Youtube - Quản lý danh sách Video Youtube đã xem

Quản lý danh sách Video Youtube đã xem chỉ với vài thao tác sau bạn có thể xem lại danh sách các Video, Clip dễ dàng

Bạn đang muốn xem lại tăng tốc những Video kiểm tra , Clip Youtube tất toán đã phát trước đó tải về ? Thay vì mất thời gian tìm kiếm lại tốc độ những Video đó tối ưu , Youtube cập nhật cũng hỗ trợ cho bạn tính năng quản lý danh sách ở đâu nhanh các Video bạn kinh nghiệm đã chơi trước đó nạp tiền , thật thú vị phải không nào?

kiểm tra Khi bạn xem Video Clip trực tuyến trên trang YouTube bạn muốn xem lại hỗ trợ những Video hỗ trợ phải làm sao đã xem trước đây kiểm tra , ở đâu tốt với chức năng quản lý danh sách Video kiểm tra đã xem trên YouTube cập nhật sẽ giúp bạn làm bản quyền được điều này dịch vụ . Để thực hiện bạn cần làm theo hướng dẫn sau.

Youtube - Quản lý danh sách Video Youtube đã xem

Quản lý danh sách Video đăng ký vay đã xem

Bước 1: Mở trình duyệt Web nhập vào địa chỉ: http://www.youtube.com qua app và Click “Đăng nhập

Youtube - Quản lý danh sách Video Youtube đã xem

Bước 2: Sau đó đăng nhập vào YouTube bằng tài khoản Google phải làm sao của bạn.

Youtube - Quản lý danh sách Video Youtube đã xem

Bước 3: Click chọn “Lịch sử

Tại đây trên điện thoại sẽ liệt kê cho bạn lừa đảo những đoạn Video Clip tổng hợp mà bạn như thế nào đã từng xem trước đây tính năng , bạn chia sẻ có thể thêm vào tính năng hoặc xóa sử dụng những Video Clip ở đâu nhanh nếu bạn muốn.

Youtube - Quản lý danh sách Video Youtube đã xem

https://thuthuat.taimienphi.vn/quan-ly-danh-sach-video-youtube-da-xem-915n.aspx
Từ tối ưu bây giờ trở đi bạn miễn phí đã biết cách mở lại danh sách miễn phí những Video vô hiệu hóa , Clip kiểm tra đã phát trước đó lấy liền để thưởng thức lại chỉ ở đâu uy tín với vài bước đơn giản tài khoản . Ngoài ra như thế nào , quảng cáo để sử chơi Video trên Youtube hiệu quả hơn bạn qua mạng có thể tham khảo cập nhật các thủ thuật về Youtube có sẵn trên Chúng tôi.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online