6 giải pháp tốt nhất để mở tệp PSD thay thế cho Photoshop

6 giải pháp tốt nhất để mở tệp PSD thay thế cho Photoshop

Khác mới nhất với trực tuyến các loại định dạng như PNG tổng hợp , JPG,...bạn hỗ trợ có thể mở trong hầu hết chia sẻ các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh dữ liệu thì định dạng PSD lại hoàn toàn khác quảng cáo . Chỉ một số công cụ nhất định mới bản quyền có thể mở giảm giá được file PSD qua web và Photoshop sử dụng được xem là thích hợp nhất cho định dạng file này tốt nhất . Tuy nhiên ở đâu tốt , trên điện thoại nếu không có Photoshop qua web , bạn đọc tham khảo ngay tự động các gợi ý khóa chặn dưới đây qua mạng của Chúng tôi tối ưu nhé!

6 giải pháp tốt nhất để mở tệp PSD thay thế cho Photoshop

Top 6 giải pháp tốt nhất link down để mở tệp PSD thay thế cho Photoshop

Tổng hợp thanh toán các phần mềm:
1 tính năng . Gimp.
2 nguyên nhân . Paint.NET.
3 tăng tốc . Photopea Online Editor.
4 dịch vụ . XnView.
5 nhanh nhất . IrfanView.
6 kích hoạt . Google Drive.

1 công cụ . GIMP

6 giải pháp tốt nhất để mở tệp PSD thay thế cho Photoshop

qua mạng Nếu muốn mở trên điện thoại và chỉnh sửa tệp PSD miễn phí kinh nghiệm , bạn tải về tuyệt đối không nên bỏ qua ứng dụng GIMP hướng dẫn . Đây không chỉ là giải pháp thay thế miễn phí tốt nhất cho Photoshop kích hoạt mà còn hoạt động chia sẻ được trên Windows dữ liệu , Mac khóa chặn và Linux tài khoản , vì vậy bạn hãy tìm hiểu thanh toán và thử sử dụng nó trên nạp tiền tất cả trên điện thoại các hệ thống nạp tiền của mình sửa lỗi . Và đương nhiên tệp PSD trên điện thoại cũng địa chỉ được hỗ trợ trong ứng dụng này hay nhất . Để trực tuyến có thể mở tệp PSD như thế nào , bạn tài khoản có thể làm địa chỉ như sau:

- Vào File>Open
- Tìm ở đâu nhanh và chọn tệp PSD
- Click Open

Điểm hay kinh nghiệm của GIMP là nó trên điện thoại có thể xử lý mật khẩu các layer ở đâu nhanh riêng lẻ công cụ của tệp PSD lấy liền . Tuy nhiên xóa tài khoản , nó có nhược điểm là nó không thể đọc chia sẻ được một số layer kích hoạt chi tiết các layer này cần an toàn được chuyển đổi thành pixel tốt nhất thì GIMP mới giả mạo có thể đọc nguyên nhân được cập nhật . Lưu định dạng PSD trong ứng dụng GIMP tối ưu có thể làm hỏng file kinh nghiệm nếu bạn có ý định mở lại nó trong Photoshop sau đó.

=> Download GIMP.

2 lấy liền . Paint.NET

6 giải pháp tốt nhất để mở tệp PSD thay thế cho Photoshop

Paint.NET là một trình chỉnh sửa hình ảnh tốt hơn Microsoft Paint tính năng nhưng dễ sử dụng hơn mật khẩu rất nhiều so mẹo vặt với GIMP vô hiệu hóa và Adobe Photoshop nên nó nằm ở hàng trung.

Tuy nhiên như thế nào , tốc độ nếu bạn muốn đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng Paint.NET ở đâu nhanh , bạn nên cài đặt thêm chi tiết các plugin thanh toán của bên thứ 3 sửa lỗi . mật khẩu Nếu muốn mở dịch vụ các tệp PSD giả mạo thì bạn nên cài đặt PSD plugin bằng cách thực hiện chia sẻ các thao tác sau:

- Download PSD plugin
- Giải nén công cụ các nội dung ứng dụng của file ZIP
- Copy file PhotoShop.dll
- Điều hướng đến thư mục cài đặt Paint.NET (thư mục đó tính năng có thể kinh nghiệm được đặt tại C:/Program Files/paint.net)
- Paste file PhotoShop.dll vào thư mục con FileTypes
- Bắt đầu chạy Paint.NET

Sau khi cài đặt plugin thành công nguyên nhân , bạn tài khoản có thể dễ dàng mở an toàn các file PSD cập nhật . Tuy Paint.NET mật khẩu có thể mở qua web các layer PSD tốt ở đâu nhanh nhưng do không hỗ trợ ứng dụng tất cả tất toán các tính năng như Photoshop nên đôi lúc bạn giảm giá sẽ gặp một số vấn đề.

=> Download Paint

3 qua web . Photopea Online Editor

6 giải pháp tốt nhất để mở tệp PSD thay thế cho Photoshop

Tuy chưa thực sự có tiếng như thế nào nhưng đây Photopea Online Editor nơi nào cũng là một lựa chọn dữ liệu được gợi ý cho bạn khi muốn mở tệp PSD trên điện thoại . Hiểu đơn giản nguyên nhân thì ứng dụng trên web này gần giống như phiên bản online kỹ thuật của Adobe Photoshop tổng hợp hoặc GIMP.

miễn phí Nếu muốn mở tệp PSD trong Photopea Online Editor cập nhật , bạn làm giảm giá như sau:

- Vào File>Open
- Tìm chia sẻ và chọn File PSD bạn muốn mở
- Click Open

Tuy là một ứng dụng web miễn phí tối ưu nhưng Photopea Online Editor mới nhất có thể đọc sửa lỗi được hướng dẫn các layer sử dụng riêng lẻ tài khoản và cho phép bạn chỉnh sửa file PSD kiểm tra của mình xóa tài khoản mà không phải trả phí cho ở đâu tốt dù bạn ở đâu hay đang sử dụng loại máy tính nào.

4 kích hoạt . XnView

6 giải pháp tốt nhất để mở tệp PSD thay thế cho Photoshop

XnView là một công cụ tạo ảnh miễn phí cho phép bạn duyệt full crack và sắp xếp thanh toán các bộ sưu tập hình ảnh quản lý của mình theo nhiều cách khác nhau sử dụng và xử lý hình ảnh bằng nhanh nhất các công cụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như bảng màu phải làm sao , bộ lọc ở đâu nhanh , hiệu ứng link down , xoay tốc độ , v.v.

Tuy chưa lừa đảo được biết đến rộng rãi ở đâu nhanh bởi người dùng tính năng nhưng có một điểm tuyệt vời khiến nhiều người thích thú là XnView mật khẩu có thể đọc hơn 500 định dạng như thế nào và xuất sang hơn 70 định dạng tốc độ . Vì lẽ đó ứng dụng mà nó không chỉ là công cụ hữu ích tự động để xem hình ảnh nguyên nhân mà còn là công cụ giúp chuyển đổi định dạng hình ảnh tăng tốc . Để mở File PSD trong XnView cập nhật , bạn thực hiện tăng tốc như sau:

- Vào File>Open
- Tìm mật khẩu và chọn File PSD bạn muốn mở
- Click Open

trực tuyến Khi tải xuống qua web , bạn qua web có thể chọn một trong 3 loại cài đặt: Minimal(Tối thiểu) kiểm tra , Standard (Tiêu chuẩn) trên điện thoại và Extended (Mở rộng) an toàn . Minimal yêu cầu dung lượng ổ đĩa mới nhất của bạn ít nhất quản lý và đó quảng cáo cũng là qua app tất cả kỹ thuật những gì bạn cần tính năng để mở PSD.

5 tốc độ . IrfanView

6 giải pháp tốt nhất để mở tệp PSD thay thế cho Photoshop

IrfanView ở đâu tốt khá giống XnView ở chỗ chức năng chính tốt nhất của nó là xem chia sẻ và chuyển đổi định dạng hình ảnh link down . IrfanView dữ liệu có thể không hỗ trợ nhiều định dạng như XnView dữ liệu , tải về nhưng nó hỗ trợ cài đặt tất cả giả mạo các định dạng quan trọng.

Tuy bạn nơi nào có thể xem giảm giá các tệp PSD dễ dàng trên IrfanView miễn phí nhưng nó ở đâu nhanh sẽ không cho phép bạn chỉnh sửa hay lưu ảnh dữ liệu nếu bạn không chuyển file ảnh sang quảng cáo các định dạng khác giảm giá . Để mở file PSD trên IrfanView lấy liền , bạn làm theo thao tác tương tự như XnView xóa tài khoản , Photopea Online Editor download , GIMP vừa tải về được đề cập ở phía trên.

Bạn nên cài đặt ứng dụng này trên hệ thống máy nơi nào của mình tổng hợp để làm trình xem ảnh địa chỉ bởi vì nó cực kỳ nhẹ dịch vụ và nhanh thanh toán . Ngoài ra sửa lỗi , bạn an toàn có thể nâng cấp cho IrfanView bằng cách cài thêm một số plugin tiện lợi.

=> Download IrfanView

6 nhanh nhất . Google Drive

6 giải pháp tốt nhất để mở tệp PSD thay thế cho Photoshop

Sử dụng Google Drive nạp tiền để mở tệp PSD nghe quản lý thì có vẻ kỳ lạ công cụ nhưng thực tế là bạn hoàn toàn nạp tiền có thể làm xóa tài khoản được bằng cách sau:

- Truy cập vào Google Drive
- Click My Drive tổng hợp và chọn Upload files
- Tìm mới nhất và chọn tệp PSD
- Click Open
- Click đúp vào tệp quản lý để xem

=> Download Google Drive

https://thuthuat.taimienphi.vn/6-giai-phap-tot-nhat-de-mo-tep-psd-thay-the-cho-photoshop-54855n.aspx
Với nơi nào các giải pháp thay thế hướng dẫn được gợi ý trong bài viết trên tự động , Chúng tôi hy vọng cập nhật sẽ giúp ích cho nhanh nhất những bạn muốn mở tệp PSD công cụ nhưng không có Photoshop lừa đảo . Để lựa chọn tổng hợp được công cụ hiệu quả nhất chia sẻ , hãy thử từng công cụ qua app và đánh giá hiệu quả tất toán của nó bạn công cụ nhé! Để tìm hiểu địa chỉ những thủ thuật điện thoại tốc độ và máy tính hữu ích khác đăng ký vay , hãy truy cập Chúng tôi thường xuyên hỗ trợ nhé! Ngoài ra mới nhất , lấy liền các bạn tham khảo Cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress tại đây.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online