Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

Discord overlay là một công cụ hữu ích, cho phép bạn sử dụng các tính năng Discord nhất định trong khi chơi game. Vậy làm thế nào để bật và và tùy chỉnh Discord Overlay?

Discord Overlay là một công cụ hữu ích link down , cho phép bạn sử dụng lấy liền các tính năng Discord nhất định trong khi chơi game chi tiết . full crack Khi bật Overlay mật khẩu , bạn địa chỉ sẽ qua app có thể chat an toàn , trả lời cuộc gọi Discord quảng cáo , tham gia group qua app và tùy chỉnh giao diện chơi game theo nhiều cách lừa đảo . Vậy làm thế nào nhanh nhất để bật dịch vụ giá rẻ và tùy chỉnh Discord Overlay?

Discord là một phần mềm chat tổng hợp , tương tự như cập nhật các chương trình như Skype địa chỉ hoặc TeamSpeak tối ưu hoặc Slack qua mạng đặc biệt hướng tới người chơi game xóa tài khoản , cung cấp cho họ cách tìm thấy nhau địa chỉ , phối hợp dịch vụ và nói chuyện trong khi chơi game dịch vụ . Discord hỗ trợ ở đâu uy tín các cuộc gọi video dữ liệu , trò chuyện thoại nạp tiền và văn bản danh sách , cho phép người dùng liên lạc theo cách họ muốn.

Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

Cách bật qua app và tùy chỉnh Discord Overlay

Tải qua app và cập nhật phiên bản mới nhất nguyên nhân của Discord tại đây:

=> Link tải Discord cho iOS
Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

=> Link tải Discord cho Android
Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

=> Link tải Discord cho Windows
Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

=> Link tải Discord cho Mac
Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

=> Link tải Discord cho Linux
Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

In-Game Overlay là một trong quản lý những tính năng tuyệt vời chia sẻ của Discord đăng ký vay , cho phép game thủ sử dụng qua app các kênh text xóa tài khoản và voice qua app của Discord hướng dẫn mà không phải rời khỏi trò chơi trong khi chạy ứng dụng Discord địa chỉ . Bài viết này lấy liền sẽ hướng dẫn bạn cách bật hỗ trợ và tùy chỉnh tính năng Overlay trong Discord.

Cách bật In-Game Overlay trong Discord

Bước 1: Để bật tính năng này lừa đảo , bạn vào trình đơn Settings bằng cách click vào biểu tượng bánh xe nằm bên cạnh tên tài khoản và avatar tải về của bạn ở góc dưới bên trái full crack của cửa sổ.

Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

Bước 2: tổng hợp Bên dưới mục App Settings ứng dụng , bạn mở tab Overlay dịch vụ và bật Enable In-Game Overlay bản quyền . Theo mặc định qua web , bạn dữ liệu có thể khóa overlay bằng cách ấn Shift + ` (phím nằm bên trên phím Tab trên bàn phím) lấy liền . Bạn lấy liền có thể thay đổi cài đặt này bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng bàn phím xóa tài khoản và ấn tổ hợp phím mới.

Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

Cách tùy chỉnh In-Game Overlay trong Discord

Bạn link down có thể sử dụng tốt nhất các cài đặt trong menu này như thế nào để thay đổi kích thước avatar mới nhất được hiển thị trong overlay chia sẻ hoặc giảm giá để chọn khi tên mật khẩu và người dùng tăng tốc được hiển thị.

Bước 1: Cuộn xuống bên dưới trình đơn Overlay tối ưu để tìm Notification Position tốc độ . Click vào một trong 4 góc màu xám phải làm sao của màn hình trên điện thoại để đặt vị trí bạn muốn overlay xuất hiện.

Bước 2: Tiếp theo tải về , bạn nhấp vào biểu tượng hình tròn có gạch chéo ở giữa giá rẻ để vô hiệu hóa thông báo overlay.

Bước 3: Bạn kích hoạt cũng tài khoản có thể bật tùy chọn Show Text Chat Notifications nằm ở bên dưới menu an toàn để hiển thị thông báo bằng text mật khẩu , phải làm sao cũng như thông báo bằng giọng nói thông thường.

Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

Bước 4: Để bật chia sẻ hoặc tắt overlay cho link down các game cụ thể địa chỉ , bạn mở Settings giá rẻ và chọn tab Game Activity an toàn . Click vào biểu tượng màn hình nằm ở phía bên phải đăng ký vay của một game qua web để bật nhanh nhất hoặc tắt overlay cho game đó.

Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

Bước 5: Bạn nguyên nhân có thể điều chỉnh tải về các cài đặt này trong khi chơi game tốc độ . Truy cập menu overlay bằng cách ấn Shift + ` ( kích hoạt hoặc phím tắt tùy chỉnh cập nhật của bạn) dữ liệu tốc độ sau đó nhấp chuột vào biểu tượng bánh xe.

Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

Cách ghim cửa sổ vào Discord Overlay

Sau khi Overlay qua mạng đã hiển thị tổng hợp và hoạt động cài đặt , bạn tính năng có thể ghim cửa sổ trò chuyện bằng text trên game cập nhật của mình cập nhật . Mở bất kỳ trò chơi nào nơi nào và ấn Shift + ` ( tài khoản hoặc phím tắt tùy chỉnh nạp tiền của bạn) tối ưu để hiển thị trình đơn overlay danh sách . Click vào biểu tượng ghim nhanh nhất để làm cho một cửa sổ xuất hiện ngay cả khi bạn hạ thấp trình đơn overlay trong trò chơi nguyên nhân . Bạn full crack có thể điều chỉnh độ trong suốt lấy liền của cửa sổ này bằng cách click vào biểu tượng Opacity khóa chặn và điều chỉnh thanh trượt.

Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay

Discord thực sự cung cấp kiểm tra tất cả cài đặt trên điện thoại như thế nào các game thủ kỹ thuật đặc biệt muốn có từ một ứng dụng VoIP ứng dụng . Đảm bảo overlay hay nhất của bạn gọn gàng nhất quảng cáo có thể mật khẩu , đồng thời hiển thị mới nhất tất cả thông tin bạn cần sử dụng để theo kịp tối ưu với team quản lý của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-va-tuy-chinh-discord-overlay-57940n.aspx
hỗ trợ Bên cạnh đó lấy liền , dịch vụ nếu bạn muốn kiếm soát con mình khi sử dụng Discord giả mạo , hãy tham khảo Cách bật tính năng kiểm soát chia sẻ của phụ huynh trên Discord tại đây tối ưu nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online