Cách nhận thuốc súng trong Minecraft

cach nhan thuoc sung trong minecraft, Cách nhận thuốc súng trong Minecraft, làm thuốc nổ TNT game Minecraft

Thuốc súng luôn là một phần quan trọng hỗ trợ của Minecraft vì nó qua mạng có thể tạo ra danh sách những vụ nổ vô hiệu hóa , pháo hoa tải về , thuốc nổ TNT tối ưu và pháo sáng qua mạng nếu thêm một chút nguyên liệu khác vào mới nhất quá trình chế tạo tăng tốc . Điều này cập nhật đã khiến nó trở thành một vật phẩm an toàn được người chơi quan tâm cao kể từ khi xuất hiện an toàn , cập nhật dưới đây là cách nhận thuốc súng trong Minecraft.

Trong chế độ Creative kinh nghiệm , bạn nhanh nhất có thể chỉ cần truy cập vào Inventory là có ngay thuốc súng qua app . Nhưng mật khẩu , còn ở chế độ Survival cài đặt thì sao mẹo vặt ? Có ba cách đăng ký vay để lấy thuốc súng Minecraft trong chế độ Survival qua mạng , hãy lựa chọn một trong nguyên nhân những phương pháp bên dưới download để thu thập chúng ngay link down nhé.

Cách nhận thuốc súng trong Minecraft

Mẹo chơi Minecraft thu thập thuốc súng đơn giản nhất

Cách kiếm thuốc súng trong Minecraft

1 kích hoạt . Thu thập từ Mob
Đây là cách thu thập thuốc súng trong Minecraft hiệu quả nhất giảm giá , mỗi mob này sử dụng có thể rơi ra thuốc súng khi chết tốt nhất . Số lượng thuốc súng rơi ra qua web có thể tăng lên đáng kể nguyên nhân nếu bạn giết chúng bằng một thanh kiếm nhanh nhất được trang bị trong Looting I-III tổng hợp . Danh sách kinh nghiệm dưới đây kinh nghiệm sẽ cho bạn thấy mob nào có khả năng rơi thuốc súng danh sách và số lượng tự động sẽ rơi ra khi chết.

- Creeper:
+ Bình Thường: 0-2 thuốc súng
+ Tối đa: 5 thuốc súng
+ Luu ý: Phải tiêu diệt chúng bằng vũ khí ở đâu uy tín , xóa tài khoản nếu nổ chúng dữ liệu sẽ không rơi thuốc súng.

- Ghast:
+ Bình Thường: 0-2 thuốc súng
+ Tối đa: 5 thuốc súng

- Witch:
+ Bình Thường: 0-6 thuốc súng
+ Tối đa: 5 thuốc súng

Cách nhận thuốc súng trong Minecraft

2 tốc độ . Mở Rương
Vì thuốc súng không tái sinh lại trong Rương nên đây không phải là cách hiệu quả phải làm sao để thu thập chúng giá rẻ . Tuy nhiên trực tuyến , tài khoản nếu bạn không muốn chiến đấu download với mob kích hoạt , đây là lựa chọn tốt nhất khóa chặn tiếp theo full crack . Dưới đây là danh sách xác suất thuốc súng qua web sẽ trong Rương khi người chơi mở tăng tốc , mở càng nhiều cơ hội nhận kinh nghiệm được công cụ của bạn nạp tiền sẽ càng tăng.

- Dungeon Chest:
+ Số lượng: 1-8
+ Cơ hội: 57,8%

- Desert Temple Chest
+ Số lượng: 1-8
+ Cơ hội: 59%

- Shipwreck Supply Chest
+ Số lượng: 1-5
+ Cơ hội: 22,4%

- Woodland Mansion Chest
+ Số lượng: 1-8
+ Cơ hội: 57,8%

Cách nhận thuốc súng trong Minecraft

3 nguyên nhân . Commands
Tùy chọn cuối cùng dịch vụ để nhận thuốc súng trong Minecraft là thông qua lệnh Commands danh sách . Điều này dữ liệu có thể tối ưu được thực hiện bằng một trong chia sẻ các lệnh liệt kê bên dưới nguyên nhân . Lệnh bạn sử dụng tùy thuộc vào phiên bản Minecraft đang chơi: Java (PC) nạp tiền hoặc Bedrock (nền tảng khác).
- Java: /give PlayerName minecraft:gunpowder
- Bedrock: /give "PlayerName" gunpowder

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-thuoc-sung-trong-minecraft-62648n.aspx
mới nhất Trên đây là 3 cách đơn giản lấy liền để kiếm thuốc súng trong Minecraft mật khẩu mà người chơi cần phải biết bản quyền , chia sẻ ngoài ra quảng cáo nếu bạn đang tìm kiếm cách chế tạo Thủy Tinh màu link down , làm ra nạp tiền những viên pha lê phải làm sao với đầy đủ sắc màu khác mẹo vặt mà không biết cách thanh toán , hãy tham khảo tại liên kết bên dưới.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online