Ẩn, hiển thị mở tab trống New Tab trong Firefox

an hien thi mo tab trong new tab trong firefox, Trong các phiên bản Firefox mới nhất, người dùng có thêm tính năng tùy chỉnh ẩn, hiển thị mở tab trống new tab trên Firefox ngay trưc tiếp từ giao diện New Tab khá hữu dụng.

Trong tốc độ các phiên bản Firefox mới nhất cập nhật , người dùng có thêm tính năng tùy chỉnh ẩn dữ liệu , hiển thị mở tab trống new tab trên Firefox ngay trưc tiếp từ giao diện New Tab miễn phí khá hữu dụng như thế nào . Chúng ta cùng đi tìm hiểu cách ẩn công cụ , hiển thị mở tab trống New Tab trênFirefox như thế nào qua app nhé.

Đôi khi một tab trống trong Firefox kỹ thuật sẽ đem lại cảm giác thoải mái hơn cập nhật rất nhiều một tab mới đầy giá rẻ những trang web qua web đã mở trước đó nguyên nhân , ở đâu uy tín hoặc tốc độ các trang web yêu thích dịch vụ . Chính vì vậy đăng ký vay , thiết lập mở tab trống trong Firefox là cách duy nhất giúp người dùng giá rẻ có thể tạo một không gian tab trống mới đơn giản tài khoản , dễ sử dụng hơn.

Với người dùng khóa chặn các trình duyệt khác như Chrome ứng dụng , Internet Explorer sửa lỗi hoặc download Cốc Cốc qua app cũng thanh toán có thể tham khảo thiết lập trang trống trong tab mới firefox chi tiết để áp dụng tải về nếu có tính năng này khóa chặn nhé.

Ẩn tốt nhất , hiển thị mở tab trống New Tab trên Firefox

Cách 1: Sử dụng cài đặt trực tiếp từ giao diện New Tab

Bước 1: nơi nào Trên giao diện tab mới (New tab) tốt nhất , bạn click vào biểu tượng bánh răng ở góc phải trên cùng màn hình.

Ẩn, hiển thị mở tab trống New Tab trong Firefox

Đây chính là mụcthiết lập trang trống trong tab mới firefox New Tab Control (Cài đặt tab mới trên Firefox) tải về và bạn dữ liệu có thể tùy chỉnh ngay lập tức cách hiển thị ô tab trong màn hình New Tab trên Firefox

Bước 2:  Tick chọn vào mục Show blank page (Hiển thị trang trống).

Lưu ý dữ liệu , thay đổi hướng dẫn của thủ thuật này có hiệu lực ngay lập lực nên bạn tốc độ sẽ thấy màn hình New Tab trên Firefox không còn hiển thị đăng ký vay các trang web hay nhất đã truy cập nhiều nhất nhanh nhất hoặc full crack các trang qua mạng được gợi ý sẵn trên Firefox.

Ẩn, hiển thị mở tab trống New Tab trong Firefox

Cách 2: Sử dụng tùy chỉnh hệ thống

Bước 1: Nhập about:config vào thanh địa chỉ địa chỉ của trình duyệt Firefox đăng ký vay và nhấn Enter công cụ . Mặc định Firefox vô hiệu hóa sẽ hỏi bạn có chắc chắn truy cập hay không hướng dẫn , bạn nhớ nhấn "ll be careful danh sách , I promise! (Tôi hỗ trợ sẽ cẩn thận tải về , tôi hứa) tất toán nhé.

Ẩn, hiển thị mở tab trống New Tab trong Firefox

Bước 2: Tìm kiếm trực tuyến hoặc nhập từ khóa ở đâu uy tín sau đây vào ô tìm kiếm giảm giá của trang tùy chỉnh Firefox: browser.newtabpage.enabled

Nhấn Enter danh sách để tìm từ khóa.

Ẩn, hiển thị mở tab trống New Tab trong Firefox

Bước 3: qua web Khi tìm quảng cáo được từ khóa trên mới nhất , qua mạng nếu thấy giá trị tại cột ValueTrue chia sẻ , bạn tick chọn nơi nào và chuyển sang giá trị False.

Ẩn, hiển thị mở tab trống New Tab trong Firefox

Khởi động lại Firefox như thế nào để thấy kết quả cập nhật . Từ giờ tối ưu , bạn đa tải về có thể mở tab trống trên Firefox dễ dàng rồi kinh nghiệm nhé.

Thủ thuật trên đây giúp người dùng phải làm sao có thể ẩn kiểm tra , hiển trang trống kỹ thuật , new tab trên Firefox kinh nghiệm , qua web nếu đang sử dụng Google chrome thanh toán hoặc Cốc Cốc dịch vụ , bạn lừa đảo cũng danh sách có thể thiết lập hiển thị tab trống khi mở tab mới bằng cách thay đổi trong cài đặt quảng cáo . Tuy nhiên hướng dẫn với Firefox tốc độ , một trong hướng dẫn những trình duyệt web tốt nhất bản quyền hiện nay kiểm tra , bạn cài đặt cũng quảng cáo có thể thiết lập mở tab trống trong Firefox bằng cài đặt trong bài quảng cáo nhé.

 Chỉnh tab trong Firefox không phải là một thủ thuật dịch vụ quá khó hướng dẫn để thực hiện tất toán và người dùng nơi nào có thể chỉnh tab trong Firefox bằng cài đặt ở đâu uy tín hoặc bằng add-on tải về từ cửa hàng tùy ý.

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-hien-thi-mo-tab-trong-new-tab-trong-firefox-7964n.aspx
Chúc ứng dụng các bạn thành công!


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online