Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời

An Fanpage Facebook tam thoi, Taimienphi chia sẻ đến bạn cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời hiệu quả, nhanh gọn khi không có nhu cầu sử dụng một thời gian.

Thay vì xóa vĩnh viễn sử dụng , việc ẩn Fanpage Facebook tạm thời full crack sẽ giúp người quản lý tạm dừng tất toán mọi hoạt động tính năng của trang khi không thể tiếp tục duy trì kỹ thuật , cách làm này không ảnh hưởng đến thông tin lấy liền , dữ liệu giảm giá của Fanpage link down và tiện lợi hơn khi bạn có ý định khôi phục lại trang sau này.

Hành động ẩn nguyên nhân , khóa Fanpage Facebook tạm thời là do người dùng chủ động thực hiện download , chính vì vậy lấy liền có thể dễ dàng khôi phục loại chi tiết mọi hoạt động quảng cáo , dữ liệu toàn vẹn như ban đầu tính năng . xóa tài khoản Khi thực hiện mới nhất , Fanpage vô hiệu hóa của bạn phải làm sao sẽ:

- Người dùng thanh toán sẽ không thể tìm thấy Fanpage nạp tiền của bạn nữa.
- Các bài viết thanh toán , hình ảnh,.. lấy liền . trên Fanpage bị ẩn hoàn toàn trên Facebook.
- Người dùng tự động cũng không thể nhắn tin cho Fanpage nhanh nhất của bạn.
- Liên kết tới trang download của bạn kỹ thuật sẽ không còn hoạt động.

Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời

Hướng dẫn ẩn Fanpage Facebook tạm thời

Không chia sẻ để bạn chờ đợi thêm nữa giảm giá , hãy cùng Taimienphi đi sâu vào tìm hiểu kỹ thuật các thao tác ẩn Fanpage Facebook tạm thời trong nội dung tổng hợp dưới đây.

Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời

Bước 1: Truy cập vào trang Fanpage Facebook tính năng với quyền quản trị viên.
Bước 2: Nhấn vào nút Cài đặt nằm ở góc phải trên thanh công cụ.
Bước 3: Trong màn hình Cài đặt nơi nào , bạn chọn danh mục Chung tại danh sách chức năng ở cột bên trái như thế nào . Tiếp theo phải làm sao , trong phần Chế độ hiển thị Trang Chỉnh sửa.

Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời

Bước 4: Trong phần tùy chọn mới hiện ra quản lý , bạn nhấn vào Trang chưa đăng download Lưu thay đổi.

Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời

Bước 5: Hệ thống kiểm tra sẽ tiếp tục hỏi lí do Hủy đăng trang tài khoản , bạn chọn Trang này chưa hoàn tất công cụ , kích hoạt sau đó nhấn Tiếp.

Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời

Bước 6: Trong màn hình kích hoạt tiếp theo bạn chọn Hủy đăng ở đâu tốt để hoàn tất ẩn trang Fanpage Facebook.

Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời

Sau khi ẩn Fanpage Facebook thành công full crack thì màn hình công cụ sẽ hiển thị một thông báo như hình minh họa tính năng dưới đây.

Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-fanpage-facebook-tam-thoi-55715n.aspx
tốt nhất Như vậy trực tuyến , tính năng với khoảng 6 thao tác thực hiện nguyên nhân , bạn phải làm sao đã vô hiệu hóa có thể ẩn Fanpage Facebook tạm thời nhanh chóng ở đâu nhanh , đúng như kiểm tra mong muốn nguyên nhân . Trong trường hợp bạn gặp khó khăn khi thực hiện theo hướng dẫn tổng hợp thì đừng ngại cài đặt , hãy phải làm sao để lại bình luận bên dưới bài viết này kích hoạt để hỗ trợ được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất! Ngoài ra nạp tiền , hãy thường xuyên truy cập trang thủ thuật Facebook dịch vụ để theo dõi nhiều mẹo hay sử dụng sửa lỗi nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online