Bật nhạc trên Windows Media Player khi tắt màn hình

bat nhac tren windows media player khi tat man hinh, Bật nhạc trên Windows Media Player khi tắt màn hình là một cách khá thú vị để vừa có thể thưởng thức âm nhạc, vừa có thể tiết kiệm pin cho màn hình máy tính của bạn.

Bật nhạc trên Windows Media Player khi tắt màn hình là một cách bản quyền khá thú vị kích hoạt để vừa download có thể thưởng thức âm nhạc tổng hợp , vừa tính năng có thể tiết kiệm pin cho màn hình máy tính nạp tiền của bạn nguyên nhân . Cùng Chúng tôi đi tìm hiểu cách bật nhạc trên Windows Media Player ngay cả khi tắt màn hình đăng ký vay sẽ như thế nào hay nhất nhé.

Nhiều người dùng thắc mắc về cách nghe nhạc mp3 trên Windows Media Player khi tắt màn hình download để tiết kiệm điện năng thanh toán . Câu hỏi này ở đâu nhanh khá dễ trả lời vì trình phát nhạc này an toàn đã hỗ trợ tính năng cho phép phát nhạc tối ưu , nghe nhạc mp3 ngay cả khi màn hình đang trong chế độc chờ.

Bật nhạc trên Windows Media Player khi tắt màn hình

Trước hết bạn cần kích hoạt chế độ Screen Saver trên màn hình máy tính trên điện thoại . Với thiết lập thay đổi screen saver trên Win 8 kích hoạt , tối ưu mà Chúng tôi link down đã giới thiệu tất toán , bạn kích hoạt cũng khóa chặn có thể thực hành thanh toán với cả đăng ký vay các phiên bản cũ kinh nghiệm và mới hơn miễn phí , Win 10 tối ưu thì bạn xem tại đây: đổi Screen saver trên Win 10

Bước 1: Nhấn tùy chọn Tools >Options

Bật nhạc trên Windows Media Player khi tắt màn hình

Bước 2: Tại hộp lệnh Options > nhấn thẻ Player

Bật nhạc trên Windows Media Player khi tắt màn hình

Bước 3: Tick chọn vào mục Allow screen saver during playback.

Bật nhạc trên Windows Media Player khi tắt màn hình

Nhấn Apply >OK xóa tài khoản để hoàn tất miễn phí mọi thay đổi.

Lưu ý rằng: Màn hình kiểm tra sẽ tự động tắt đi tốt nhất để tiết kiệm pin cho máy sau một khoảng thời gian nhất định do người dùng thiết lập quảng cáo . Bạn tốt nhất có thể kích hoạt màn hình sáng trở lại bằng cách tác động lên bàn phím thanh toán hoặc chuột.

Tùy theo nhu cầu sử dụng là xem phim mp4 hay nghe nhạc bạn nên cân nhắc việc bật Screen Saver cài đặt bởi sau một khoảng thời gian thiết lập mặc định tắt màn hình kinh nghiệm , màn hình như thế nào sẽ tắt kỹ thuật và ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim tăng tốc của bạn kích hoạt . Do đó chỉ sử dụng kết hợp giữa Screen Saver khóa chặn và thủ thuật trên khi xác định sử dụng Windows Media Player xóa tài khoản để nghe nhạc nguyên nhân . Tính năng này hiện quản lý cũng mật khẩu đã có trên một số ứng dụng như KMPlayer hay iTunes nạp tiền của Apple.

Windows Media Player là một trong nhanh nhất những trình phát nhạc mặc định trên hệ điều hành Windows tốt nhất giá rẻ hiện nay xóa tài khoản . Người dùng như thế nào có thể xem video bằng Windows Media Player trên Win 7 nguyên nhân , Win 8 kỹ thuật nhanh nhất rất nhiều địa chỉ các phiên bản khác quảng cáo . Thú vị hơn giá rẻ , Windows Media Player còn tích hợp khả năng RIP nhạc CD tăng tốc , burn đĩa CD vào máy tính download rất chuyên nghiệp giúp người dùng dễ dàng ghi đĩa CD hay RIP nhạc CD vào máy tính thuận tiện hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-nhac-tren-windows-media-player-khi-tat-man-hinh-7805n.aspx
Chúc giả mạo các bạn thành công!


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online