết này.

Phiên bản Firefox 38.0.5 theo kèm giá rẻ với Pocket kinh nghiệm và Reader View tối ưu , đành rằng 2 tính năng này tổng hợp rất hữu ích ở đâu tốt với một số người qua app , tuy nhiên sửa lỗi với hầu hết người dùng tăng tốc thì nó lại tỏ ra vô dụng hay nhất . Hãy tham khảo cách gỡ bỏ Pocket hay nhất và Reader View trong bài viết này.

Hai tính năng chính trên điện thoại mà Firefox ở đâu nhanh được cập nhật trong phiên bản 38.0.5 lần này đó là Pocket (một dịch vụ read it later nổi tiếng) giảm giá và Reader View là chế độ đọc trang tập trung giả mạo , giúp người dùng loại bỏ tổng hợp những hình ảnh khóa chặn , nhanh nhất hoặc thông tin không cần thiết khỏi màn hình kích hoạt . Mặc nhanh nhất dù vậy không phải ai tất toán cũng thích dùng 2 tính năng này ở đâu nhanh , hãy cùng Chúng tôi xóa chia sẻ , gõ bỏ Pocket tất toán và Reader View khởi Firefox 38.0.5 bạn trực tuyến nhé.

Xóa công cụ , gở bỏ Pocket như thế nào và Reader View trên Firefox 38.0.5

Tải mẹo vặt và cài đặt Firefox cho Windows
Ngoài ra
* chi tiết Nếu bạn sử dụng Android tải Firefox cho Android
* Sử dụng WinPhone dịch vụ , tải Firefox cho Windows Phone
* Sử dụng hệ điều hành Mac tải Firefox cho Mac
* Sử dụng Linux thanh toán , tải Firfox cho Linux

Bước 1: Đầu tiên hãy tiến hành khởi chạy Firefox như thông thường an toàn . Tiếp đến trên thanh trình duyệt nhập about:config

Xóa, gở bỏ Pocket và Reader View trên Firefox 38.0.5

Bước 2: Để vô hiệu hóa Pocket bạn nhập browser.pocket.enabled tiếp đến click đúp chuột mật khẩu để thay đổi giá trị thành "false"

Xóa, gở bỏ Pocket và Reader View trên Firefox 38.0.5

Bước 3: Để vô hiệu hóa tính năng Reader View như thế nào , bạn nhập reader.parse-on-load.enabled tiếp đến thay giá trị thành "false"

Xóa, gở bỏ Pocket và Reader View trên Firefox 38.0.5

Sau bước này kinh nghiệm thì khởi động lại trình duyệt Firefox nhanh nhất . Lúc này bạn như thế nào sẽ không thấy biểu tượng Pocket nữa.

Xóa, gở bỏ Pocket và Reader View trên Firefox 38.0.5

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-go-bo-pocket-reader-view-firefox-4274n.aspx
giả mạo Như vậy là Chúng tôi mật khẩu đã giới thiệu tới bạn cách xóa qua app , gỡ bỏ Pocket trực tuyến và Reader View trên Firefox 38.0.5 giá rẻ . cập nhật Nếu muốn kích hoạt khóa chặn các tính năng này trở lại quản lý , bạn chỉ cần thực hiện tương tự tốc độ các bước phía trên kiểm tra và thay giá trị thành "true" tốt nhất . Ngoài ra công cụ , công cụ các bạn chi tiết có thể gỡ bỏ trình duyệt Firefox khỏi máy tính khi không muốn sử dụng Firefox nữa.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online