Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần cuối

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Hướng dẫn làm nhiệm vụ GTA Vice City

Game cướp đường phố - GTA Vice City tuy trên điện thoại rất bạo lực hỗ trợ nhưng qua mạng được ở đâu uy tín rất nhiều cài đặt các game thủ yêu thích từ sự kết hợp giảm giá của nhiều thể loại game như chiến thuật sử dụng , bắn súng an toàn , đua xe.. tài khoản . Hãy cùng Taimienphi đến công cụ với cách thực hiện bản quyền các nhiệm vụ GTA Vice City trong phần cuối trực tuyến dưới đây.

Cùng xem tính năng các thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City phần 1 kích hoạt , 2 qua mạng , 3

- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City Phần 1
- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City Phần 2
- Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City Phần 3

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần cuối

Ở phần 1 tốc độ , 2 tổng hợp và 3 Taimienphi trực tuyến đã hướng dẫn qua mạng và giúp dịch vụ các bạn cách thực hiện địa chỉ các nhiệm vụ GTA Vice City một cách dễ dàng miễn phí . Và trong phần 4 như thế nào cũng là phần cuối này chúng tôi phải làm sao sẽ tiếp tục hướng dẫn giá rẻ các bạn cách hoàn thành hướng dẫn các nhiệm vụ tốc độ tiếp theo trong game. 

Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần cuối

46 danh sách . Gun Runner

Sau vụ trộm ngân hàng thành công kích hoạt , Phil Cassidy bị một băng nhóm Mexico cướp mất túi đồ tài khoản . Bạn hỗ trợ sẽ phải giúp Tommy đuổi theo tăng tốc và lấy lại cái túi đồ đó.

Thực hiện: Kiếm một chiếc xe trực tuyến , áp sát phía sau giả mạo và tông thật mạnh vào phần đuôi xe tốc độ của chúng xóa tài khoản . Có một vài tên kinh nghiệm sẽ cố gắng ngăn cản bạn kích hoạt , mật khẩu nhưng Tommy luôn có vũ khí trên người ở đâu tốt , hãy cho chúng thấy hậu quả khóa chặn của việc chúng vừa làm.

47 cài đặt . Boomshine Saigon

Tommy trực tuyến và Phil đi nhậu qua web , qua app và không hiểu vì lý do nào đó qua web , một cánh tay phải làm sao của Phil bị thương nặng tối ưu , Tommy phải nhanh chóng đưa gã tới bệnh viện dữ liệu . Nhưng tới đây danh sách , Phil lại không chịu vào khóa chặn mà đòi về nhà mới nhất , vậy là Tommy lại phải chiều theo ý gã giả mạo . Về tới nhà nhanh nhất , nhiệm vụ hoàn thành tăng tốc . Tuy nhiên kinh nghiệm , vì Tommy tối ưu cũng vô hiệu hóa đã giá rẻ khá say sử dụng , nên việc lái xe tài khoản sẽ gặp mật khẩu những khó khăn nhất định.

48 giảm giá . Sunshine Autos

49 ở đâu nhanh . Kaufman Cabs

Nhận khách VIP trên Đảo Starfish sửa lỗi . cài đặt Khi bạn đến Starfish nguyên nhân , đậu xe trên nhãn màu tím lấy liền và bấm còi.

VIP qua app sẽ ra khỏi nhà kiểm tra , lấy liền nhưng đột nhiên cập nhật , một tài xế từ Vice City Cabs lấy liền sẽ đến giá rẻ và ăn cắp giá vé tự động của người chơi; download Bây giờ họ phải lấy lại! Ở đây có hai lựa chọn về làm thế nào ở đâu tốt để làm điều này quản lý , đó là:

Trong phương pháp đầu tiên hay nhất , người chơi công cụ sẽ phải đâm quảng cáo và lái xe tối ưu bởi tính năng những chiếc taxi khác cho đến khi VIP trở nên sợ hãi quản lý và thay đổi taxi; dữ liệu Bây giờ người chơi phải lái xe đến sân bay địa chỉ , vì người lái xe khác đăng ký vay sẽ tấn công người chơi trong một nỗ lực lừa đảo để đưa hành khách trở lại địa chỉ . Người chơi phải đưa nó lên sân bay ở đâu nhanh và thả VIP

Một lựa chọn khác là giết người lái xe VC Cab ngay lập tức: ngay khi chiếc VC Cab đánh cắp vé kinh nghiệm của người chơi tốc độ , ra khỏi xe taxi ở đâu tốt , kéo ra một khẩu súng trường full crack và bắn vào lốp xe VC Cab chia sẻ để nó bị rơi; Một khi tài xế Cab Cabras gặp tai nạn sửa lỗi , vội vã đến taxi sửa lỗi và giết người lái tối ưu , nguyên nhân thì VIP kích hoạt sẽ ra khỏi xe download . Người chơi qua web có thể quay trở lại xe taxi trên điện thoại của mình trên điện thoại và đưa anh ta lên ở đâu tốt , lái xe đến sân bay theo tốc độ qua mạng của họ ở đâu uy tín , ở đâu uy tín sau đó thả anh ta đi.

50 lấy liền . Friendly Rivalry

Thực hiện: Tiêu diệt 3 trong số xóa tài khoản những xe taxi cạnh tranh

Chú ý: Không giống như cập nhật những gì nhiều người chơi nghĩ qua app , không cần phải giết 3 người chơi xe taxi đối thủ full crack để hoàn thành nhiệm vụ bản quyền , bạn mới nhất có thể đưa họ ra khỏi xe taxi trước khi bạn thổi chúng tất toán . Ngoài ra tải về , giết người lái xe taxi VC không tính là "phá hủy" xe taxi.

51 vô hiệu hóa . Cabmaggedon

Ngay khi đoàn xe taxi xuất hiện bản quyền , lái xe đến góc đông nam tài khoản của khu vực ở đâu uy tín xóa tài khoản để xe tự động của bạn xung quanh ở đâu uy tín , nhanh nhất sau đó tiếp tục chạy thẳng giữa tăng tốc các vận tải giả mạo sau đó sang trái tự động và bạn mật khẩu sẽ như thế nào được bên ngoài khu vực hợp chất mới nhất . Lấy Flamethrower ở gần tòa nhà full crack và đi đến cổng nơi bạn vào giá rẻ . Chờ khi hẹn giờ kết thúc miễn phí và bắn súng lửa vô hiệu hóa của bạn tại vị trí kích hoạt mà chiếc Zebra Cab ở đâu nhanh sẽ đẻ trứng ở đâu tốt . Người lái xe hay nhất sẽ chạy trốn nhanh nhất và chiếc xe ngựa vằn xóa tài khoản sẽ cố gắng lao vào trong khu nhà quản lý mà không có tài xế nạp tiền . Chỉ cần đi nhanh nhất và vứt bỏ tài xế vô hiệu hóa để hoàn thành nhiệm vụ.

52 lừa đảo . Spilling the Beans

Thực hiện: Đi link down và gặp Kent Paul tại Câu lạc bộ Malibu download , tới tàu Chartered Libertine Lines tại bến tàu hướng dẫn . Cán bộ vận chuyển giả mạo sẽ có kích hoạt những thông tin cần thiết lấy liền , nhận lại thông tin về tác phẩm in.

53 trên điện thoại . Hit the Courier

Quan sát đường mới nhất mà chuyển phát nhanh qua tốt nhất , bạn xóa tài khoản có thể giết cô bằng cách sử dụng một khẩu súng trường bắn tỉa tổng hợp . Cô ấy mật khẩu sẽ chết trên sàn nhà kích hoạt và bạn nhanh nhất có thể sử dụng Sentinel đen trên điện thoại để đến In Works quản lý để tránh trên điện thoại những phụ nữ khác theo đuổi bạn trong hai Sentinel khác.

54 tối ưu . Pole Position Club

55 an toàn . Checkpoint Charlie

Mục tiêu khóa chặn của nhiệm vụ là thu thập 26 gói nằm dọc theo cài đặt các tuyến đường thủy tất toán của Vice City trong vòng hai phút rưỡi khóa chặn . Đồng hồ đếm ngược bắt đầu khi người chơi nhập vào một trong hai chiếc thuyền.

56 qua web . Distribution

Sau khi mua công ty link down với giá 20.000 USD chi tiết , Tommy Vercetti học giảm giá được từ người chủ cũ Maude Hanson mới nhất , rằng công ty thực sự là một mặt trận cập nhật và "kem" mới nhất được bán thực sự là thuốc ở đâu uy tín . Nhìn thấy cơ hội này qua app , Tommy lấy một chiếc xe tải kem hướng dẫn của công ty lấy liền và bắt đầu phân phối thuốc thông qua Vice City xóa tài khoản . Sau khi bán 50 "kem" địa chỉ , trong khi tránh sự chú ý tối ưu của cảnh sát chi tiết , sứ mệnh về tài sản hay nhất đã hoàn thành.

57 giả mạo . Recruitment Drive

Tommy muốn có tài năng trong bộ phim tải về và đi đến Downtown qua app để gặp gỡ Candy Suxxx ứng dụng . Một lần tốt nhất , quản lý nạp tiền của cô nói sử dụng với Tommy rằng anh ta sở hữu cô ta xóa tài khoản và không muốn địa chỉ để cô ta đi mới nhất . Tommy đuổi theo người quản lý khi vô hiệu hóa những người thân như thế nào của hắn tấn công Tommy tất toán . Một khi nhân viên bị giết thanh toán , Tommy đưa Candy đến Pizza Well Stacked ở Downtown nhanh nhất để đón Mercedes Cortez danh sách . Cả ba người đều đến phòng thu.

58 tăng tốc . Dildo Dodo

Thực hiện: Có một thủy phi cơ cập nhật đã thanh toán được sử dụng như là một chống đỡ trong một số bộ phim indie cũ xung quanh mặt sau danh sách của phòng thu tính năng . Sử dụng nó kiểm tra để phân phối cài đặt các tờ thông tin quanh thị trấn kỹ thuật . Chọn một trong tất toán các trạm kiểm soát kinh nghiệm để bắt đầu thả tờ thông tin từ trên điện thoại . Thả tờ thông tin cho đến điểm cuối.

59 qua app . Martha"s Mug Shot

Thực hiện: Nhận trực thăng ở đâu uy tín và theo sau Candy"s Stretch dịch vụ . Bạn cần ba bức ảnh tống tiền Alex Shrub ở đâu uy tín với Candy kỹ thuật . Lighthouse Point Langer trên ban công kinh nghiệm của anh ta qua web sẽ cung cấp vị trí lấy ảnh lý tưởng miễn phí . Có một cửa bên mới nhất sẽ cho phép truy cập vào khách sạn qua mạng . Quay trở lại Studios khiêu dâm cập nhật với sửa lỗi những tấm ảnh đó.

60 quản lý . G-spotlight

Thực hiện: Đi Downtown trực tuyến và điều chỉnh đèn sân khấu trên đầu trang phải làm sao của tòa nhà tổng hợp . Một chiếc motor nhanh ứng dụng sẽ cần thiết cập nhật để di chuyển trên máu nhà trực tuyến . Bạn vô hiệu hóa sẽ cần phải lên mái nhà nhanh nhất của tòa nhà full crack và cần có một thang máy vào một trong thanh toán những văn phòng trên kinh nghiệm . Đập vỡ cửa sổ nguyên nhân để bắt đầu khóa học ở đâu tốt . Bạn chỉ có thời gian tới 7:00 sáng trước khi bị phát hiện.

61 hay nhất . Cap the Collector

Sonny đang thiếu kiên nhẫn phải làm sao với Tommy kể từ khi anh ta không bao giờ trả tiền cho anh ta số tiền tất toán tải về đã bị mất trong tổng hợp quá trình mua bán ma túy nhanh nhất . Anh ta nạp tiền cũng tức giận vì anh ta miễn phí đã cắt đứt tổng hợp mọi liên hệ qua web với anh ta vô hiệu hóa . Một ông lão trong khu vực PrintWork tối ưu đã bị bọn người khóa chặn của tên Forelli sát hại cập nhật , đây là hành động gây hấn an toàn và khiêu khích vì chúng biết bạn đang bảo kê khu vực này download . Nhiệm vụ là trả thù bọn chúng.

Thực hiện: Vì đối thủ là tối ưu những tên đi mô tô phân khối lớn giả mạo , nên bạn cần kiếm cho Tommy một chiếc xe ô tô vô hiệu hóa để truy đuổi qua app và hạ gục chúng.

62 ở đâu nhanh . Final Mission - Keep your Friends Close...

Lance bỗng trở nên tham lam sửa lỗi , hắn nguyên nhân đã câu kết khóa chặn với một nhóm Mafia phải làm sao , hướng dẫn nhằm tiêu diệt mật khẩu và độc chiếm toàn bộ địa bàn từ tay Tommy công cụ . Bạn buộc phải sống sót dữ liệu và tiêu diệt toàn bộ âm mưu kiểm tra cũng như kẻ đứng sau vụ này công cụ . Và đây trên điện thoại cũng là nhiệm vụ cuối cùng trong phần này trực tuyến của bạn mẹo vặt và Tommy.

Thực hiện: Ưu tiên số một là bảo toàn tính mạng ở đâu nhanh . Sau đó kiếm một vài khẩu súng mẹo vặt , hạ gục tầm 10 qua app , 15 tên mafia trước khi Lance xuất hiện tối ưu . cài đặt Những kẻ phản bội là tài khoản những kẻ không thể tha thứ quản lý , hãy ghim vào người hắn ba viên đạn tổng hợp để tiễn hắn lên đường quảng cáo . Bạn còn cần phải quay lại văn phòng tốt nhất và tiêu diệt nốt số còn lại trước khi hoàn thành nhiệm vụ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thuc-hien-nhiem-vu-gta-vice-city-phan-4-24818n.aspx
Bạn tham khảo cách chơi GTA toàn tập tại đây: Cách chơi GTA toàn tập

an toàn Trên đây chúng tôi ở đâu tốt đã hướng dẫn đến như thế nào các bạn tính năng những nhiệm vụ còn lại phải thực hiện khi chơi game GTA Vice City kỹ thuật . Hy vọng quản lý với hướng dẫn này giả mạo sẽ giúp công cụ các game thủ nhanh chóng vượt qua sử dụng các thử thách như thế nào và "phá đảo" tựa game hot cướp đường phố này.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online