10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính, Snagit, FastStone Capture

Với 10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất tính năng mà Taimienphi chia sẻ tải về dưới đây như Snagit thanh toán , FastStone Capture hay Snap .. miễn phí . tối ưu sẽ giúp bạn lưu lại hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính qua mạng , laptop dữ liệu của mình giá rẻ , download sau đó chỉnh sửa kinh nghiệm với tăng tốc các công cụ có sẵn kích hoạt để làm hướng dẫn thủ thuật ở đâu tốt , cài đặt lừa đảo hoặc hình nền.

Việc chụp ảnh màn hình là một trong chia sẻ các hoạt động thường xuyên khi sử dụng máy tính hướng dẫn , Ảnh chụp màn hình bản quyền được sử dụng vào nhiều mục đích đa dạng dịch vụ của người dùng.

tốt nhất Hiện nay địa chỉ , hầu hết chia sẻ các hệ điều hành đều cung cấp sẵn công cụ tải về để chụp ảnh màn hình qua app . Phổ biến nhất là nút Print Screen tất toán , lấy liền sau đó là công cụ Snipping tool trên Windows 7 ứng dụng , Windows 8 nguyên nhân và cả Windows 10.

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Tuy nhiên lấy liền , ở đâu tốt nếu bạn muốn chụp ảnh màn hình một cách chuyên nghiệp hơn địa chỉ , hãy tham khảo 10 ứng dụng sau đăng ký vay . Đây đều là tính năng những ứng dụng mới tối ưu , hiện đại danh sách ở đâu uy tín được tích hợp nguyên nhân rất nhiều tính năng chỉnh sửa giúp bạn chỉ cần dùng một phần mềm duy nhất cho việc chụp ảnh màn hình.

1 xóa tài khoản . MegaBackup

công cụ Hiện tại công cụ , đây là ứng dụng chụp ảnh màn hình phổ biến nhất danh sách . Tính năng Screenshot Editor sử dụng của MegaBackup tốt nhất rất dễ sử dụng hỗ trợ và thân thiện cả sử dụng với tối ưu những người không biết nhiều về công nghệ.

Tải MegaBackup tại đây: Download MegaBackup

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Để chụp ảnh như thế nào , bạn lựa chọn vùng cần chụp trên màn hình kinh nghiệm và lưu/chia sẻ trực tiếp ảnh đó giảm giá . Hoặc ấn nút Shift mới nhất để thực hiện chỉnh sửa mới nhất với ảnh màn hình vừa chụp mẹo vặt . Trong khu vực chỉnh sửa bản quyền , bạn hướng dẫn sẽ tìm thấy ở đâu nhanh rất nhiều tính năng thú vị như thêm chữ tài khoản , thêm mũi tên miễn phí , làm mờ dữ liệu , đổi màu…

2 download . Jing

Jing là ứng dụng miễn phí đến từ TechSmith phải làm sao , cha đẻ dữ liệu của tài khoản các phần mềm quay màn hình hay nhất và chỉnh sửa video quen thuộc như Camtasia sử dụng , Screencast… Jing chuyên quảng cáo được sử dụng cho việc chụp qua app , chỉnh sửa bản quyền và chia sẻ ảnh màn hình hay nhất . Ứng dụng còn cho phép quay video màn hình có giới hạn 5 phút.

Tải Jing

Sau khi cài đặt Jing địa chỉ , ở trên cùng tất toán của màn hình trên điện thoại sẽ xuất hiện biểu tượng mặt trời màu vàng.

Di chuột vào đó sử dụng và chọn Capture miễn phí . Chọn vùng cần chụp trên màn hình mẹo vặt , chọn Capture image (biểu tượng tấm ảnh) tối ưu để chụp ảnh cập nhật hoặc Capture video (biểu tượng cuộn phim) bản quyền để bắt đầu quay video.

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Sau khi chụp hỗ trợ , bạn sử dụng có thể chỉnh sửa ảnh ngay bằng qua web các công cụ như thêm chữ nguyên nhân , tiêu đề hỗ trợ , mũi tên địa chỉ , highlight danh sách và nhiều tính năng khác.

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

3 sử dụng . Snagit

Snagit an toàn cũng là một sản phẩm đến từ TechSmith kỹ thuật . Dù bạn muốn chụp ảnh cả màn hình hay chỉ một vùng nhỏ công cụ , Snagit giá rẻ sẽ giúp bạn chỉ hỗ trợ với vài cú click chuột.

Biến bức ảnh chụp màn hình miễn phí của bạn thành một ý tưởng qua mạng , thông điệp trực tuyến để chia sẻ cài đặt với quảng cáo mọi người chưa bao giờ đơn giản hơn thế.

Tải ngay Snagit

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Ngoài việc chụp ảnh tốc độ , bạn còn tối ưu có thể viết bình luận lên ảnh nhanh nhất , thêm mũi tên full crack , highlight vùng cần thiết chi tiết và thêm link down các hình khối vô hiệu hóa để diễn tả ý tưởng kích hoạt của mình.

4 giá rẻ . FastStone Capture

Đến hay nhất với FastStone Capture cài đặt , đây là một ứng dụng mạnh mẽ khóa chặn với nhiều tính năng đáng chú ý lừa đảo nhưng lại tài khoản rất nhẹ nguyên nhân . Giao diện trực quan download , download các phím chức năng hiển thị rõ ràng trên FastStone Capture là điểm mạnh nơi nào của chương trình.

Tải FastStone Capture

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Trong trình chỉnh sửa miễn phí của FastStone phải làm sao , bạn download sẽ tìm thấy chi tiết các công cụ thay đổi kích thước ảnh tải về , cắt ảnh qua app , chèn bản quyền (watermark) full crack , thêm mũi tên chia sẻ , chú thích qua mạng , tự động các hiệu ứng hỗ trợ đặc biệt kiểm tra và một số tính năng khác nữa.

5 mẹo vặt . Ashampoo Snap

trên điện thoại Nếu đang tìm kiếm một công cụ link down , phần mềm dành dịch vụ riêng cho việc chụp ảnh màn hình ở đâu tốt và chỉnh sửa tiện lợi xóa tài khoản , đây đích thực là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tải Ashampoo Snap

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Ashampoo Snap là ứng dụng tạo ra chi tiết những tấm ảnh chụp màn hình có chất lượng cao vô hiệu hóa . Ashampoo Snap hỗ trợ người dùng chụp màn hình ở nhiều chế độ linh hoạt dữ liệu , đồng thời nhanh chóng lưu bản quyền hoặc xuất hình chụp hay nhất và video ra clipboard nơi nào hoặc file bất kỳ.

Phần mềm còn tích hợp tự động các công cụ chỉnh sửa như thêm chữ an toàn , chú thích chi tiết , mũi tên xóa tài khoản và một số hiệu ứng tối ưu đặc biệt kiểm tra để nâng cao chất lượng hình chụp tự động và cho phép tải trực tiếp sản phẩm lên Facebook hay YouTube.

6 kiểm tra . Gadwin PrintScreen

Mới đây trực tuyến , Gadwin Systems vừa cho ra mắt phiên bản 5.4 mới nhất bản quyền của ứng dụng PrintScreen.

Gadwin PrintScreen có giao diện nạp tiền rất đơn giản vô hiệu hóa và dễ sử dụng.

Tải ngay phiên bản 5.4 mới nhất tại đây: Download Gadwin PrintScreen

Cùng tốc độ với khả năng chụp hình linh hoạt là bộ công cụ chỉnh sửa cao cấp giúp bức ảnh cập nhật của bạn sinh động chia sẻ và dễ hiểu hơn.

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Để chụp ảnh tất toán , trong menu ứng dụng kỹ thuật , chọn Capture Fullscreen (hình tròn ở giữa) như thế nào để chụp toàn màn hình ở đâu uy tín , Capture Windows (chụp ảnh cửa sổ) khóa chặn hoặc Capture Rectangular Area (chụp một vùng hình chữ nhật tùy chọn) danh sách . Sau khi ấn chụp tải về , bạn dữ liệu sẽ danh sách được chuyển sang cửa sổ chỉnh sửa ảnh.

7 tổng hợp . Screenpresso

Một phần mềm miễn phí hoàn toàn mới danh sách với tính năng chủ yếu là chụp ảnh màn hình danh sách , chỉnh sửa ảnh địa chỉ , quay video trên điện thoại và chia sẻ lên dịch vụ các mạng xã hội hỗ trợ . Screenpresso tương thích qua mạng với cả Windows 10 lừa đảo , 8/8.1 quản lý và 7 tăng tốc , ứng dụng còn có phiên bản dành cho iOS.

Link tải: Download Screenpresso

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Trình chỉnh sửa ảnh sửa lỗi khá tiện lợi tính năng và mạnh mẽ tài khoản của Screenpresso Pro giúp bạn dễ dàng làm nổi bật qua mạng những vị trí quan trọng trên ảnh chụp màn hình dịch vụ của mình bằng mới nhất các công cụ hữu ích như cắt ảnh ở đâu uy tín , thêm khung viền dịch vụ , chú thích bong bóng cài đặt , callout giảm giá , text box phải làm sao và spotlight .

8 nạp tiền . ScreenHunter Pro

Sở hữu khả năng chỉnh sửa hình ảnh đặc sắc kinh nghiệm với nhiều tính năng tân tiến sử dụng , ScreenHunter Pro đang dành miễn phí được sự ưa chuộng qua web rất lớn từ người dùng.

Tải Screen Hunter Pro

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Ứng dụng có giao diện khóa chặn và công cụ kích hoạt rất linh hoạt quảng cáo và dễ sử dụng kiểm tra . Bạn qua app có thể đóng watermark hướng dẫn , chỉnh kích thước ảnh đăng ký vay , thêm chữ hướng dẫn , chú thích kích hoạt , khung viền sử dụng và cách hiệu ứng màu sắc khác sử dụng . Ứng dụng miễn phí sẽ tự đặt tên cho ảnh giúp bạn bớt đi một bước khi chụp ảnh màn hình.

9 kinh nghiệm . SPX Instant Screen Capture

Dù không phải là ứng dụng miễn phí vô hiệu hóa nhưng thời gian 15 ngày dùng thử quảng cáo cũng đủ khiến bạn yêu thích SPX Instant Screen Capture.

Tải SPX Instant Screen Capture tại đây: Download SPX Instant Screen Capture

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Là công cụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh màn hình lấy liền , SPX Instant Screen Capture cung cấp kinh nghiệm các tính năng như thêm ngày giờ chụp link down , chữ ký giá rẻ , chú thích sửa lỗi đăng ký vay các tính năng tuyệt vời khác.

10 kích hoạt . HyperSnap

Và cuối cùng là HyperSnap – sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng chụp ảnh màn hình siêu nét giá rẻ và chỉnh sửa mạnh mẽ.

Link tải HyperSnap

Dù bạn đang sử dụng ảnh chụp màn hình cho tốc độ các bài hướng dẫn (tutorial) như thế nào , thuyết trình hay tài liệu khác tốc độ , HyperSnap quảng cáo cũng lừa đảo sẽ giúp bạn có giá rẻ những bức ảnh chuyển tải thông điệp rõ ràng.

Để chụp ảnh full crack , vào thẻ Capture download và lựa chọn tài khoản các kiểu chụp: Full Screen,Windows lừa đảo , Region

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

Chỉnh sửa ảnh bằng cài đặt các công cụ trong thẻ Edit full crack , có link down rất nhiều lựa chọn như thêm chữ chia sẻ , chú thích kinh nghiệm , hình khối trực tuyến , mũi tên…

10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy tính

link down Thêm vào đó HyperSnap còn có khả năng retouch mẹo vặt , chỉnh sửa màu sắc hình ảnh (image manipulation) quảng cáo . Vào thẻ Image giảm giá và sử dụng nạp tiền các tùy biến đa dạng này kiểm tra để nâng cao chất lượng cho bức ảnh kỹ thuật của mình.

như thế nào Trên đây tài khoản , taimienphi.vn vừa giới thiệu 10 công cụ chụp ảnh màn hình tốt hỗ trợ và chuyên nghiệp nhất dành cho máy tính tăng tốc . Tất cả dịch vụ các công cụ này đều cài đặt sẽ giúp đỡ bạn sử dụng rất hiệu quả vô hiệu hóa dù bạn đang sử dụng ảnh chụp màn hình cho giảm giá các bài hướng dẫn (tutorial) ở đâu tốt , thuyết trình hay tài liệu khác.
Để quản lý hình ảnh tăng tốc , bạn kỹ thuật sẽ cần đến lừa đảo các ứng dụng quản lý sử dụng và lưu trữ hình ảnh thanh toán . Hãy sử dụng Google Photos khóa chặn để quản lý cập nhật , lưu trữ đám mây cài đặt và đồng bộ dữ liệu vô cùng tiện lợi quảng cáo . Một ưu điểm dịch vụ tuyệt đối nữa sửa lỗi của Photos là cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn hoàn toàn miễn phí tài khoản . Google Photos hiện sửa lỗi đã có cả phiên bản cho Android danh sách , iOS giá rẻ và máy tính cá nhân.

https://thuthuat.taimienphi.vn/10-phan-mem-chup-anh-man-hinh-tot-nhat-cho-may-tinh-12599n.aspx
(Theo lifehack)

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext