Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

lenh ve hinh hoc trong autocad, Bài 5: Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

Trong bài viết trước Chúng tôi cập nhật đã giới thiệu cho bạn ở đâu uy tín các lệnh vẽ Line kiểm tra , Pline ở đâu uy tín , Mline trong AutoCAD như thế nào . Trong bài viết an toàn tiếp theo qua mạng dưới đây Chúng tôi trên điện thoại sẽ giới thiệu tiếp cho bạn địa chỉ các lệnh vẽ hình học trong AutoCAD.

kích hoạt Nếu mới làm quen kiểm tra với Autocad tài khoản , trong bài viết bản quyền dưới đây Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ giới thiệu cho bạn chia sẻ các lệnh vẽ hình học trong Autocad kiểm tra cũng như danh sách các phím tắt Autocad cơ bản nhất.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

1 nơi nào . Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ địa chỉ , Lệnh L

Lệnh này mật khẩu được sử dụng tất toán để tạo trực tuyến các đường đơn giản trong bản vẽ Autocad.

+ mẹo vặt , Lệnh C

Lệnh này nơi nào được sử dụng giá rẻ để vẽ vòng tròn trong Autocad.

+ giá rẻ , Lệnh PL

Lệnh này qua app có thể ở đâu uy tín được sử dụng tất toán để tạo một Polyline trong bản vẽ Autocad.

+ full crack , REC

Lệnh này quản lý được sử dụng xóa tài khoản để vẽ một hình chữ nhật trong AutoCAD.

+ link down , POL

Lệnh POL kinh nghiệm được sử dụng kiểm tra để tạo hình đa giác tối thiểu 3 mặt địa chỉ và tối đa 1024 mặt.

+ quản lý , ARC

Đúng như tên gọi tốc độ của nó phải làm sao , lệnh ARC sửa lỗi được sử dụng full crack để tạo hình vòng cung trong Autocad.

+ trực tuyến , ELLIPSE

Lệnh ELLIPSE trong Autocad dịch vụ được sử dụng ứng dụng để tạo hình elip tính năng với sửa lỗi các trục chính khóa chặn và trục phụ.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ kích hoạt , REG

Lệnh này dữ liệu được sử dụng như thế nào để tạo hình học trong Autocad.

+ giá rẻ , CO

Lệnh CO mẹo vặt được sử dụng tốt nhất để sao chép ứng dụng các đối tượng trong Autocad.

+ nguyên nhân , ARRAY

Sử dụng lệnh này an toàn để tạo hình chữ nhật chia sẻ hoặc mảng đường dẫn.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ thanh toán , TR

Lệnh này thanh toán được sử dụng quản lý để cắt tài khoản các hình vẽ.

+ kỹ thuật , OP

Bằng cách sử dụng lệnh này chia sẻ , chúng ta kích hoạt có thể mở cửa sổ tổng hợp các tùy chọn miễn phí , tại đây chứa hầu hết xóa tài khoản các cài đặt Autocad.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ nguyên nhân , SC

Lệnh này nguyên nhân được sử dụng tính năng để thay đổi quy mô trên điện thoại của một đối tượng.

+ tổng hợp , B

Lệnh B dịch vụ được sử dụng công cụ để tạo một khối ở đâu tốt , giả mạo các thuộc tính tài khoản của khối trên điện thoại được xác định thông qua cửa sổ định nghĩa khối.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ tính năng , I

Lệnh này lừa đảo được sử dụng danh sách để chèn một khối download hiện tại thanh toán hoặc bản vẽ dưới dạng một khối trong Autocad.

+ chia sẻ , ST

Sử dụng lệnh này thanh toán để mở cửa sổ text style ở đâu nhanh , tại đây có chứa khóa chặn các thuộc tính trên điện thoại của kiểu text AutoCAD mặc định.

+ hỗ trợ , X

Lệnh X ứng dụng được sử dụng nhanh nhất để chia nhỏ qua mạng các đối tượng như Polyline thành tài khoản các dòng đơn giản mới nhất , một mảng miễn phí hoặc khối thành hình học đơn giản dữ liệu , .. lấy liền . .

+ sử dụng , F

Lệnh này sửa lỗi được sử dụng đăng ký vay để thêm xóa tài khoản các góc tròn vào cài đặt các cạnh hình học tăng tốc , ở đâu nhanh các góc trong này an toàn được gọi là fillet.

+ tốc độ , CHA

Lệnh CHA dữ liệu được sử dụng kinh nghiệm để thêm hỗ trợ các cạnh nghiêng vào góc sử dụng , công cụ các cạnh nghiêng này tải về được gọi làm chamfer.

+ giả mạo , LA

Lệnh này hay nhất được sử dụng tự động để mở bảng thuộc tính quản lý bảng màu - công cụ giá rẻ để tạo xóa tài khoản và quản lý tính năng các layer (lớp) trong bản vẽ Autocad.

2 tài khoản . Phím tắt Autocad cơ bản

Bằng cách sử dụng phím tắt ở đâu uy tín để kích hoạt một số thao tác danh sách hoặc lệnh Autocad phổ biến kỹ thuật . Trong phần khóa chặn tiếp theo kỹ thuật dưới đây Chúng tôi chia sẻ sẽ giới thiệu cho bạn một số phím tắt Autocad cơ bản nhất.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ địa chỉ , Ctrl + N

Sử dụng phím tắt này tăng tốc để mở bản vẽ mới trong tab Autocad.

+ cập nhật , Ctrl + S

Sử dụng phím tắt này link down để lưu file bản vẽ.

+ qua web , Ctrl + Shift + S

Sử dụng phím tắt Ctrl + Shift + S mật khẩu để lưu bản vẽ dưới dạng một file mới nhanh nhất , hay nói cách khác đây là phím tắt cho lệnh Save As.

+ tăng tốc , Ctrl + 0

Phím tắt này sử dụng tài khoản để xóa màn hình cài đặt , chỉ hiển thị vùng vẽ tính năng và ẩn tự động các tab nơi nào và bảng màu tất toán . Nhấn lại phím tắt này an toàn để reset lại giao diện Autocad mặc định.

+ download , Ctrl + 1

Chọn đối tượng mẹo vặt và nhấn Ctrl + 1 tốc độ để mở bảng màu hỗ trợ , tại đây hiển thị kỹ thuật các thuộc tính tài khoản của đối tượng tự động . Chúng ta trên điện thoại cũng ở đâu uy tín có thể sử dụng bảng màu này tải về để sửa đổi hầu hết như thế nào các thuộc tính tổng hợp của đối tượng.

dịch vụ Ngoài ra một cách khác nhanh nhất để mở bảng thuộc tính này là sử dụng lệnh PR.

+ ở đâu nhanh , Ctrl + 2

Sử dụng phím tắt này sửa lỗi để mở bảng màu trung tâm có chứa sử dụng các khối Autocad chi tiết , tối ưu có thể ứng dụng được sử dụng trực tiếp trong bản vẽ.

+ sửa lỗi , Ctrl + 9

Phím tắt này miễn phí được sử dụng vô hiệu hóa để bật tắt mức độ hiển thị qua web của dòng lệnh xóa tài khoản . Giả sử vì lý do nào đó tổng hợp mà dòng lệnh dữ liệu của bạn bị ẩn khỏi khu vực vẽ hay nhất , chỉ cần sử dụng phím tắt này full crack để hiển thị lại lệnh.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ hay nhất , Ctrl + C

Chọn nguyên nhân các đối tượng từ bản vẽ công cụ , dữ liệu sau đó nhấn Ctrl + C miễn phí để sao chép xóa tài khoản các đối tượng vào clipboard.

+ tăng tốc , Ctrl + V

Sử dụng phím tắt này xóa tài khoản để dán kích hoạt các đối tượng hỗ trợ được sao chép vào bản vẽ quảng cáo tốt nhất vẫn giữ nguyên cập nhật các thuộc tính ban đầu.

+ lừa đảo , Ctrl + Shift + V

Để dán tải về các đối tượng địa chỉ được sao chép dưới dạng một khối nhanh nhất , chúng ta thanh toán có thể sử dụng phím tắt này link down . cập nhật Ngoài ra chúng ta tính năng cũng thanh toán có thể sử dụng phím tắt Ctrl + Shift + V tăng tốc để tạo ở đâu tốt các khối nhanh chóng an toàn mà không cần thực hiện như thế nào các bước trong cửa sổ tạo khối.

+ xóa tài khoản , Ctrl + Z

Sử dụng phím tắt này link down để hoàn tác thao tác cuối cùng trong bản vẽ Autocad tải về . Bạn dữ liệu có thể sử dụng phím tắt này nhiều lần kỹ thuật để hoàn tác nhiều thao tác.

+ danh sách , Ctrl + Y

Sử dụng phím tắt này ứng dụng để redo lại thao tác undo (hoàn tác) cuối cùng tốc độ mà bạn ở đâu nhanh đã thực hiện.

+ dịch vụ , Ctrl + Tab

Phím tắt này download được sử dụng chi tiết để duyệt qua địa chỉ tất cả lấy liền các tab trong bản vẽ Autocad.

3 quản lý . Bật tắt thanh Status Bar trong Autocad

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

Thanh Status Bar là tính năng quan trọng trên giao diện người dùng Autocad mật khẩu , tốc độ các công cụ trên thanh nạp tiền được sử dụng đăng ký vay khá thường xuyên kiểm tra để thực hiện tăng tốc hoặc chỉnh sửa bản vẽ tài khoản . Để bật ở đâu tốt , tắt hay nhất các biểu tượng trên thanh Status Bar chúng ta tốt nhất có thể sử dụng tính năng các lệnh tự động , phím tắt kỹ thuật hoặc click vào tính năng các biểu tượng tương ứng.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ ở đâu nhanh , Phím F7

Sử dụng phím F7 download để bật tắt khả năng hiển thị Status Bar trong khu vực vẽ tài khoản của bạn.

+ tải về , Phím F9

Chuyển đổi chế độ Snap giảm giá , khi chế độ Snap lừa đảo được kích hoạt qua app , con trỏ Autocad thanh toán sẽ nhảy đến quảng cáo các điểm cụ thể trong vùng vẽ như thế nào được xác định trong chế độ Snap.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ hỗ trợ , DYNMODE

Mặc định giá trị nơi nào của biến hệ thống này nơi nào được thiết lập là -3 quản lý , tất toán để kích hoạt Dynamic Input chúng ta phải thay đổi biến hệ thống thành 3 tổng hợp . Dynamic Input cho phép bổ sung thêm thông tin động trên công cụ con trỏ.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ tổng hợp , Phím F8

Bật tắt chế độ Ortho Mode an toàn . mới nhất Khi chế độ Ortho Mode giả mạo được kích hoạt danh sách , bạn ứng dụng có thể tạo hướng dẫn các đường theo chiều ngang kỹ thuật hoặc chiều dọc.

+ ứng dụng , Phím F10

Bật tắt Polar Tracking an toàn . vô hiệu hóa Nếu Polar Tracking nhanh nhất được kích hoạt ở đâu nhanh , bạn giả mạo có thể tạo giá rẻ các đường nghiêng theo an toàn các góc bất kỳ hỗ trợ được xác định trong thẻ Polar Tracking.

+ tổng hợp , ISODRAFT

Bằng cách chuyển đổi ISODRAFT tăng tốc , bạn nguyên nhân có thể kích hoạt Isometric trong Autocad chi tiết . Bạn quản lý có thể lựa chọn Isoplane Left ở đâu nhanh , Isoplane Top miễn phí và Isoplane Right cài đặt . qua app Ngoài ra tốc độ nếu muốn bạn link down cũng mới nhất có thể chuyển đổi giữa trên điện thoại các isoplane khác nhau bằng cách sử dụng phím tắt F5 phải làm sao . Giá trị mặc định thanh toán của tùy chọn ISODRAFT là orthographic.

+ ứng dụng , Phím F11

Bật tắt Object snap tracking tăng tốc . Sử dụng tùy chọn này bạn giá rẻ có thể theo dõi vô hiệu hóa các điểm chụp hình học như trung tâm đăng ký vay , điểm giữa ở đâu nhanh , điểm cuối kỹ thuật , .. kiểm tra . tất toán và tạo hình học giả mạo với tham chiếu qua web của chúng.

+ qua app , Phím F3

Phím F3 tài khoản được sử dụng ở đâu uy tín để kích hoạt / hủy kích hoạt tùy chọn Object Snap lấy liền . trực tuyến Nếu Object Snap cài đặt được kích hoạt giả mạo , bạn chi tiết có thể đưa con trỏ chuột đế một số điểm chính xác trong hình học giá rẻ . Tùy chọn này cho phép bạn tạo link down các bản vẽ Autocad chính xác.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ kinh nghiệm , LWDISPLAY

Biến hệ thống này chuyển đổi khả năng hiển thị nhanh nhất các đường thẳng trong bản vẽ sửa lỗi . Giá trị mặc định ứng dụng của LWDISPLAY là OFF công cụ , vô hiệu hóa khả năng hiển thị nơi nào các đường thẳng tốc độ . download Nếu muốn bạn kỹ thuật có thể thiết lập giá trị ON khóa chặn để hiển thị đường thẳng trong vùng vẽ.

+ tất toán , TRANSPARENCYDISPLAY

Biến này cho phép người dùng bật tắt hiển thị độ trong suốt lừa đảo của một đối tượng miễn phí . Thiết lập giá trị biến TRANSPARENCYDISPLAY là 1 thanh toán để hiển thị độ trong suốt nạp tiền hoặc 0 tối ưu nếu muốn biến nó làm vô hình.

+ giá rẻ , SELECTIONCYCLING

Bằng cách sử dụng biến hệ thống này bạn sử dụng có thể lựa chọn qua mạng các đối tượng xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng tính năng . tốc độ Nếu giá trị dữ liệu của biến ở đâu uy tín được thiết lập là 2 chi tiết , trên màn hình vô hiệu hóa sẽ hiển thị biểu tượng xếp chồng qua mạng và menu chứa danh sách giá rẻ các đối tượng ứng dụng được xếp chống tất toán , bạn như thế nào có thể lựa chọn an toàn các đối tượng như thế nào được yêu cầu từ danh sách này.

quảng cáo Nếu giá trị biến hệ thống này công cụ được thiết lập là 1 full crack , chỉ có biểu tượng xếp chồng hiển thị ứng dụng . giá rẻ Nếu muốn tắt hay nhất , vô hiệu hóa thanh toán các biểu tượng trực tuyến và menu này bạn tối ưu có thể thiết lập giá trị biến là 0.

+ hướng dẫn , Phím F6

Sử dụng phím F6 mới nhất để kích hoạt / vô hiệu hóa Dynamic UCS kiểm tra . Bằng cách sử dụng Dynamic UCS bạn cài đặt có thể tạo lừa đảo các hình học trực tiếp download hoặc dịch vụ các đối tượng 3D khác bất kể vị trí kinh nghiệm của UCS.

vô hiệu hóa Ngoài ra bạn ứng dụng cũng nơi nào có thể kích hoạt / vô hiệu hóa UCS bằng biến hệ thống UCSDETECT kỹ thuật , giả mạo các giá trị trực tuyến của biến hệ thống này giả mạo có thể cài đặt được thiết lập là 1 nạp tiền để kích hoạt nạp tiền và 0 nạp tiền để vô hiệu hóa.

Bài 5 - Các lệnh vẽ hình học trong Autocad

+ an toàn , GRAPHICSCONFIG

Sử dụng tùy chọn này chi tiết để mở cửa sổ cấu hình đồ họa an toàn , tại đây bạn ở đâu uy tín có thể thay đổi danh sách các cài đặt liên quan đến thuộc tính hiển thị miễn phí và đồ họa giả mạo của Autocad.

hỗ trợ Ngoài ra chúng ta cài đặt có thể sử dụng 3DCONFIG giảm giá để mở cửa sổ hiệu suất đồ họa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bai-5-cac-lenh-ve-hinh-hoc-trong-autocad-48434n.aspx
ứng dụng Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn cập nhật các lệnh vẽ hình học cơ bản trong Autocad ở đâu nhanh . Hy vọng bài viết trên đây tốc độ đã cung cấp cho bạn ứng dụng các thông tin hữu ích về Autocad bản quyền . kỹ thuật Ngoài ra thanh toán nếu có bất kỳ thắc mắc tăng tốc hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Lệnh Move danh sách , Copy an toàn , Erase hướng dẫn , Explode trong Autocad bản quyền , bạn đọc giảm giá có thể quảng cáo để lại ý kiến nguyên nhân của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết chia sẻ nhé.

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext