6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn quá giớn hạn trên gmail

6 dich vu gui mail co kich thuoc lon qua gioi han, 6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn quá giớn hạn trên gmail

Gmail đang là dịch vụ thư điện tử miễn phí phổ biến nhất hỗ trợ hiện nay quản lý với nhiều tiện ích đi kèm tổng hợp . Đối thanh toán với nhu cầu gửi/nhận tin nhắn thông thường tốt nhất thì Gmail hoàn toàn kích hoạt có thể đáp ứng cho bạn cài đặt . Tuy nhiên Gmail lại không cho phép gửi tệp tin có dung lượng lớn hơn 25MB tốc độ , vì vậy bạn cần làm gì tối ưu để gửi file có dung lượng lớn cho đối tác tối ưu ? Hãy tham khảo 6 dịch vụ gửi mail có kích thước lớn tự động quá giới hạn quảng cáo dưới đây.

Bạn tất toán có thể sử dụng link down các như thế nào những phần mềm nén file tính năng và giải nén tốt nhất danh sách để tối giản dung lượng file trên điện thoại của bạn giúp bạn giảm giá có thể gửi chúng thông qua Gmail tăng tốc , tuy nhiên phương pháp này đôi khi không hiệu quả bản quyền và dễ gặp một số lỗi trong tự động quá trình nén tốc độ , 6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn tải về quá giớn hạn trên gmail lấy liền mà không cần phải nén nguyên nhân bất cứ tệp tin nào cả.

6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn quá giớn hạn trên gmail

Trước đây qua mạng , chúng tôi tài khoản đã có hướng dẫn cách gửi file dung lượng lớn qua mail ứng dụng , Yahoo hay Gmail nơi nào . bài viết tốc độ dưới đây giá rẻ sẽ chia sẻ tới bạn chi tiết hơn trên gmail

6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn giả mạo quá giớn hạn trên gmail

1 giảm giá . WeTransfer

WeTranster là dịch vụ gửi mail miễn phí cho phép bạn gửi tệp tin có dung lượng lên tới 2GB quảng cáo , gửi đến 20 địa chỉ email cùng lúc mật khẩu . Với giao diện giống như thế nào với lấy liền các dịch vụ hòm thư điện tử thông thường tối ưu , bạn chỉ cần lựa chọn file cần gửi dịch vụ , địa chỉ mail người nhận giả mạo , địa chỉ mail gửi đi miễn phí và nội dung email nơi nào . Sau đó nhấn Transfer dịch vụ giá rẻ sẽ tự động gửi đi email tới người nhận cho bạn.

6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn quá giớn hạn trên gmail
Với gói trả phí giảm giá của WeTransfer (12$/tháng) bạn giả mạo sẽ download được nâng cấp dung lượng file gửi tới 20GB thanh toán , bảo mật bằng password full crack , không giới hạn thời gian lưu trữ lừa đảo . Với trực tuyến những ứng dụng ưu đãi này qua web , WeTransfer thanh toán xứng đáng là dịch vụ tất toán được nhắc đến đầu tiên trong 6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn tải về quá giớn hạn trên gmail.

2 ở đâu nhanh . MailBigFile

Với tài khoản miễn phí trên MailBigFile ứng dụng , bạn hay nhất có thể gửi file lên tới 2GB kỹ thuật với tốc độ tải lên chóng mặt cập nhật , file link down của bạn tính năng sẽ tốc độ được lưu trữ trong 10 ngày đăng ký vay , giới hạn 20 lần tải xuống tăng tốc . Cách sử dụng MailBigFile tối ưu cũng đơn giản như kích hoạt các dịch vụ gửi mail khác kỹ thuật , bạn chỉ cần kéo thả tệp tin cần gửi tự động và điền địa chỉ người nhận vô hiệu hóa , tiêu đề tài khoản , nội dung mail download và nhấn Send File.

6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn quá giớn hạn trên gmail

MailBigFile có địa chỉ rất nhiều gói trả phí cho cá nhân/doanh nghiệp khác nhau danh sách , hướng dẫn với phiên bản trả phí cao nhất nhất (240$/năm) bạn cập nhật sẽ sửa lỗi được gửi/nhận file tới 20GB lưu trữ trong 60 ngày tổng hợp , theo dõi file dịch vụ , giới hạn 100 lượt tải về mỗi file kiểm tra , bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu,...

3 mẹo vặt . HighTail

Ngoài việc cung cấp kích hoạt các tính năng gửi mail thông thường an toàn , HighTail còn cung cấp cho bạn một không giản quản lý dữ liệu mật khẩu , bạn tự động có thể cho phép người khác tải về tăng tốc , chỉnh sửa ở đâu tốt các tập tin như thế nào của bạn khi full crack được cấp quyền truy cập kỹ thuật . Tuy nhiên HighTail miễn phí khá hạn chế trong việc giới hạn dung lượng file gửi khi chỉ cho tải lên tệp tin có dung lượng tối đa 250MB cho tài khoản miễn phí.

6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn quá giớn hạn trên gmail

Bạn kỹ thuật có thể nâng cấp lên tài khoản trả phí (15$/tháng) tổng hợp để nguyên nhân được giới hạn dung lượng tải lên tối đa 25GB.

4 quảng cáo . TransferBigFiles

TransferBigFiles chỉ mới nhất được sử dụng phổ biến nạp tiền bởi công cụ các doanh nghiệp chia sẻ và người dùng trả phí khi tài khoản trả phí link down của dịch vụ này có dung lượng tải lên tới 20GB/lần chỉ công cụ với 8$/tháng.

6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn quá giớn hạn trên gmail

Sẽ chẳng người dùng nào muốn sử dụng dịch vụ miễn phí vô hiệu hóa của TransferBigFiles khi dịch vụ giới hạn tệp tin tải lên chỉ 30MB/tệp công cụ , chẳng hơn Gmail là bao giảm giá và chỉ nhanh nhất được lưu trữ trong 5 ngày.

5 mật khẩu . DropSend

qua mạng Nếu như bạn cần gửi tệp tin có dung lượng tự động rất lớn nhanh nhất kỹ thuật các dịch vụ bên trên không đáp ứng hay nhất được cho bạn dịch vụ thì hãy thử DropSend trực tuyến . Với tài khoản miễn phí có giới hạn dung lượng tải lên gấp đôi nguyên nhân các dịch vụ khác là 8GB/tệp hỗ trợ , giới hạn 5 lần gửi một tháng chia sẻ cũng đủ làm bạn hài lòng.

6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn quá giớn hạn trên gmail

Với tài khoản trả phí (9$/tháng) bạn miễn phí được nâng cấp dung lượng giới hạn lên 8GB/tệp hỗ trợ , tốc độ tải lên cực cao hướng dẫn , giới hạn 45 lần gửi một tháng.

6 mới nhất . SendThisFile

Bạn mẹo vặt sẽ chỉ cần bỏ ra 5$/tháng quản lý để chia sẻ được giới hạn dung lượng tới 25GB qua web , 6 ngày lưu trữ dữ liệu hay tài khoản trả phí cao nhất 100$/tháng qua mạng để chia sẻ dữ liệu có kích thước tối đa lên tới 500GB tài khoản , mật mã bảo vệ mật khẩu . Thực sự dịch vụ trả phí ở đâu uy tín của SendThisFile lừa đảo rất đáng tốc độ được sử dụng download . Và vô hiệu hóa nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ miễn phí tăng tốc , bạn qua app vẫn giảm giá có thể gửi file có dụng lương 2GB/lần gửi công cụ , hỗ trợ với tốc độ tải lên nhanh chóng tải về và giao diện dễ sử dụng.

6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn quá giớn hạn trên gmail

https://thuthuat.taimienphi.vn/6-dich-vu-giup-ban-gui-file-dung-luong-lon-qua-gion-han-tren-gmail-12986n.aspx
Hi vọng rằng giả mạo với 6 dịch vụ giúp bạn gửi file dung lượng lớn download quá giớn hạn trên gmail qua app sẽ giúp bạn giải quyết qua mạng được nỗi lo giới hạn kích thước file chia sẻ của Gmail kỹ thuật . Bạn chia sẻ có thể sử dụng kết hợp như thế nào các gói miễn phí danh sách của mật khẩu các dịch vụ trên mới nhất để tăng tốc có thể thoải mái gửi tài liệu công cụ . Chúc phải làm sao các bạn thành công !

4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online