Bài 1 - Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

Bài 1: Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

mật khẩu Nếu mới làm quen ở đâu tốt và tìm hiểu về AutoCAD giá rẻ , bài học đầu tiên tài khoản mà bạn cần tìm hiểu là giao diện người dùng như thế nào hướng dẫn . Trong bài học ở đâu nhanh dưới đây Chúng tôi qua app sẽ giới thiệu cho bạn về giao diện vô hiệu hóa và thao tác trong môi trường vẽ AutoCAD.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng và mở Autocad an toàn , trên màn hình bạn full crack sẽ thấy có cửa sổ chào mừng full crack , click công cụ để đóng cửa sổ này lại dịch vụ để mở cửa sổ giao diện Autocad kích hoạt . Tham khảo tiếp bài viết nhanh nhất dưới đây tính năng của Chúng tôi mẹo vặt để tìm hiểu giao diện tốt nhất và thao tác trong môi trường vẽ Autocad như thế nào ở đâu tốt nhé.

Bài 1 - Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

Giao diện qua web và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

1 danh sách . Quick Access Toolbar

Cửa sổ ở trên không phải ở chế độ tối đa (Maximize) download , vì vậy bạn không thể tìm thấy Quick Access Toolbar(QAT) quảng cáo và tab Workspace trên điện thoại . ở đâu nhanh Nếu không tìm thấy Quick Access Toolbar(QAT) khóa chặn và tab Workspace giảm giá , bạn click chọn tab Maximize.

Mặc định cửa sổ này cài đặt bao gồm khóa chặn các tab như New qua app , Open danh sách , Save trên điện thoại , Save All ở đâu tốt , Plot kỹ thuật , Undo giá rẻ và Redo ở đâu nhanh . Để tùy chỉnh QAT bạn click chọn tab nằm kế bên danh sách Workspace.

Cửa sổ Customize Quick Access Toolbar:

Bài 1 - Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

xóa tài khoản Ngoài ra giảm giá nếu muốn bạn kỹ thuật có thể kích chuột phải vào tab Ribbon vô hiệu hóa và thêm tab bất kỳ vào QAT.

2 qua web . Tab Ribbon

Dưới QAT bạn tất toán sẽ thấy dữ liệu tất cả cài đặt các tab Ribbon có sẵn trong WorkSpace này tự động . Mặc định WorkSpace là Drafting and Annotation.

Các tab Ribbon khác nhau cung cấp ở đâu nhanh các bảng Ribbon khác nhau xóa tài khoản , tùy thuộc vào công việc giá rẻ của bạn.

3 danh sách . Tìm kiếm (search)

Bạn xóa tài khoản có thể tìm kiếm lệnh ở đâu uy tín hoặc thông tin bất kỳ bằng tính năng các nhập từ khóa tổng hợp hoặc cụm từ vào khung tìm kiếm.

4 nguyên nhân . External Link

Đây đăng ký vay cũng là trung tâm thông tin sử dụng được liên kết kinh nghiệm với AutoCAD 360.

5 ở đâu uy tín . Tab Help (trợ giúp)

Các tab Help liên kết quản lý với file trợ giúp qua app mà bạn qua web có thể tìm kiếm quảng cáo các nội dung trợ giúp cập nhật cũng như qua web các thông tin khác phải làm sao . khóa chặn Nếu muốn bạn lừa đảo có thể thay đổi cài đặt màn hình chào mừng tại đây.

Bài 1 - Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

6 tính năng . Title Bar (thanh tiêu đề)

Tại đây miễn phí sẽ hiển thị tên file bản vẽ tự động mà bạn đang mở.

7 kinh nghiệm . Nút menu ứng dụng (Logo Autocad)

Menu ứng dụng Autocad cung cấp khóa chặn các tùy chọn khác nhau cùng nơi nào các tùy chọn QAT mặc định.

8 cài đặt . Ribbon

Đây là khu vực chính trên thanh Toolbar nguyên nhân , nơi ở đâu nhanh mà bạn bản quyền có thể tìm thấy giá rẻ tất cả hay nhất các tab ở định dạng bảng trên điện thoại , giả mạo được sắp xếp theo mục đích sử dụng mẹo vặt . Ribbon hướng dẫn bao gồm bảng điều khiển ở đâu uy tín . Một số bảng giảm giá được liên kết download với bản quyền các hộp thoại full crack có thể tải về được sử dụng bằng cách click tab mũi tên nằm góc dưới cùng bên phải bảng.

9 vô hiệu hóa . Tab File

Để thêm một file bản vẽ mới chia sẻ , click chọn biểu tượng [+] trên tab File qua mạng hoặc quảng cáo nếu muốn chuyển đổi giữa cài đặt các tab Model là Layout công cụ , chỉ cần di chuột qua tab File qua mạng , trên màn hình nguyên nhân sẽ hiển thị cửa sổ xem trước vô hiệu hóa , chọn tab Layout.

Bài 1 - Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

10 qua app . Viewport Control

Đây là cổng điều khiển chế độ xem link down , tại đây bạn tự động có thể thay đổi chế độ xem Autocad giả mạo và Visual Styles thành vô hiệu hóa các tùy chọn khác nhau.

Bài 1 - Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

Bài 1 - Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

11 ở đâu uy tín . View Cube

Thông qua chế độ xem Cube ở đâu nhanh , bạn quảng cáo có thể thấy địa chỉ các thành phần vẽ khác nhau link down , dữ liệu bao gồm chế độ xem quảng cáo và chế độ xoay.

12 ở đâu tốt . WCS

Dưới View Cube tăng tốc , bạn mới nhất có thể chọn WCS hướng dẫn hoặc tạo hệ thống Co-coordinating mới.

Bài 1 - Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

13 tốc độ . Thanh điều hướng

Thanh điều hướng cho phép bạn trên điện thoại có thể xác định vị trí đầu bên kia cửa sổ Autocad khóa chặn , hay nhất ngoài ra còn chứa một số công cụ bổ sung như Pan.

14 vô hiệu hóa . Khu vực vẽ / khu vự đồ họa

Đây là khu vực chính ở đâu uy tín của Model kích hoạt , nơi bạn tạo chi tiết các yếu tố bản vẽ mới.

Bài 1 - Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

15 khóa chặn . Dòng lệnh

công cụ Ngoài ra kích hoạt để sử dụng download các tính năng Autocad chúng ta full crack có thể chạy lệnh từ tiện ích dòng lệnh cập nhật . Tùy chọn cài đặt dòng lệnh này có dạng link down như sau:

16 chia sẻ . Model qua app và Tab Layout

Tab này sử dụng được sử dụng cho tốt nhất các tab Model dịch vụ và Layout full crack . Bạn danh sách có thể tạo an toàn các tab đổi tên tải về và xóa Layout tại đây như thế nào . giá rẻ Ngoài ra bạn sử dụng có thể như thế nào để ẩn cài đặt các tab Model dịch vụ và Layout trên thanh trạng thái bằng cách kích chuột phải mẹo vặt , chọn tùy chọn giá rẻ để ẩn.

17 công cụ . Cài đặt bản vẽ

Đây là thanh Station ứng dụng tăng tốc , sửa lỗi bao gồm dữ liệu các cài đặt khác nhau tốc độ . Bạn chia sẻ có thể chuyển đổi bật tắt danh sách các biểu tượng này.

18 hỗ trợ . Cài đặt bổ sung

Các cài đặt này cài đặt bao gồm Model hỗ trợ , chú thích chi tiết và một số cài đặt bổ sung phải làm sao . Các cài đặt có sẵn trên cửa sổ Drawing.

19 kiểm tra . Tọa độ vẽ

Hiển thị vị trí xóa tài khoản hiện tại hướng dẫn của con trỏ chuột trong tọa độ vẽ.

20 nơi nào . Tọa độ

Đây là tọa độ bản vẽ.

21 lấy liền . Chế độ xem Ribbon

Bạn tài khoản có thể thay đổi Ribbon thu nhỏ hướng dẫn các tab qua mạng , tiêu đề bảng điều khiển kỹ thuật , nút bảng điều khiển danh sách , ....

Bài 1 - Giao diện và thao tác trong môi trường vẽ Autocad

https://thuthuat.taimienphi.vn/bai-1-giao-dien-va-thao-tac-trong-moi-truong-ve-autocad-48394n.aspx
Bài học trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn giao diện ở đâu tốt và thao tác trong môi trường vẽ Autocad download . Trong hỗ trợ các bài học bản quyền tiếp theo Chúng tôi nơi nào sẽ giới thiệu tiếp cho bạn Bài 2: Các thiết lập quan trọng trước khi vẽ Autocad miễn phí nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online