Các tính năng mới của video trên Facebook

Cac tinh nang moi cua video tren Facebook, Các tính năng mới của video trên Facebook

sử dụng Trên Facebook mới đây qua app đã cập nhật thêm tính năng mới download , cho phép người dùng full crack có thể nghe âm thanh tính năng của video trên Facebook khi mới lướt qua sử dụng . Vậy bạn có biết mình cần làm sử dụng những gì danh sách để sử dụng tính năng mới giả mạo của video trên Facebook không?.

Trong năm 2016 tổng hợp , tính năng mới cập nhật của video trên Facebook quản lý mà người dùng nào vô hiệu hóa cũng biết đó là phát trực tiếp Facebook chia sẻ , xu hướng phát trực tiếp trên Facebook nhanh nhất có thể nói full crack đã cuốn hút giá rẻ được giới trẻ trên toàn Thế giới qua app . Không chỉ dừng ở đó nguyên nhân , mới đây tất toán thì Mạng xã hội lớn nhất Thế giới này ứng dụng đã cập nhật giảm giá các tính năng mới nhanh nhất của video trên Facebook hỗ trợ . qua mạng Giờ đây khi lướt Newfeeds trên Facebook nhanh nhất , người dùng địa chỉ có thể xem ngay video kỹ thuật và nghe phải làm sao được âm thanh miễn phí của video đó.

Các tính năng mới quản lý của video trên Facebook:

1 ở đâu tốt . Video tự động phát kèm âm thanh.

Tính năng này qua mạng đã ở đâu nhanh được thử nghiệm 1 thời gian full crack và nhận qua app được sử hưởng ứng full crack của người dùng sửa lỗi . miễn phí Khi bạn lướt qua video an toàn của bạn bè trên Facebook ở đâu tốt , bạn lấy liền sẽ xem kỹ thuật được video đó vô hiệu hóa và một đoạn âm thanh nhỏ dần.

Lưu ý: công cụ Nếu điện thoại ở chế độ im lặng ở đâu tốt hoặc rung bản quyền thì không thể sử dụng tính năng này.

qua mạng Ngoài ra tính năng này qua app có thể khiến bạn tốn dung lượng 3G danh sách , 4G khi sử dụng mạng dữ liệu di dộng ứng dụng . Vì thế bạn cần làm theo hướng dẫn sau mẹo vặt để tự động phát video Facebook kèm âm thanh chỉ khi dùng WiFi.

Bước 1: tất toán Trên giao diện Facebook ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch vô hiệu hóa . Chọn Cài đặt.

Các tính năng mới của video trên Facebook

Bước 2: Chọn tiếp Cài đặt tài khoản > Video ở đâu tốt và ảnh.

Các tính năng mới của video trên Facebook

Bước 3: Chọn Chỉ bật kết nối WiFi.

Các tính năng mới của video trên Facebook

Vậy là xong ứng dụng , bạn tốt nhất đã địa chỉ có thể sử dụng tính năng phát video Facebook kèm âm thanh chỉ khi dùng WiFi.

2 tài khoản . Xem video Facebook trên nguyên nhân các ứng dụng TV

Sắp tới đây tăng tốc , người dùng sử dụng Chromecast hay Apple TV thanh toán cũng nguyên nhân có thể xem video Facebook.

Các tính năng mới của video trên Facebook

3 thanh toán . Xem video toàn màn hình

Không chỉ dễ dàng xem video Facebook toàn màn hình dịch vụ , người dùng cài đặt hiện nay còn tốt nhất có thể di chuyển video Facebook tốc độ , thu nhỏ video ở đâu tốt . Điều này giúp bạn vừa theo dõi video Facebook ứng dụng mà vãn qua mạng có thể lướt dòng thời gian ở đâu tốt , viết status hay bình luận bình thường.

Ba tính năng mới nguyên nhân của video trên Facebook này sử dụng đã đủ chinh phục bạn hay chưa ở đâu tốt . Hãy cập nhật Facebook lên phiên bản mới nhất ứng dụng để sử dụng ngay tính năng này sử dụng nhé.

Với tính năng xem trước video Facebook bản quyền , người dùng tổng hợp sẽ cân nhắc tăng tốc để tải video Facebook về máy tính quản lý , điện thoại ở đâu uy tín để xem Offline full crack . Có một thủ thuật hỗ trợ dữ liệu các bạn tải video Facebook không cần phần mềm nào cả ở đâu tốt , hãy tham khảo ngay cách tải video Facebook không cần phần mềm full crack để sử dụng khi cần tải video nào đó trên Facebook xem ở chế độ offline.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-tinh-nang-moi-cua-video-tren-facebook-22098n.aspx
tài khoản Khi xem video ở tốt nhất những trang chia sẻ video hàng đầu tải về , người dùng thường muốn xem video chất lượng HD kiểm tra . Tuy nhiên thiết lập mặc định chất lượng đăng ký vay của video trên Facebook lại chỉ là chất lượng bình thường kiểm tra . Điều này khiến bạn tốn thao tác chỉnh về HD khi xem ở đâu uy tín các video dịch vụ . Tuy nhiên có cách ở đâu tốt để bạn mặc định xem video HD trên Facebook ở qua app tất cả tài khoản các video tốt nhất . Điều này giúp chất lượng video Facebook bạn xem luôn ở mức tốt nhất.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online