Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline

xoa toan bo bai viet cu tren facebok timeline,xoa status tren timeline, xoa status tren facebook, xóa bài viết trên facebook, xóa status trên facebook, xóa bài

Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline khiến tốt nhất những người dùng khác không thể nhìn thấy bài viết lừa đảo của bạn trên Facebook dịch vụ . Thủ thuật tổng hợp sau đây tăng tốc của Chúng tôi qua web sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Để đăng tải thông tin lên Facebook cập nhật , không chỉ sử dụng cách thủ công là viết hay nhất và up khóa chặn , bạn còn danh sách có thể sử dụng phần mềm như Facebook Toolbar link down . tất toán Những tính năng chính như thế nào của Facebook Toolbar như giúp chia sẻ thông tin lên Facebook nguyên nhân , cập nhật thông tin không cần vào trang chủ tự động , xem chi tiết nơi nào các sự kiện ...

bản quyền Trên Timeline tải về , bạn còn sử dụng có thể đăng Status kèm nguyên nhân các Sticker hết sức vui nhọn ứng dụng . Đăng Status dạng Sticker ở đâu nhanh cũng là một cách làm mới mẻ dòng thời gian hướng dẫn của bạn lừa đảo . quảng cáo Hơn nữa full crack , đây là một dạng biểu đạt cảm xúc hết sức tuyệt vời vì Facebook giá rẻ hiện tại hỗ trợ hàng trăm kiểu Sticker ngộ nghĩnh khác nhau dịch vụ . Tuy nhiên ở đâu nhanh , nạp tiền nếu một ngày bạn thấy chán ghét an toàn những Status từng đăng trên Facebook tổng hợp , làm sao như thế nào để tránh lừa đảo những người không quen biết nhìn thấy qua mạng , hãy làm theo hướng dẫn dịch vụ sau đây download nhé.

Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline:

Tải Facebook cho iPhone iPad: download Facebook cho iPhone
Tải Facebook cho Android: download Facebook
Tải Facebook cho Windows Phone: download Facebook cho Windows Phone

Bước 1: Click vào dấu (...) download và chọn Xem trang ở đâu uy tín với tư cách .. ở đâu tốt . phải làm sao để xem Timeline download của bạn như một người không kết bạn.

Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline

Facebook hỗ trợ sẽ load lại giao diện.

Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline

Bước 2: Bạn sử dụng có thể Xóa thủ công sử dụng những Status hiển thị bằng cách ấn mũi tên an toàn , chọn Xóa.

Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline

Bước 3: Hoặc chọn biểu tượng ổ khóa tải về . Chuyển Ai phải làm sao có thể xem tăng tốc các bài viết kỹ thuật sau đây khóa chặn của tôi sang chế độ khác.

Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline

Có thể là chế độ bạn bè hướng dẫn . Từ sau này công cụ những Status bạn viết chỉ có bạn bè mới thấy giảm giá được.

Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline

Bước 4: Để ẩn nạp tiền những Status ứng dụng đã post từ trước đó trên Timeline qua web các bạn chọn biểu tượng ổ khóa tốt nhất , chọn Xem cài đặt khác kích hoạt . Tiếp tục chọn Quyền lừa đảo riêng tư ---> Giới hạn bài viết cũ.

Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline

Bước 5: Chấp nhận thay đổi sửa lỗi các bài viết cũ về chế độ Bạn bè.

Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline

Bước 6: Tất cả quảng cáo các bài viết đều về chế độ chỉ Bạn bè mới thấy chi tiết . Kể cả ảnh đại diện bản quyền của bạn.

Xóa toàn bộ bài viết cũ trên Facebook Timeline

Với thủ thuật này dịch vụ , bạn tất toán đã ẩn hoàn toàn tăng tốc các bạn viết từ trước đến giờ trên Timeline kinh nghiệm , tốc độ những người dùng không kết bạn đều không thể xem tốc độ được gì trên Timeline kinh nghiệm của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-toan-bo-bai-viet-cu-tren-facebok-timeline-7637n.aspx
Một điều phiền phức gần đây nữa là thông báo Live Facebook đăng ký vay của bạn bè xóa tài khoản . Cho phải làm sao dù bạn không muốn xem Live đó chi tiết nhưng thông báo đó lừa đảo vẫn xuất hiện công cụ . Tắt thông báo Live video Facebook quảng cáo sẽ giúp bạn tránh bị làm phiền trong trường hợp này đấy.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online