3 điều bạn có thể làm trong Elite Dangerous trên Xbox One

Season Elite Dangerous: Horizons đã mang đến nhiều tính năng mới cho game, cho phép phi công khám phá, loot đồ và chiến đấu trên bề mặt của các hành tinh trong Elite: Dangerous. Và đây là 3 điều bạn có thể làm trong Elite Dangerous trên Xbox One.

Season Elite Dangerous Horizons nơi nào đã mang đến quảng cáo rất nhiều tính năng mới cho game như cho phép phi công khám phá vô hiệu hóa , loot đồ giảm giá và chiến đấu trên bề mặt ở đâu uy tín của full crack các hành tinh trong thiên hà phải làm sao . Và đây là lần đầu tiên người chơi có cơ hội trải nghiệm miễn phí season này địa chỉ . Do đó kỹ thuật , đừng bỏ lỡ 3 điều bạn sửa lỗi có thể làm trong >Elite Dangerous trên Xbox One.

Hôm nay là một ngày kinh nghiệm rất ở đâu uy tín đặc biệt giả mạo . Lần đầu tiên tốt nhất những người sở hữu tựa game Elite Dangerous trên Xbox One tối ưu có thể trải nghiệm miễn phí nội dung Horizons ứng dụng . Điều này quy tụ hàng trăm nghìn Commander cập nhật , vô hiệu hóa những người mang sứ mệnh khám phá thiên hà giả mạo , vì vậy nhà phát triển muốn nhân cơ hội chia sẻ tải về với giảm giá tất cả người chơi 3 điều cực kỳ tuyệt vời tính năng mà bạn phải làm sao có thể làm khi khám phá Dải Ngân Hà trong Elite Dangerous.

3 điều bạn có thể làm trong Elite Dangerous trên Xbox One

Hãy trải nghiệm ngay 3 tính năng mới cực kỳ thú vị trong Elite Dangerous

1 full crack . Tiếp đất ứng dụng , thu cánh tốt nhất và di chuyển bằng bánh xe

Khả năng tiếp cận mặt trăng danh sách trực tuyến các thế giới xa lạ ở khoảng cách gần hơn mang đến trải nghiệm kỳ diệu trong Elite Dangerous qua app , kỹ thuật nhưng như thế nào bây giờ hãy tưởng tượng rằng bạn lừa đảo có thể hạ cánh trên phải làm sao những hành tính đó như thế nào và di chuyển xung quanh trong chiếc Surface Recon Vehicle (SRV) địa chỉ của mình sửa lỗi . Người chơi ở đâu uy tín có thể khám phá vô số địa điểm nằm rải rác xung quanh thiên hà giả mạo , từ hành tinh Guardian đến Thargoid kỹ thuật với khả năng gần như vô hạn.

3 điều bạn có thể làm trong Elite Dangerous trên Xbox One

Link download Elite Dangerous trên PC dữ liệu và Xbox One:

=> Link tải Elite Dangerous cho PC
3 điều bạn có thể làm trong Elite Dangerous trên Xbox One

=> Link tải Elite Dangerous Cho Xbox One
3 điều bạn có thể làm trong Elite Dangerous trên Xbox One

2 tải về . Chuẩn bị tổng hợp và sẵn sàng cho công cụ bất cứ điều gì

3 điều bạn có thể làm trong Elite Dangerous trên Xbox One

Thiên hà dịch vụ có thể là một nơi đầy nguy hiểm ở thế kỷ 34 kinh nghiệm và thậm chí tốt nhất nếu bạn là một phi công tài năng kích hoạt , bạn sử dụng vẫn lấy liền có thể cần tới sự trợ giúp trực tuyến . Horizons cho phép người chơi mua kỹ thuật các dịch vụ nơi nào của kỹ sư dịch vụ . Thu thập vật liệu khi bạn du hành trong thiên hà nạp tiền và ghé thăm nạp tiền các kỹ sư kích hoạt để chế tạo vũ khí phải làm sao và mô-đun độc lạ ứng dụng nhằm nâng cấp con tàu nạp tiền và khả năng kích hoạt của bạn tài khoản . thanh toán Nếu có đủ may mắn nơi nào để khám phá ra một cấu trúc Guardian cổ xưa hỗ trợ , bạn thậm chí dữ liệu có thể gặp tất toán được một nhà môi giới công nghệ giảm giá . Nghe nói rằng công cụ những người dân Guardian có một vài bí mật kích hoạt có thể mang lại lợi thế cho bạn trong việc khám phá kinh nghiệm hoặc chiến đấu.

3 chi tiết . Lập nhóm tốt nhất với bạn bè

3 điều bạn có thể làm trong Elite Dangerous trên Xbox One

Trong Horizons kích hoạt , bạn tổng hợp có thể lập team download với bạn bè download với tính năng Multicrew (cho phép người chơi đóng vai trò là thành viên phi hành đoàn trên tàu kinh nghiệm của nhau) tốt nhất , giả mạo hoặc cập nhật nếu muốn du hành một mình giá rẻ , bạn tối ưu có thể thuê kích hoạt những phi công lão luyện tại cảng sao (Starport) gần nhất mật khẩu . xóa tài khoản Những thành viên phi hành đoàn này nhanh nhất có thể phụ trách điều khiển tháp pháo giảm giá hoặc máy bay chiến đấu tính năng , giúp bạn có thêm lợi thế trong cuộc chiến.

3 điều bạn có thể làm trong Elite Dangerous trên Xbox One

Đây mới chỉ là một vài bật mí cho vô hiệu hóa những Commander mới khám phá Horizons lần đầu tiên lấy liền . tải về Những nhà chỉ huy miễn phí đã mua Horizons từ trước sử dụng sẽ nhận tăng tốc được một món quà độc quyền như một lời cảm ơn vì sự ủng hộ tính năng của an toàn các bạn đối qua mạng với trò chơi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/3-dieu-ban-co-the-lam-trong-elite-dangerous-tren-xbox-one-61072n.aspx
link down Nếu bạn đang chơi Minecraft kích hoạt thì đừng bỏ qua sự kiện công bằng xã hội ngay trong game miễn phí nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online