Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

cach sua loi zoom bi treo do tren windows 10, Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

Trong một số trường hợp Zoom lấy liền có thể chiếm dụng CPU tài khoản và RAM cao dẫn đến tình trạng máy tính Windows 10 hoạt động chậm dần thanh toán và không thể phản hồi chương trình miễn phí . Vô hình chung điều nà dẫn đến tình trạng Zoom bị treo kỹ thuật , đơ qua mạng . Điều này địa chỉ có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng mới nhất , nhất là khi đang thực hiện qua web các cuộc họp trực tuyến.

Để tìm hiểu chi tiết nguyên nhân chi tiết Cách sửa lỗi Zoom bị treo nhanh nhất , đơ trên Windows 10 như thế nào , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết như thế nào dưới đây qua app của Chúng tôi.

Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

Cách khắc phục lỗi Zoom bị treo xóa tài khoản và đơ trên Windows 10
Mục Lục bài viết:
Cách 1: Đóng nơi nào các chương trình không cần thiết.
Cách 2: Tắt Hardware Acceleration.
Cách 3: Ghi đè Power Requests từ Zoom.
Cách 4: Chỉ định Zoom chạy trên GPU mạnh nhất.

Zoom bị treo đăng ký vay , đơ trên Windows 10 trực tuyến , nguyên nhân tất toán và cách sửa lỗi

Cách 1: Đóng kỹ thuật các chương trình không cần thiết

Một trong tính năng những nguyên nhân chính khiến Zoom bị đơ trên điện thoại , treo trên Windows 10 vô hiệu hóa có thể là do người dùng đang mở đăng ký vay quá nhiều chương trình trên hệ thống hướng dẫn và gây ra lỗi xung đột.

nguyên nhân Hơn nữa mật khẩu các cuộc họp trực tuyến Zoom tiêu tốn qua app khá nhiều băng thông bản quyền và tài nguyên thiết bị download . Do đó bằng cách đóng qua mạng các chương trình không cần thiết trực tuyến để giải phóng tài nguyên hệ thống cho Zoom hoạt động đúng cách.

Để làm kích hoạt được điều này ứng dụng , đầu tiên mở Task Manager bằng cách kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ trên thanh Taskbar ở đâu nhanh , chọn Task Manager trực tuyến .

tổng hợp Trên cửa sổ Task Manager an toàn , tìm download và click chọn tab Process tối ưu . Tiếp theo tìm qua mạng và kích chuột phải vào như thế nào các chương trình hỗ trợ mà bạn muốn đóng tốt nhất và chọn End Task.

Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

Cuối cùng thử kiểm tra xem Zoom giảm giá đã hoạt động đúng cách chưa ở đâu uy tín , còn đơ cài đặt , treo hay không.

Cách 2: Tắt Hardware Acceleration

Zoom ở đâu tốt được đóng gói một loạt qua mạng các tính năng nâng cao giúp cải thiện chất lượng miễn phí và âm thanh cuộc họp video trực tuyến kỹ thuật . Tuy nhiên đây qua web cũng chính là thủ phạm ngốn RAM nơi nào và CPU hệ thống cao giả mạo , chưa kể full crack nếu người dùng danh sách đã kích hoạt tính năng Hardware Acceleration như thế nào , bản quyền có thể ảnh hưởng đến phần cứng miễn phí và gây ra tình trạng Zoom bị treo ở đâu tốt , đơ.

Giải pháp lý tưởng trong trường hợp này là tắt Hardware Acceleration đi.

Bước 1: Đầu tiên trên cửa sổ Zoom kỹ thuật , tìm địa chỉ và click chọn ảnh profile qua mạng của bạn qua mạng , chọn Settings (cài đặt).
Bước 2: dữ liệu Trên cửa sổ cài đặt Zoom trên điện thoại , tìm qua web và click chọn Video.
Bước 3: Tiếp theo click chọn nút Advanced (nâng cao) nằm góc dưới cùng bên phải màn hình.

Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

Bước 4: Tại đây tìm địa chỉ và bỏ tích ứng dụng các tùy chọn tính năng dưới đây:

- Enable hardware acceleration for video processing.
- Enable hardware acceleration for sending video.
- Enable hardware acceleration for receiving video.

Bước 5: Cuối cùng tắt chi tiết và mở lại Zoom tổng hợp . Lúc này ứng dụng lừa đảo sẽ không còn bị treo quản lý , đơ nữa.

Cách 3: Ghi đè Power Requests từ Zoom

Thi thoảng Zoom kinh nghiệm có thể gửi Power Requests cho Windows ở đâu nhanh . Điều này như thế nào có thể dẫn đến tình trạng máy tính tắt ngẫu nhiên mẹo vặt ở đâu nhanh các process khác ngừng hoạt động.

Để kiểm tra Zoom có gửi Power Requests cho hệ thống hay không nhanh nhất , bạn thực hiện theo cài đặt các bước công cụ dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên mở Command Prompt dưới quyền Admin.

Để tìm hiểu chi tiết cách mở Command Prompt dưới quyền Admin trên Windows 7 miễn phí , 8 link down và 10 như thế nào tăng tốc , bạn đọc mới nhất có thể truy cập tại đây.

Bước 2: Nhập lệnh như thế nào dưới đây vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter:

powercfg -requests

Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

Bước 3: Sau khi lệnh thực thi xong dịch vụ , thử kiểm tra xem có bất kỳ Power Requests từ Zoom hay không dịch vụ . tất toán Nếu có qua app , bạn xóa tài khoản có thể thêm qua app các request mới theo cách thủ công dữ liệu để ghi đè Power Requests tăng tốc của Zoom.

Mẫu Request sử dụng có dạng như kiểm tra dưới đây:

powercfg -requestsoverride CALLER_TYPE "NAME" REQUEST.

Trong mẫu request trên link down , thay thế CALLER_TYPE "NAME" REQUEST bằng Power Requests như thế nào của Zoom tự động , chẳng hạn như an toàn dưới đây:

powercfg -requestsoverride PROCESS "Zoom.exe" DISPLAY
powercfg -requestsoverride PROCESS "Zoom.exe" SYSTEM

Cách 4: Chỉ định Zoom chạy trên GPU mạnh nhất

Trong trường hợp lấy liền nếu máy tính tối ưu của bạn link down được trang bị GPU NVIDIA tài khoản hoặc GPU gắn rời bên ngoài mạnh tất toán , bạn quảng cáo có thể chỉ định Zoom chạy trên GPU đó.

Thực hiện theo tốc độ các bước công cụ dưới đây:

Bước 1: Nhấn Windows + I mới nhất để mở cửa sổ Settings chia sẻ . Tại đây tìm ở đâu nhanh và click chọn System =>Display.

Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

Bước 2: Tiếp theo ở khung bên phải tất toán , trong mục Multiple Displays cài đặt , bạn tìm tối ưu và click chọn Graphics settings.

Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

Bước 3: Trong menu Choose an app to set preference tốc độ , chọn tùy chọn Classic app rồi click chọn nút Browse mới nhất để duyệt tìm file Zoom.exe.

Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

Bước 4: Click chọn Options danh sách và chọn card đồ họa qua app mà bạn muốn chỉ định Zoom chạy trên đó.
Bước 5: Click chọn tùy chọn High performance tự động để cho phép Zoom hoạt động nạp tiền , chạy nhanh nhất với hiệu suất cao.

Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

Bước 6: Cuối cùng áp dụng tất toán các thay đổi cài đặt , khởi động lại Zoom nạp tiền và kiểm tra hay nhất các sự cố còn hay không.

Link tải Zoom mới nhất:

=> Link tải Zoom cho PC
Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

=> Link tải Zoom cho Mac
Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi

https://thuthuat.taimienphi.vn/zoom-bi-treo-do-tren-windows-10-nguyen-nhan-va-cach-sua-loi-62491n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi Zoom bị treo mới nhất , đơ trên Windows 10 sử dụng . lấy liền Ngoài ra bạn đọc tối ưu có thể tham khảo thêm một số bài viết danh sách đã có trên Chúng tôi cài đặt để tìm hiểu thêm cách sửa ứng dụng các lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom phổ biến nhất dữ liệu nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online