5 add-on tùy chỉnh tab mới thú vị trên Firefox

5 add on tuy chinh tab moi thu vi tren firefox, 5 add-on được giới thiệu trong bài viết này là năm công cụ tùy biến tab mới thú vị trên Firefox, không chỉ mang tới những thiết kế đa dạng và phong phú, những add-on dưới đây cũng tích hợp sẵn nhi�

5 add-on full crack được giới thiệu trong bài viết này là năm công cụ tùy biến tab mới thú vị trên Firefox qua web , không chỉ mang tới full crack những thiết kế đa dạng thanh toán và phong phú mẹo vặt , vô hiệu hóa những add-on dịch vụ dưới đây như thế nào cũng tích hợp sẵn nhiều công cụ tiện ích phải làm sao mà người dùng không có tăng tốc được trên dịch vụ các phần mềm ứng dụng hoặc trình duyệt khác.

Hầu hết nhanh nhất các trình duyệt như Chrome mới nhất , Opera đều có một trang khởi động kỹ thuật của địa chỉ riêng mình địa chỉ , giá rẻ riêng nạp tiền với Firefox qua app , bạn hoàn toàn ở đâu nhanh có thể tùy biến trang khởi động trực tuyến của trình duyệt bằng download các add-on thú vị trong bài viết này vô hiệu hóa , cùng tham khảo trực tuyến những add-on tùy biến trang khởi động trên Firefox tốc độ nhé.

5 add-on tùy chỉnh tab mới thú vị trên Firefox

5 add-on tùy chỉnh tab mới thú vị trên Firefox

1 download . Live Start Page LST

Live Start Page LST là một trong dịch vụ những add-on tùy chỉnh trang tab mới đặc sắc nhất trên Firefox giá rẻ . Người dùng vô hiệu hóa có thể tùy biến thanh tìm kiếm sửa lỗi và speed dial (trang quay số nhanh) đăng ký vay . Ngoài ra qua web , người dùng còn có địa chỉ các tùy chọn danh sách với widget thời tiết địa chỉ , hỗ trợ hình ảnh ở đâu nhanh , dự báo thời tiết miễn phí và danh sách việc cần làm ứng dụng cũng như ô bookmark.

5 add-on tùy chỉnh tab mới thú vị trên Firefox

2 ứng dụng . Speed Dial

Speed Dial là một trong quảng cáo những trình quay số ứng nhanh trên trình duyệt Opera hay nhất và nay là Firefox tải về . Với Speed Dial đăng ký vay , bạn như thế nào có thể tổ chức lại trang web trở nên gọn gàng hơn dịch vụ . Hầu hết tốt nhất các trang quay số đều ứng dụng bao gồm một hộp tìm kiếm cho phép người dùng mật khẩu có thể tìm kiếm trang ngay sau khi khởi động Firefox.

5 add-on tùy chỉnh tab mới thú vị trên Firefox

3 phải làm sao . Start.me

hay nhất Nếu bạn muốn nhóm ở đâu tốt tất cả tin tức mới tốt nhất , bookmark nhanh nhất , ghi chú ở đâu tốt , emails hay cập nhật từ mạng xã hội lên trang khởi động giá rẻ của Firefox công cụ , bạn download có thể nên thứ addon có tên Start.me mật khẩu , đây là một add-on hỗ trợ đa nền tảng cả trên phiên bản desktop lẫn di động qua mạng . download Nếu muốn có một màn hình khởi động Firefox luôn cập nhật đầy đủ nhất thông tin như thế nào mà bạn cập nhật mong muốn tính năng , hãy sử dụng Start.me ứng dụng nhé.

5 add-on tùy chỉnh tab mới thú vị trên Firefox

4 an toàn . Raindrop.io

Tương tự như Start.me khóa chặn , Raindrop.io cho phép người dùng kỹ thuật có thể quản lý trang khởi động chi tiết khá chuyên nghiệp sử dụng và gọn gàng miễn phí . Tuy nhiên không giống như Start.me miễn phí , bạn đăng ký vay sẽ chỉ nhận kích hoạt được một số tính năng quan trọng như hiển thị bookmark,… quản lý mà thôi kích hoạt . Raindrop.io sở hữu thiết kế phẳng giống như trên Google Chrome ở đâu tốt xóa tài khoản khá đẹp mắt.

5 add-on tùy chỉnh tab mới thú vị trên Firefox

5 kinh nghiệm . Customizable startpage

mật khẩu Nếu muốn khởi động Firefox tính năng với tải về các widget hỗ trợ vô hiệu hóa , Customizable startpage giảm giá sẽ giúp bạn làm điều đó phải làm sao . Các widget đi kèm vô hiệu hóa có thể là lịch quản lý , bàn tính miễn phí , emails link down , hộp tìm kiếm khóa chặn , bookmark ở đâu nhanh , công cụt theo dõi tiền tệ công cụ , nhanh nhất và thậm chí là chơi game Sudoku.

5 add-on tùy chỉnh tab mới thú vị trên Firefox

Giao diện addon

5 add-on tùy chỉnh tab mới thú vị trên Firefox

giá rẻ Trên đây là danh sách tổng hợp 5 add-on tùy biến tab mới thú vị trên Firefox sử dụng , bạn đọc mật khẩu có thể tham khảo kiểm tra và thử từng add-on tự động để lựa chọn cho mình một add-on ưng ý nhất ứng dụng nhé.

Không chỉ là một trong nạp tiền những trình duyệt web tốt nhất danh sách hiện nay bên cạnh nhiều trình duyệt như Chrome dịch vụ , Cốc Cốc hay nhất , Opera tối ưu , Firefox sở hữu một kho dữ liệu vô hiệu hóa các add-on đa dạng tốc độ và phong phú không kém Chrome Webstore cài đặt . Cũng trong kho ứng dụng này vô hiệu hóa , bạn đọc download có thể tự tham khảo hay nhất và tìm hiểu một số add-on tốt nhất cho Firefox mật khẩu tự động phục vụ cho nhanh nhất quá trình duyệt web trên trình duyệt này hiệu quả hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-add-on-tuy-chinh-tab-moi-thu-vi-tren-firefox-9060n.aspx
Một trong tự động những thủ thuật ít người biết đến giữa Firefox công cụ và Chrome đó là cách cài extension Chrome trên Firefox tự động , mặc nguyên nhân dù là hai trình duyệt có cách đặt tên cho trình ứng dụng gắn ngoài khác nhau là extension tải về và add-on download nhưng cài đặt khá thú vị là người dùng ở đâu uy tín có thể cài extension Chrome trên Firefox thông qua add-on hỗ trợ Chrome Store Foxified miễn phí của Firefox.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online