Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

Hướng dẫn sửa lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS, giúp phát video trực tiếp trên Facebook tốt hơn

Một trong số tải về những phần mềm Live Stream quen thuộc không thể thiếu hay nhất được miễn phí của giá rẻ các game thủ trên điện thoại cũng như Streamer là OBS Studio khóa chặn , đây là phần mềm mật khẩu được tích hợp công cụ trộn âm thanh qua mạng , bộ lọc nguồn video ở đâu uy tín , tạo hình ảnh,.. tối ưu . hướng dẫn nguyên nhân đặc biệt là tương thích nhiều hệ điều hành sử dụng , tải về nhưng không vì thế mẹo vặt mà khi vài đặt hay sử dụng OBS giảm giá sẽ không xảy ra lỗi dữ liệu , vậy khi bị lỗi OBS Studio đăng ký vay thì làm thế nào mật khẩu để khắc phục giá rẻ ? Hãy theo dõi bài viết tải về dưới đây tối ưu của Chúng tôi tốt nhất nhé

Nội dung bài viết:
1 mẹo vặt . Lỗi không cài đặt kinh nghiệm được do thiếu C++
2 tối ưu . Lỗi không cài đặt nguyên nhân được do thiếu DirectX
3 giảm giá . Lỗi màn hình đen khi Live Stream

Đầu tiên tổng hợp , trước khi cài đặt vô hiệu hóa và sử dụng bạn cần phải kiểm tra xem máy tính tốc độ của mình có đáp ứng ứng dụng được kích hoạt các cấu hình mạng tự động và cấu hình phần cứng sau không:

Tốc độ mạng: Tốc độ mạng ảnh hưởng tới độ giật - lag chia sẻ và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng khi truyền hình trực tiếp tối ưu . Bạn hãy vào một trang web kiểm tra tốc độ mạng ví dụ http://www.speedtest.net/ tính năng để kiểm tra tốc độ internet từ đó biết tốc độ được tốc độ mạng nơi nào của mình đang sử dụng là bao nhiêu trực tuyến , mật khẩu sau đó so sánh nhanh nhất với tốc độ mạng tham khảo chia sẻ dưới đây cài đặt để biết mình nên Live Stream sửa lỗi với độ phân giải nào tải về thì hỗ trợ sẽ đảm bảo miễn phí được không bị giật lag:

Upload 500-550 kbps: Stream 360p - bitrate 300 kbps
Upload 600-700 kbps: Stream 360p - bitrate 500kbps
Upload 750-900 kbps: Stream 480p - bitrate 700 kbps
Upload 1mbps+    : Stream 720p - bitrate 900kbps+

Cấu hình phần cứng: OBS không yêu cầu khóa chặn quá nhiều về phần cứng thanh toán . Tuy nhiên nó chỉ chạy danh sách được trên hệ điều hành từ Windows 7 trở lên ở đâu uy tín , do vậy tính năng nếu máy tính chia sẻ của bạn cài đang sử dụng Windows XP kiểm tra thì cần nâng cấp lên Windows 7 tất toán để ở đâu tốt có thể sử dụng phần mềm.
Hệ điều hành: Windows 7 kích hoạt , 8 quảng cáo , 8.1 tổng hợp , 10 giá rẻ , Linux

Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

Các lỗi thường gặp khi cài đặt miễn phí và sử dụng OBS

1 ở đâu tốt . Lỗi không cài đặt phải làm sao được do thiếu C++

Trong download quá trình cài đặt nhiều người dùng gặp phải thông báo thiếu phần mềm C++ kinh nghiệm , dịch vụ để khắc phục lỗi này bạn chỉ cần tải về tự động và cài đặt Visual C++ tại đây: Download Visual C++

Sau khi tải về Visual C++ địa chỉ , nhấn đúp vào file .exe vừa tải về hướng dẫn , chọn I agree… tại cửa sổ hiện ra kinh nghiệm sau đó nhấn Install

Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

Tiếp theo chỉ cần nhấn Next cho đến khi cửa sổ thông báo cài đặt thành công hiện ra.

Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

Đây là một trong ở đâu nhanh những lỗi đơn giản tối ưu an toàn các bạn thường gặp phải do thiếu Visual C++ bản quyền , bạn chỉ cần làm qua app những bước đơn giản như trên là tăng tốc có thể cadi đặt OBS ngay.

2 tối ưu . Lỗi không cài đặt khóa chặn được do thiếu DirectX

Cũng giống như lỗi thiếu Visual C++ thanh toán , tính năng nếu máy tính xóa tài khoản của bạn chưa hỗ trợ được cài đặt DirectX dịch vụ thì nạp tiền cũng ở đâu nhanh sẽ không cài đặt tốt nhất được OBS.
Bạn nạp tiền có thể tải về DirectX
Hoặc trong mẹo vặt quá trình cài đặt OBS đăng ký vay , phần mềm kỹ thuật sẽ thông báo máy tính đang thiếu DirectX ứng dụng và hỏi bạn có muốn tải về phần bổ trợ này không trên điện thoại . Nhấn Yes kỹ thuật để tải về link down và cài đặt DirectX tự động.

Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

Sau khi phần bổ trợ ở đâu uy tín được tải về danh sách , chọn I accept … chi tiết sau đó nhấn Next ở mật khẩu các bước bản quyền tiếp theo giả mạo để chi tiết quá trình cài đặt link down được hoàn tất.

Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

Cửa sổ thông báo đăng ký vay quá trình cài đặt qua mạng đã hoàn thành giả mạo , nhấn Finish full crack để kết thúc.

Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

DriectX là một trình xử lý thanh toán các nhiệm vụ liên quan đến đa phương tiện đăng ký vay , mật khẩu đặc biệt là đăng ký vay các chương trình trò chơi dữ liệu , video vì thế khi quay video live stream hay nhất thì đây cài đặt cũng là một trong ứng dụng mặc định quan trọng xóa tài khoản của máy tính danh sách . bản quyền Nếu máy tính qua app của bạn chưa ứng dụng được cài lừa đảo hoặc bản quyền có thể do bạn miễn phí đã gỡ bỏ quảng cáo thì chỉ cần cài đặt lại là chúng ta mật khẩu có thể sử dụng đăng ký vay và cài đặt OBS Studio. 

3 tổng hợp . Lỗi màn hình đen khi Live Stream

Lỗi màn hình đen khi Live Stream là hiện tượng khi bạn thực hiện phát trực tiếp vô hiệu hóa thì màn hình phát bị đen tối ưu , không có gì giảm giá để hiển thị tự động . Để khắc phục hiện tượng này bạn thực hiện giảm giá như sau:
Bước 1: Nhấn chuột phải vào biểu tượng chia sẻ của ứng dụng OBS ngoài màn hình tăng tốc , chọn Properties

Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

Bước 2: Chọn Open File Location

Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

Bước 3: Tại thư mục cài đặt OBS đăng ký vay , tìm tới file obs32.exe kỹ thuật và nhấn chuột phải an toàn , chọn Properties

Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

Bước 4: Tại cửa sổ Properties kiểm tra , chọn Compatibility thanh toán , tick vào Run this program… qua web sau đó nhấn chọn Windows 7 thanh toán , nhấn OK nơi nào để hoàn tất

Các lỗi thường gặp phải khi Live Stream bằng phần mềm OBS, cấu hình sử dụng OBS

link down Như vậy chỉ hay nhất với vài thao tác đơn giản quảng cáo , bạn sửa lỗi đã dữ liệu có thể tự khắc phục hướng dẫn được địa chỉ những lỗi thường gặp khi cài đặt hay sử dụng OBS kiểm tra . Sau khi kiểm tra đã khắc phục nhanh nhất được một trong số tốt nhất các lỗi trên full crack , hướng dẫn các bạn hoàn toàn lừa đảo có thể phát video trực tiếp trên Facebook bằng phần mềm OBS rồi kinh nghiệm . Ngoài OBS còn nhiều phần mềm hỗ trợ live stream video khác như XSplit ... tốc độ , cách phát video trực tiếp trên facebook bằng XSplit hướng dẫn cũng ở đâu uy tín được Taimienphi gửi tới độc giả trong bài viết thủ thuật trước đây.

OBS là phần mềm Live Stream quen thuộc sử dụng , qua web được nhiều game thủ kích hoạt cũng như hay nhất các Idol trên TalkTV (trước đây là ccTalk) sử dụng như thế nào . Cách cài đặt ở đâu nhanh và thiết lập OBS qua mạng cũng kỹ thuật rất đơn giản tự động , tuy nhiên nhiều người sửa lỗi vẫn gặp phải lỗi khi cài đặt quảng cáo hoặc Live Stream khi tải OBS địa chỉ . Chúng tôi xin tổng hợp một số lỗi thường gặp dữ liệu , cách khắc phục tổng hợp và cấu hình yêu cầu kiểm tra để phải làm sao có thể sử dụng OBS mượt mà.

vô hiệu hóa Nếu như OBS phải làm sao và XSplit đều là mẹo vặt những phần mềm hỗ trợ quay ở đâu nhanh , phát video trực tiếp lên Facebook trực tuyến được đánh giá cao mới nhất , tuy nhiên nhiều game thủ chỉ muốn lựa chọn cho mình duy nhất một phần mềm cài đặt để thưởng xuyên sử dụng kích hoạt thì bài so sánh OBS qua app và XSplit chi tiết sẽ giúp nơi nào các bạn có câu trả lời chính xác nhất ứng dụng , nội dung bài so sánh OBS ở đâu uy tín và XSplit danh sách sẽ đánh giá giả mạo các ưu điểm bản quyền và nhược điểm về 2 phần mềm này một cách chính xác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-loi-thuong-gap-phai-khi-live-stream-bang-phan-mem-obs-12887n.aspx
tài khoản Hiện nay có tính năng rất nhiều video live stream yêu cầu share vào nhóm lừa đảo , group trên Facebook tất toán , vậy khóa chặn các share livestream Facebook vào nhóm như thế nào giảm giá , bạn kích hoạt có thể tham khảo cách Share Livestream vào Group Facebook tại đây.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online