Sửa lỗi "Compile Error in Hidden Module" khi mở file Word, Excel

sua loi compile error in hidden module khi mo file word excel, Sửa lỗi "Compile Error in Hidden Module" khi mở file Word, Excel

Trong hướng dẫn các bài viết trước Taimienphi mật khẩu . vn nguyên nhân đã hướng dẫn bạn cách sửa lỗi lỗi "File is not in a recognizable format" khi mở nơi nào các file Excel 2007 kiểm tra , 2010 quản lý . Bài viết mật khẩu dưới đây Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách sửa lỗi Compile Error in Hidden Module khi mở file Word tài khoản , Excel trên Mac chia sẻ và Windows.

Bắt đầu kể từ ngày 22/8/2016 tài khoản , Microsoft nâng cấp phiên bản Office 2016 32-bit cho Mac lên phiên bản 64-bit link down . Một số người dùng chia sẻ sau khi nâng cấp lên phiên bản 64-bit tài khoản , họ gặp phải lỗi Compile Error in Hidden Module" khi mở file Word hướng dẫn , Excel trên Mac lấy liền và máy tính Windows.

Nguyên nhân gây ra lỗi này mẹo vặt có thể là do công cụ các add-in 32-bit không tương thích tính năng với phiên bản Office 64-bit cho Mac khóa chặn . Nói cách khác trực tuyến , một số add-in trên Mac OS X chứa mã không tương thích tài khoản với phiên bản Office 2026.

cài đặt , Excel" khi mở file Word mới nhất , Excel" src="https://thuthuat.taimienphi.vn/cf/Images/gl/2019/5/2/sua-loi-compile-error-in-hidden-module-khi-mo-file-word-excel.jpg" >

Trong bài viết tính năng dưới đây Chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi "Compile Error in Hidden Module" khi mở file Word download , Excel.

Sửa lỗi "Compile Error in Hidden Module" khi mở file Word ứng dụng , Excel trên Mac

Cách 1: Tắt add-in không tương thích vô hiệu hóa với Office 2016 64-bit cho Mac

Bước 1: Mở ứng dụng Office 2016 cài đặt trên Mac tổng hợp của bạn chi tiết và tắt (vô hiệu hóa) cài đặt các add-ons đi.

tốc độ , Excel" khi mở file Word tăng tốc , Excel" src="https://taimienphi.vn/tmp/cf/aut/sua-loi-compile-error-in-hidden-module-khi-mo-file-word-excel-1.jpg" >

Bước 2: Sau khi hoàn tất nhanh nhất , truy cập Tools tính năng , mở Templates and Add-ins.

Bước 3: Tất cả tải về các add-in có sẵn hiển thị trong danh sách Global Templates and Add-ins.

Bước 4: Để tắt kiểm tra các add-in không tương thích kinh nghiệm với Office 2016 64-bit cho Mac kiểm tra , click biểu tượng + hoặc - .

Bước 5: Sau khi hoàn tất full crack , click chọn OK an toàn và khởi động lại ứng dụng xem lỗi còn hay không.

Cách 2: Kéo file linkCreation.dotm ra màn hình desktop full crack và làm mới Word

Bước 1: Đóng ứng dụng Word trên máy Mac kỹ thuật của bạn lại.

Bước 2: Mở thư mục: -/Library/Group Containers/UBF8T346G9.Office/User Content/Word.

Bước 3: Trong thư mục Word kinh nghiệm , tìm tính năng và kéo file có tên dotm ra màn hình desktop.

Bước 4: Làm mới ứng dụng Word vô hiệu hóa và xem lỗi "Compile Error in Hidden Module" còn hay không.

Sửa lỗi "Compile Error in Hidden Module" khi mở file Word nạp tiền , Excel trên Windows

Lỗi "Compile error in hidden module" bản quyền cũng xảy ra khi mở kinh nghiệm các file Word địa chỉ , Excel trên máy tính Windows quảng cáo . Lỗi này ở đâu tốt có thể xảy ra trong trường hợp full crack nếu thư mục Microsoft Office Startup giả mạo hoặc thư mục Microsoft Excel Startup có chứa trực tuyến các file Pdfmaker.dot vô hiệu hóa và Pdfmaker.xla hỗ trợ của add-in Adobe Acrobat PDFMaker.

danh sách Ngoài ra lỗi này mật khẩu cũng xảy ra trên nạp tiền các hệ thống giảm giá , máy tính Windows chạy phần mềm Norton AntiVirus.

Dưới đây là một số cách sửa lỗi "Compile error in hidden module" khi mở tổng hợp các file Word quảng cáo , Excel trên máy tính Windows:

Cách 1: Tải xuống phiên bản add-in Adobe Acrobat 5.0 mới nhất

Để sửa lỗi "Compile error in hidden module" khi mở tổng hợp các file Word tính năng , Excel trên máy tính Windows tốc độ , cách đơn giản nhất là tải xuống phiên bản add-in Adobe Acrobat 5.0 mới nhất ứng dụng và cài đặt tối ưu , địa chỉ sau đó kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Để tải add-in Adobe Acrobat 5.0 về máy khóa chặn và cài đặt kích hoạt , bạn truy cập tại đây: Download Adobe Acrobat

Cách 2: Thay đổi vị trí file Pdfmaker.dot hỗ trợ và Pdfmaker.xla

Truy cập thư mục Office vô hiệu hóa hoặc Excel Startup trực tuyến và tìm phải làm sao các file Pdfmaker.dot kinh nghiệm và Pdfmaker.xla tính năng . Trong trường hợp tất toán nếu cả 2 file cùng nằm trong một thư mục xóa tài khoản , nó tất toán có thể gây ra lỗi "Compile error in hidden module" qua app . Để sửa lỗi trong trường hợp này giảm giá , giải pháp là di chuyển hỗ trợ các file vào thư mục My Documents.

Cách 3: Sử dụng cmd chi tiết để đăng ký kinh nghiệm các file OCX

Bước 1: Nhập command prompt vào khung Search trên Start Menu ứng dụng , trên danh sách kết quả tìm kiếm kích chuột phải vào đó chọn Run as Administrator chi tiết để mở cửa sổ Command Prompt dưới quyền Admin.

Bước 2: phải làm sao Trên cửa sổ Command Prompt vô hiệu hóa , chạy tăng tốc các lệnh thanh toán dưới đây:

mới nhất , Excel" khi mở file Word cập nhật , Excel" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/gl/2019/5/2/sua-loi-compile-error-in-hidden-module-khi-mo-file-word-excel-2.jpg" >

- ở đâu uy tín Nếu đang chạy Windows 32-bit tất toán , bạn nhập bản quyền các lệnh chi tiết dưới đây vào:

regsvr32 -u c:windowssystem32mscomctl.ocx

regsvr32 c:windowssystem32mscomctl.ocx

- giảm giá Trên Windows 64-bit:

regsvr32 -u c:windowssyswow64mscomctl.ocx

regsvr32 c:windowssyswow64mscomctl.ocx.

Cuối cùng thử mở file Word giá rẻ , Excel trên máy tính Windows tính năng và Mac xem lỗi còn xuất hiện hay không.

miễn phí Nếu lỗi "Compile error in hidden module" phải làm sao vẫn xảy ra ứng dụng , giải pháp cuối cùng nạp tiền để sửa lỗi là sử dụng tốt nhất các công cụ quét virus link down và phần mềm độc hại mật khẩu để quét hệ thống giá rẻ của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-compile-error-in-hidden-module-khi-mo-file-word-excel-46551n.aspx
tăng tốc Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách một số cách sửa lỗi "Compile Error in Hidden Module" khi mở file Word mẹo vặt , Excel trên Mac nguyên nhân và máy tính Windows quản lý . sửa lỗi Ngoài ra bạn đọc nơi nào có thể tham khảo thêm một số bài viết khác qua web đã có trên Chúng tôi lấy liền để tìm hiểu cách sửa lỗi Microsoft Word has encountered a problem and needs to close trên Mac công cụ nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online