3 tiện ích giúp lưu trang Web thành file PDF trong Chrome

Bài viết chia sẻ đến các bạn 3 tiện ích giúp lưu trang Web thành file PDF trên trình duyệt Google Chrome chỉ với các thao tác khá đơn giản

Việc lưu trang Web thành file PDF giúp bạn dễ dàng xem nội dung trang Web ngoại tuyến ứng dụng , đồng thời là một cách lưu trữ tư liệu tối ưu , dữ liệu khóa chặn , .. kích hoạt . kinh nghiệm phục vụ công việc hỗ trợ . Bài viết mật khẩu dưới đây giá rẻ , Chúng tôi giảm giá sẽ chia sẻ đến trên điện thoại các bạn 3 tiện ích giúp lưu trang Web thành PDF trong Google Chrome.

Bạn đang muốn lưu toàn bộ nội dung trang Web dưới dạng file PDF qua app , tài khoản nhưng chưa biết cách làm thế nào qua web ? Với nhanh nhất các tiện ích trên trình duyệt Google Chrome sử dụng dưới đây mẹo vặt , bạn lừa đảo có thể làm điều này dễ dàng.

3 tiện ích giúp lưu trang Web thành file PDF trong Chrome

3 tiện ích giúp lưu trang Web thành file PDF trong Chrome

1 tài khoản . Print Friendly & PDF

Đây là một extension hữu ích cho phép bạn lưu trang web bất kỳ thành tài liệu PDF đăng ký vay . Điểm nổi bật danh sách của Print Friendly & PDF là phần mở rộng này cho phép người dùng loại bỏ giả mạo những chi tiết không cần thiết kích hoạt , ví dụ như tranh ảnh hay văn bản tối ưu , giảm giá và thay đổi kích cỡ chữ văn bản trước khi in trang web này ra tải về hoặc lưu thành file PDF về máy tính qua web . Nhờ đó giá rẻ , bạn kích hoạt có thể tiết kiệm ở đâu uy tín được mực cho máy in khi in ra file tài liệu này.

3 tiện ích giúp lưu trang Web thành file PDF trong Chrome

2 giảm giá . Save As PDF

Save As PDF tối ưu cũng là một extension Chrome giả mạo được đánh giá cao về tốc độ danh sách và chất lượng an toàn . Với Save As PDF trực tuyến , người dùng kích hoạt chỉ mất vài giây (thường chưa tới 5 giây) lừa đảo để chuyển trang web bất kỳ thành file PDF kinh nghiệm . Sau khi chuyển đổi trang web phải làm sao , Save As PDF ở đâu nhanh sẽ tự động cung cấp một đường link download qua web để tải file đó về máy giá rẻ . Ngoài ra tăng tốc , bạn bản quyền có thể đặt password (mật khẩu) cho file PDF.

3 tiện ích giúp lưu trang Web thành file PDF trong Chrome

3 thanh toán . PDFmyURL

Biểu tượng giảm giá của phần mở rộng PDFmyURL lừa đảo được hiển thị ở phía bên phải thanh URL cài đặt của Chrome nhanh nhất . Để chuyển trang web bất kỳ thành file PDF nạp tiền , đầu tiên qua mạng , hãy truy cập trang web đó trên trình duyệt Chrome ở đâu tốt . Sau đó nhanh nhất , click vào biểu tượng DFmyURL trên thanh URL an toàn . Lưu ý là quy trình chuyển đổi giảm giá sẽ diễn ra ở chế độ nền phải làm sao . Người dùng tốt nhất sẽ như thế nào được cung cấp link download chi tiết để tải file PDF về máy tính.

3 tiện ích giúp lưu trang Web thành file PDF trong Chrome

https://thuthuat.taimienphi.vn/3-tien-ich-giup-luu-trang-web-thanh-file-pdf-trong-chrome-2715n.aspx
Nguồn ảnh: Internet


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online