Xóa Hotmail, delete tài khoản Hotmail khỏi Microsoft

Xóa Hotmail, delete tài khoản hotmail trong trường hợp bạn không muốn sử dụng tài khoản của mình để tham gia vào các dịch vụ của Microsoft nữa.

Xóa Hotmail kinh nghiệm , delete tài khoản hotmail trong trường hợp bạn không muốn sử dụng tài khoản tăng tốc của mình phải làm sao để tham gia vào lừa đảo các dịch vụ giá rẻ của Microsoft nữa dữ liệu . Cách xóa tài khoản Hotmail nguyên nhân khá đơn giản kinh nghiệm , tăng tốc nếu chưa biết cách xóa dịch vụ , bạn hãy tham khảo hướng dẫn trong bài.

Xóa tài khoản Hotmail hay xóa gmail kiểm tra , delete tài khoản gmail khi không còn nhu cầu sử dụng là việc thường xuyên xảy ra lừa đảo với người dùng kinh nghiệm . Do nhiều yếu tố khác nhau nên bạn muốn thay đổi tài khoản hotmail ở đâu nhanh hoặc gmail miễn phí của mình download để phục cho công việc giá rẻ và học tập.

Xóa Hotmail, delete tài khoản Hotmail khỏi Microsoft

Bạn địa chỉ cũng không muốn giữ lại tài khoản Hotmail tải về , Yahoo đó nữa tối ưu , nên bạn mẹo vặt đã quyết định xóa tài khoản hotmail nơi nào cũng như xóa Yahoo full crack . Tuy nhiên đăng ký vay , bạn lại chưa biết bắt đầu từ đâu kinh nghiệm ? Dưới đây ở đâu tốt sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Xóa Hotmail mật khẩu , delete tài khoản Hotmail khỏi Microsoft.

Bước 1: Đăng nhập Hotmail.

Bước 2: Bấm vào đây  trên điện thoại để làm thủ tục xóa tài khoản hotmail.

Chọn Next.

Xóa Hotmail, delete tài khoản Hotmail khỏi Microsoft

Bước 3: Bạn tích vào tốt nhất tất cả dữ liệu các hộp checkbox -> Lựa chọn lý do bạn muốn xóa tài khoản Hotmail -> Cuối cùng chọn Mark account for Closure.

Xóa Hotmail, delete tài khoản Hotmail khỏi Microsoft

Chú ý: Bạn có 60 ngày kể từ khi lựa chọn xóa tài khoản Hotmail ứng dụng để lấy lại tài khoản giảm giá của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-tai-khoan-hotmail-1914n.aspx
lấy liền Trên đây Chúng tôi download đã hướng dẫn bạn cách xóa Hotmail,delete tài khoản Hotmail ở đâu nhanh của Microsoft nơi nào . Ngoài ra dịch vụ , vô hiệu hóa các bạn trên điện thoại có thể tham khảo cách xóa Facebook quản lý , delete tài khoản facebook hỗ trợ nếu như không muốn sử dụng mạng xã hội lớn nhất chia sẻ hiện nay nữa hay nhất nhé.


4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext