Yandex Mail là gì?

Yandex Mail là gì? Tạo Email tên miền riêng cho công ty, doanh nghiệp

Yandex.Mail là một dịch vụ email miễn phí danh sách , cung cấp lưu trữ email trực tuyến không giới hạn sử dụng . Yandex có sẵn xóa tài khoản các mẫu thông điệp tự động , lời nhắc sử dụng , thẻ điện tử sử dụng và phím tắt link down . Thông tin trong bài viết này áp dụng cho phiên bản web sửa lỗi của Yandex.Mail nạp tiền . Ứng dụng di động Yandex.Mail dành cho Android địa chỉ và iOS như thế nào cũng hỗ trợ nhiều tính năng tương tự.

Yandex Mail là gì?

Yandex Mail là gì?
 

Mục Lục bài viết:
1 tối ưu . Yandex.Mail là gì?.
2 kiểm tra . Tìm kiếm ở đâu uy tín và sắp xếp email trong Yandex.Mail.
3 dịch vụ . Gửi tệp đính kèm ở đâu nhanh và tệp lớn trong Yandex.Mail.
4 qua mạng . Đặc trưng lừa đảo của Yandex.Mail.
5 qua mạng . Yandex for Business.
6 danh sách . Yandex.Mail qua mạng với tên miền.
7 trên điện thoại . Yandex tải về . Connect.

1 thanh toán . Yandex.Mail là gì?

Yandex.Mail sở hữu POP cập nhật và IMAP cho phép truy cập linh hoạt nạp tiền , hỗ trợ cả người dùng cá nhân tổng hợp và doanh nghiệp (lựa chọn tuỳ biến có tính phí).

Ngoài full crack các tùy chọn định dạng văn bản phong phú trực tuyến , Yandex Mail khóa chặn bao gồm nạp tiền các mẫu cho thẻ điện tử hay nhất . Bạn nguyên nhân cũng sử dụng có thể lưu email bạn soạn thành mẫu giảm giá , thậm chí nền tảng này còn có một trình dịch tích hợp danh sách , như thế nào có thể tự động chuyển đổi thông điệp bạn soạn sang hướng dẫn các ngôn ngữ khác.

mật khẩu Khi gửi email an toàn , bạn tốt nhất có thể bật chức năng nhắc nhở khi có thư phản hồi trên điện thoại . tính năng Nếu 5 ngày trôi qua qua app mà không nhận quản lý được hồi âm ứng dụng , Yandex.Mail đăng ký vay sẽ tự động nhắc nhở lấy liền . Ngoài ra quảng cáo , nó còn cho phép bạn lên lịch gửi email cho lần sau (trong khoảng thời gian gần 1 năm)

2 cập nhật . Tìm kiếm chi tiết và sắp xếp email trong Yandex.Mail

Vì công cụ tìm kiếm thiếu chia sẻ các toán tử tích hợp nạp tiền và bộ lọc phức tạp nên Yandex.Mail không hỗ trợ nguyên nhân các thư mục trên điện thoại và nhãn hướng dẫn để giúp bạn sắp xếp full crack . Dù vậy quảng cáo , khi sử dụng tính năng các bộ lọc tự động , bạn chia sẻ có thể thiết lập Yandex Mail tập trung thực hiện vô hiệu hóa các tác vụ tự động như xóa một số thư nhất định giảm giá và gửi trả lời tự động tăng tốc . Phím tắt giúp bạn vận hành Yandex.Mail cài đặt với hiệu quả cao quản lý hơn nữa.

3 công cụ . Gửi tệp đính kèm vô hiệu hóa và tệp lớn trong Yandex.Mail

Yandex.Mail cho phép bạn đính kèm bất kỳ tệp nào lên tới 22MB kích hoạt riêng lẻ kỹ thuật và tổng cộng 30MB cho mỗi email nơi nào . Bạn thanh toán cũng link down có thể chèn một liên kết vào tệp trên điện thoại và tải lên dịch vụ lưu trữ đám mây Yandex.Disk tốt nhất , tăng giới hạn lên 2GB cho mỗi tệp.

Yandex Mail là gì?

Đối ở đâu uy tín với sử dụng các tệp đính kèm bạn nhận miễn phí được nhanh nhất , Yandex.Mail cung cấp trình xem tài liệu thuận tiện nhanh nhất , hiển thị lấy liền các tài liệu định dạng Microsoft Office cập nhật cũng như mới nhất các tệp PDF trong trình duyệt như thế nào . giả mạo Khi bạn nhấp vào tệp đính kèm nạp tiền được hỗ trợ hay nhất , nó thanh toán sẽ mở trong một cửa sổ bản quyền riêng nạp tiền . Chọn Save to Yandex.Disk địa chỉ để lưu trữ nó trên dịch vụ lưu trữ đám mây.

4 mẹo vặt . Đặc trưng tải về của Yandex.Mail

+ Yandex.Mail cung cấp email miễn phí hay nhất , dung lượng lưu trữ trực tuyến không giới hạn (bắt đầu từ 10 GB full crack và tăng dần từng mức 1 GB khi cần thiết).
+ Cung cấp cả quyền truy cập POP kỹ thuật và IMAP tốc độ , tài khoản Yandex.Mail hỗ trợ có thể giả mạo được thiết lập thuận tiện trong chương trình email trên máy tính bản quyền để bàn mẹo vặt và thiết bị di động ( cập nhật cũng như trong miễn phí các dịch vụ email khác).
+ Yandex Mail tốt nhất có thể tìm nạp thư từ tài khoản email POP / IMAP nạp tiền , sửa lỗi và cho bạn nhanh nhất có thể gửi thư bằng dữ liệu các tài khoản này từ giao diện web Yandex.Mail.
+ Yandex.Mail cho phép truy cập thông qua dịch vụ các kết nối SSL / TLS an toàn chia sẻ và giữ nhật ký hoạt động ở đâu uy tín . Bạn link down có thể đăng xuất máy khách từ xa thông qua giao diện web.
+ Trình dịch tích hợp giúp bạn đọc sử dụng và gửi thư bằng tiếng nước ngoài.
+ Tích hợp giảm giá với Yandex.Disk cho phép bạn gửi ở đâu nhanh các tệp lớn hơn địa chỉ mà không cần đính kèm chúng vào thư lấy liền . Các tập tin xóa tài khoản có thể dịch vụ được xem ngay trong Yandex.Mail.
+ Yandex.Mail trực tuyến có thể yêu cầu gửi thông báo DSN tiêu chuẩn cho cài đặt các thông điệp bạn gửi đi.
+ Chữ ký DKIM.
+ Phím tắt giúp vận hành Yandex.Mail đăng ký vay với hiệu quả tối ưu và tốc độ cao.
+ Sử dụng giả mạo các bộ lọc nơi nào , bạn giá rẻ có thể thiết lập Yandex Mail tài khoản để thực hiện tính năng các tác vụ tự động mật khẩu , chẳng hạn như xóa một số thư nhất định qua web , chuyển tiếp đến địa chỉ khác quảng cáo , gửi trả lời tự động.
+ Yandex.Mail cho phép bạn lưu tin nhắn dưới dạng mẫu kích hoạt để dễ dàng sử dụng lại.
+ Bạn mật khẩu cũng full crack có thể lên lịch thanh toán các tin nhắn download sẽ nơi nào được gửi tự động vào một ngày full crack và thời gian muộn hơn.
+ Thẻ điện tử dịch vụ được tích hợp ngay trong Yandex.Mail giúp gửi lời mời hướng dẫn , lời chúc kiểm tra và lời chào hàng ngày phong phú.
+ Yandex.Mail cho phép tìm email qua web với kết quả trực tuyến được lọc theo thư mục lấy liền , trạng thái vô hiệu hóa , nhãn khóa chặn , trường (chẳng hạn như người gửi danh sách hoặc chủ đề) lấy liền và ngày.
+ Bộ lọc tích hợp cho phép loại bỏ thư rác tốc độ và vi-rút miễn phí cũng như giảm giá những thông điệp có dấu hiệu lừa đảo.
+ Trình quản lý tác vụ đơn giản giảm giá được tích hợp trong Yandex Mail cho phép bạn giữ một danh sách việc cần làm (có ngày đến hạn).
+ Yandex.Mail có sẵn trong phiên bản sử dụng HTML đơn giản trên điện thoại , danh sách có thể hoạt động tốt hơn chia sẻ với một số trình duyệt sửa lỗi và kết nối internet nhất định.

5 hỗ trợ . Yandex for Business

Chủ sở hữu ở đâu tốt của tên miền nhanh nhất có thể kết nối nó thanh toán với Yandex.Mail qua web để tạo email tên miền đăng ký vay . Dịch vụ này miễn phí nguyên nhân và không giới hạn chức năng thông thường.

6 dịch vụ . Yandex.Mail kinh nghiệm với tên miền

Sau khi kết nối một tên miền ở đâu nhanh với Yandex.Mail chia sẻ , người dùng khóa chặn sẽ nhận download được:
+ 1000 hộp thư email duy nhất theo mặc định (số lượng sửa lỗi có thể giảm giá được gia hạn theo yêu cầu).
+ Giao diện web tổng hợp để quản lý tài khoản hay nhất . Bạn download có thể tạo tài khoản chia sẻ , chặn kích hoạt và xóa chúng ở đâu tốt , thay đổi mật khẩu giá rẻ , v.v.
+ Tăng cường nhận diện thương hiệu qua email.
+ Không gian lưu trữ không giới hạn cho an toàn các email.
+ Chống thư rác tốc độ và chống vi-rút.
+ Truy cập web vào hộp thư nhanh nhất của bạn từ bất kỳ thiết bị kiểm tra và quyền truy cập phần mềm nào qua SMTP / POP3 / IMAP.
+ Lên lịch kinh doanh
+ Công cụ quản lý tương ứng cài đặt , xóa tài khoản bao gồm đăng ký vay các hành động hàng loạt (tải xuống hay nhất tất cả qua mạng các tệp đính kèm cài đặt , sắp xếp theo tham số hay nhất , lưu trữ hay nhất , v.v.).

7 tải về . Yandex ở đâu nhanh . Connect

Yandex Mail tạo ra một giải pháp miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ tên là Yandex.Connect địa chỉ , bản quyền bao gồm Yandex.Mail cho đăng ký vay các công cụ miền qua mạng , messenger link down và wiki.

https://thuthuat.taimienphi.vn/yandex-mail-la-gi-55817n.aspx
Sau khi kết nối một tên miền giả mạo với Yandex.Connect lừa đảo , người dùng cập nhật sẽ nhận tải về được:
+ Gói 1 đến 1000 người dùng
+ 10 GB dung lượng lưu trữ đám mây cho ở đâu nhanh mọi người dùng ( an toàn có thể nhanh nhất được mở rộng).
+ Không gian hộp thư đến không giới hạn.
+ Địa miễn phí chỉ trong miền.
+ Hỗ trợ POP3 trên điện thoại , SMTP hỗ trợ , IMAP.
+ 100 trang Wiki miễn phí với lịch sử chỉnh sửa hạn chế.
+ Messenger (phiên bản web tài khoản và ứng dụng cho iOS hướng dẫn , Android tự động , Mac giả mạo , Windows).
+ Trang nhân viên.
+ Cơ cấu tổ chức.
+ Bí danh cho tất toán các đội nhanh nhất và phòng ban.
+ Không giới hạn số lượng quản trị viên.
+Trình đổi DNS (chỉnh sửa DNS)

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online