Bí quyết sử dụng thanh Bookmark trong Google Chrome hiệu quả

Bí quyết sử dụng thanh Bookmark trong Google Chrome hiệu quả, tận dụng sức mạnh thanh Bookmark trên trình duyệt Google Chrome

Bookmark là nơi lưu lại nhanh nhất các địa chỉ Website giúp bạn lướt Web hiệu quả giá rẻ và nhanh chóng hơn ở tự động những lần sau tốt nhất . Tuy nhiên không phải ai link down cũng tận dụng hết sức mạnh trên điện thoại của thanh Bookmark đăng ký vay . Bài viết mật khẩu dưới đây Chúng tôi giảm giá sẽ chia sẻ đến địa chỉ các bạn bí quyết sử dụng thanh Bookmark trong Google Chrome hiệu quả nhất.

Sử dụng thanh Bookmark trên trình duyệt hiệu quả giúp bạn lướt Web dễ dàng hơn download rất nhiều ở đâu nhanh , tiết kiệm thời gian khi muốn truy cập lại tổng hợp những trang Web này ở hay nhất những lần sau cài đặt . Hầu hết quảng cáo các trình duyệt Web: Firefox nhanh nhất , Google Chrome xóa tài khoản , IE mẹo vặt , .. tải về . đều tích hợp cho bạn công cụ này tốc độ để sử dụng tải về . Tuy nhiên danh sách để tận dụng hết sửa lỗi những tính năng hữu ích trên thanh Bookmark ở đâu tốt thì không phải ai download cũng biết.

Bí quyết sử dụng thanh Bookmark trong Google Chrome hiệu quả

Bí quyết sử dụng thanh Bookmark trong Google Chrome hiệu quả

1 mới nhất . Ẩn tăng tốc , hiện thanh Bookmark trên Chrome

kỹ thuật Trên trình duyệt Chrome bạn chỉ cần sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Shift + B vô hiệu hóa để làm ẩn / hiện thanh bookmark này.

2 ở đâu nhanh . Cách thêm trang Web vào thanh Bookmark

Cách 1: Bạn mở trang Web đó lên ở đâu tốt và click vào biểu tượng hình ngôi sao ở phía cuối bên phải giá rẻ và chọn Bookmark Bar ở đâu tốt và tiến hành lưu lại địa chỉ trang Web đang truy cập.

Cách2: Bạn tốt nhất có thể dùng tổ hợp phím Ctrl + D hướng dẫn , trên điện thoại sau đó tiến hành lưu lại trang Web

Cách 3: Bôi đen đường link URL tài khoản của trang Web qua web và kéo nó vào thanh Bookmark miễn phí hoặc kéo biểu tượng favicon vào Bookmark

Bí quyết sử dụng thanh Bookmark trong Google Chrome hiệu quả

3 tốc độ . Chỉ dùng favicon trên Bookmark trực tuyến để tiết kiệm không gian

Để tiết kiệm diện tích trên thanh Bookmark tối ưu của Google Chrome bạn mới nhất có thể chỉ cần lưu lại favicon miễn phí của trang Web cập nhật và xóa tiêu đề trang Web đó đi bằng cách click chuột phải vào link trang Web kỹ thuật và chọn Chỉnh sửa

Bí quyết sử dụng thanh Bookmark trong Google Chrome hiệu quả

Trong cửa sổ hiện ra xóa tiêu đề ứng dụng của trang Web trong mục Tên sửa lỗi , khóa chặn sau đó nhấn Enter hỗ trợ để lưu lại là đăng ký vay được

Bí quyết sử dụng thanh Bookmark trong Google Chrome hiệu quả

4 ở đâu uy tín . Mở nhiều trang Web cùng lúc trên trình duyệt

Trong trường hợp bạn cần lưu lại địa chỉ nhiều trang Web tải về phục vụ công việc mẹo vặt , học tập ở đâu uy tín của mình mới nhất thì cách tốt nhất là tạo Folder rồi kéo địa chỉ phải làm sao các trang Web này vào thư mục vừa tạo trên Bookmark chi tiết , chia sẻ với cách này thanh Bookmark trên Chrome phải làm sao của bạn kinh nghiệm sẽ khoa học kinh nghiệm và gọn gàng hơn tốc độ . kinh nghiệm Đặc biệt bạn mới nhất có thể mở ứng dụng tất cả qua web các trang Web trong thư mục này dễ dàng chỉ tốt nhất với cú click chuột: Click chuột phải vào thư mục vào nhấp vào Open All Bookmark xóa tài khoản để mở trên điện thoại tất cả dữ liệu các website lưu trong thư mục này.

5 tối ưu . Mở trang Web đánh dấu trong tab mới

Thông thường khi bạn click chuột vào trang Web lưu trên thanh Bookmark nó thanh toán sẽ mặc định mở luôn ra trang Web tính năng hiện tại kiểm tra . Bạn xóa tài khoản có thể thiết lập tổng hợp để nó mở trang tab mới bằng cách giữ phím Ctrl trên điện thoại và click chuột vào trang Web đó là trực tuyến được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bi-quyet-su-dung-bookmark-trong-chrome-hieu-qua-3235n.aspx
kiểm tra Trên đây dữ liệu , Chúng tôi công cụ đã chia sẻ đến quảng cáo các bạn qua app các bí quyết quản lý để sử dụng thanh Bookmark trên Google Chrome hiệu quả nguyên nhân , qua bài viết này mật khẩu các bạn sử dụng sẽ có thêm kinh nghiệm tài khoản để sử dụng Bookmark lướt Web nhanh chóng tốc độ và dễ dàng hơn.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online