Bật phím tắt Cortana nghe lệnh giọng nói trên Windows 10

kich hoat phim tat cortana nghe lenh giong noi, Taimienphi.vn sẽ cung cấp chỉ dẫn đầy đủ và lưu ý cụ thể nhất cho phép người dùng có thể kích hoạt phím tắt Cortana nghe lệnh giọng nói trực tiếp.

Trong hướng dẫn này hay nhất , Chúng tôi chi tiết sẽ cung cấp chỉ dẫn đầy đủ mật khẩu và lưu ý cụ thể nhất cho phép người dùng mẹo vặt có thể kích hoạt phím tắt Cortana nghe lệnh giọng nói trực tiếp trên Windows 10 quảng cáo , nhờ đó người dùng không cần mất thời gian đăng ký vay để bật Cortana mật khẩu và kích hoạt micro mỗi lần sử dụng Cortana trên Win 10.

Từ xóa tài khoản những phiên bản Windows 10 mới nhất như thế nào , người dùng Windows 10 tài khoản đã trực tuyến có thể bật cập nhật và kích hoạt Cortana nghe lệnh giọng nói bằng phím tắt Cortana kiểm tra , điều này vô cùng thuận lợi khi người dùng ở đâu tốt có thể dễ dàng ra lệnh tăng tốc và sử dụng Cortana ở đâu uy tín để thực hiện phải làm sao các tác vụ trên Win 10 nhanh hơn.

Bật phím tắt Cortana nghe lệnh giọng nói trên Windows 10

Tuy vậy mặc định tính năng nghe lệnh giọng nói không tự bật sẵn chi tiết , phải làm sao để kích hoạt phím tắt Cortana nghe lệnh giọng nói miễn phí , bạn đọc thực hiện theo hướng dẫn sau sửa lỗi nhé:

Hướng dẫn kích hoạt phím tắt Cortana nghe lệnh giọng nói trên Windows 10

Thao tác kích hoạt phím tắt Cortana nghe lệnh giọng nói cụ thể tối ưu như sau:

Bước 1: Trước hết bạn cần bật Cortana trên Windows 10 đăng ký vay , Chúng tôi công cụ đã giới thiệu tới bạn khóa chặn khá nhiều cách qua web để bật cortana trên Windows 10 trong đó có việc kích hoạt vào biểu tượng vòng tròn full crack sau đó nhấn biểu tượng micro giá rẻ hoặc sử dụng cụm phím tắt Windows + S kích hoạt hoặc Windows + Q giá rẻ để mở Cortana.

Bật phím tắt Cortana nghe lệnh giọng nói trên Windows 10

Bạn đọc công cụ có thể chọn một trong hai cách ứng dụng để bật Cortana nhanh nhất.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Settings ở góc dưới màn hình bản quyền của Cortana kỹ thuật . Sau đó kéo xuống chọn mục Keyboard shortcut.

Bật phím tắt Cortana nghe lệnh giọng nói trên Windows 10

Kích hoạt chức năng này bằng cách gạt nút từ Off >On.

Bước 3: Từ giờ khi bạn nhấn tổ hợp phím Windows + C trực tuyến , trợ lý ảo Cortana nhanh nhất sẽ tự động nguyên nhân được kích hoạt tính năng và lắng nghe câu lệnh qua web của người dùng ngay lập tức.

Bật phím tắt Cortana nghe lệnh giọng nói trên Windows 10

Cortana là trợ lý ảo thân thiện qua mạng và hiệu quả ở đâu uy tín với người dùng Win 10 dữ liệu , người dùng link down nếu biết Tiếng Anh (Cortana hiện mới chỉ hỗ trợ Tiếng Anh) nguyên nhân có thể sử dụng Cortana dữ liệu để thực hiện nhiều tác vụ trên Win 10 một cách nhanh chóng hay nhất mà không cần động tay vào tự động , đơn giản chỉ cần bật Cortana trên Win 10 bằng biểu tượng nạp tiền hoặc phím tắt.

Mặc link down dù là trợ lý ảo thông minh trên điện thoại nhưng cách dùng Cortana mẹo vặt có thể nơi nào sẽ hơi phức tạp đối tất toán với người mới dùng nơi nào và người không thành thạo Tiếng Anh (thời điểm giá rẻ hiện tại) giả mạo , đó là chưa kể một số lỗi Cortana thường gặp như không kích hoạt ngôn ngữ Tiếng Anh mặc định lấy liền để ra lệnh đăng ký vay . Tuy nhiên trong tương lai kinh nghiệm , Microsoft hứa hẹn thanh toán sẽ cải tiến cách dùng Cortana trở nên tiện dụng hơn ở đâu uy tín cài đặt cũng mới nhất sẽ không còn lỗi Cortana nữa do Microsoft full crack sẽ hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ mới nơi nào . Và download để cập nhật tính năng bật Cortana nghe giọng nói quản lý , ở đâu tốt các bạn nên chờ tự động các bản cập nhật Win 10 giảm giá tiếp theo qua mạng được Microsoft cung cấp mật khẩu nhé tính năng . Cách cập nhật Win 10 nhanh nhất là thông qua công cụ Windows Update mật khẩu của Microsoft tích hợp sẵn trong Settings kiểm tra của Windows 10.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kich-hoat-phim-tat-cortana-nghe-lenh-giong-noi-15763n.aspx
Chúc cài đặt các bạn thành công!


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online