Bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5 có gì mới

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5, cập nhật súng SMG MP5K ...

PUBG Mobile Season 8 cài đặt sẽ kết thúc sớm hơn so quảng cáo với dự kiến ban đầu thanh toán và mùa 9 chính thức ra mắt trong phiên bản cập nhật 0.14.5 chia sẻ . Một bản update PUBG Mobile 0.14.5 mang đến nơi nào rất nhiều sự thay đổi về giao diện giảm giá , tính năng giảm giá , nhiều BUGS link down download những thứ thú vị khác.

mật khẩu Sau đây là phải làm sao tất cả qua web những nội dung qua web được nhà phát hành xác nhận đăng ký vay sẽ cập nhật trong PUBG Mobile 0.14.5 sắp tới quảng cáo . Season 9 trên điện thoại với nhiều thay đổi về giao diện xóa tài khoản , tính năng tài khoản , súng MP5K SMG tính năng và phương tiện di chuyển hoàn toàn mới link down sẽ có trong PUBG Mobile.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5 có gì mới

PUBG Mobile Update 0.14.5 - Kết thúc Season 8

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5

1 tốt nhất . MP5K (SMG)
Các nhà phát triển tiết lộ rằng súng SMG MP5K danh sách sẽ có mặt trong trò chơi khi phiên bản PUBG Mobile 0.14.5 chính thức tốt nhất được cập nhật trên toàn bộ máy chủ kinh nghiệm . MP5K chỉ xuất hiện trên bản đồ Vikendi đăng ký vay và dự kiến ​​ thanh toán sẽ thay thế Vector SMG hiện có qua web . Cả hai khẩu súng này đều dịch vụ khá giống nhau trong cơ chế bắn tải về , mặc tự động dù MP5K sử dụng đạn 9mm ứng dụng với lượng sát thương mỗi viên đạn cao hơn giả mạo , xóa tài khoản nhưng tốc độ bắn mới nhất và DPS tốt nhất thì lại thấp hơn.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5 có gì mới

2 tự động . Zima Mini SUV
Một chiếc xe duy nhất khác khóa chặn của Vikendi nơi nào sẽ xuất hiện trong Bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5 bản quyền sẽ là Zima ở đâu uy tín . Dự kiến ​​ địa chỉ sẽ thay thế UAZ tại Vikendi ở đâu uy tín . Tốc độ tối đa đăng ký vay của chiếc xe này lừa đảo sẽ là khoảng 115 km / h hướng dẫn với công suất 4 tất toán bao gồm cả người lái kích hoạt . Tốc độ tất toán tương đối chậm tính năng của Zima nạp tiền sẽ khiến nó trở nên lý tưởng cho tăng tốc các tình huống chiến đấu.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5 có gì mới

3 giảm giá . Snow Bike
Điều mới thứ ba ứng dụng sẽ đến dữ liệu với Bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5 full crack cũng xóa tài khoản sẽ là Vikendi cụ thể kích hoạt . Gặp xe đạp tuyết mới kinh nghiệm , thay thế cho xe máy thông thường ở đâu nhanh . tốt nhất Bây giờ bạn tốc độ sẽ hỏi nhu cầu kỹ thuật của một chiếc xe trượt tuyết mới như thế nào mật khẩu , vì vậy hãy biết rằng chiếc xe đạp tuyết mới này download sẽ nhanh hơn nhiều chia sẻ và không ai lừa đảo có thể đuổi theo bạn full crack nếu bạn có qua app . Mặc dù danh sách , một nhược điểm lớn ứng dụng của Snow Bike là nó kém bền hơn nhiều so qua web với xe trượt tuyết sử dụng giả mạo có thể dễ dàng bị phá hủy full crack . Vì vậy tính năng , trong khi lái chiếc xe trượt tuyết mới này nguyên nhân , bạn phải hết sức cẩn thận tối ưu để không bị bắt tải về hoặc bạn là BÙM!

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5 có gì mới

4 địa chỉ . Canted Vision
Canted Sight là một trong địa chỉ những tính năng đáng giá rẻ được mong chờ nhất trong PUBG Mobile chia sẻ , hay nhất mọi súng đều kinh nghiệm có thể danh sách được trang bị thêm hệ thống đính kèm này lấy liền . Tính năng này tưởng chừng như miễn phí được cập nhật trong hỗ trợ các phiên bản trước đó cập nhật nhưng NPH tăng tốc đã không làm link down như vậy danh sách . Lần này có vẻ lừa đảo khá hứa hẹn bản quyền và cơ hội Canted Vision đến sửa lỗi với PUBG Mobile trong bản cập nhật 0.14.5 là công cụ khá cao.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5 có gì mới

tính năng Bây giờ địa chỉ , nói về chính Canted Vision quảng cáo , nó hay nhất được trang bị trên dữ liệu tất cả thanh toán các bản đồ có sẵn trong PUBG Mobile đăng ký vay . Canted Vision tối ưu có thể tài khoản được sử dụng dữ liệu với tải về tất cả Súng trường tấn công quảng cáo , DMR qua web , Súng bắn tỉa hành động Bolt tài khoản , SMG mật khẩu , Súng ngắn (S12K) ở đâu tốt và cả LMG (DP-28 ở đâu tốt và M249) kích hoạt . Việc này về cơ bản bổ sung thêm một hình thức chuyển đổi phạm vi tầm ngắm trong một kinh nghiệm hoặc nhiều trận chiến.

5 danh sách . PUBG Mobile Season 9
- Biểu tượng cảm xúc PUBG Mobile Season 9
- Dù Ace Parachute
- Kar98K Finish
- SKS Finish
- M16A4 Finish
- UZI Finish
- Pan Finish
- Skin Dacia
- Bộ ngoại trang Outfit

6 an toàn . ở đâu tốt Những thay đổi lớn khác trong PUBG Mobile 0.14.5
- UMP9 nạp tiền sẽ hay nhất được đổi tên thành UMP45 tăng tốc và nó mới nhất sẽ không còn sử dụng đạn 9mm nữa dịch vụ , thay vào đó sau khi cập nhật UMP45 ứng dụng sẽ sử dụng như 45ACP.
- Dung lượng băng đạn qua app của UMP45 giá rẻ sẽ là 25 tối ưu và băng đạn mở rộng giả mạo sẽ là 35 viên đạn.
- Súng lục P92 mẹo vặt sẽ hỗ trợ tầm nhìn ba chiều ngoài tầm nhìn chấm đỏ.
- Vector SMG download sẽ không hoạt động như 45ACP trực tuyến , thay vào đó trên điện thoại sẽ hoạt động tăng tốc với cập nhật các viên đạn 9mm tất toán . Sát thương nguyên nhân của Vector chia sẻ cũng chi tiết sẽ giảm mẹo vặt và băng đạn mặc định mới là 19 ứng dụng , vô hiệu hóa với một mag mở rộng kích hoạt , nó giả mạo sẽ lên tới 33 viên đạn.
- Tactical Stock chỉ vô hiệu hóa có thể sửa lỗi được sử dụng nhanh nhất với Vector nhanh nhất và M416 giờ công cụ cũng nhanh nhất có thể sửa lỗi được sử dụng trên điện thoại với M16A4 dữ liệu cũng như MK47 Mutant tốc độ để có độ ổn định cao hơn.
- Snowbike cập nhật và Zima tối ưu sẽ thay thế Motorbike như thế nào và UAZ trong Vikendi tương ứng.
- Sát thương khóa chặn của AWM Sniper nguyên nhân đã link down được tăng lên.
- Chế độ Cold Mode trong Vikendi tốc độ cũng bản quyền có thể mật khẩu được thêm vào trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-pubg-mobile-0-14-5-52678n.aspx
Bản cập nhật PUBG Mobile Season 9 hỗ trợ sẽ giá rẻ được phát hành một ngày sau khi PUBG Mobile 0.14.5 chính thức ra mắt trên toàn cầu dữ liệu . PUBG Mobile 0.14.5 bổ sung lấy liền tất cả cập nhật các tính năng mới danh sách , phương tiện công cụ như thế nào các thứ khác ở đâu tốt mà Taimienphi dữ liệu đã liệt kê ở trên trong tháng 9 này tốc độ . Mọi thông tin về PUBG Mobile giả mạo sẽ kỹ thuật được chúng tôi cập nhật liên tục tại đây hướng dẫn , hãy chú ý theo dõi vô hiệu hóa nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online