Sửa lỗi Excel Too many different cell formats

sua loi too many different cell formats, Sửa lỗi Excel: "Too many different cell formats"

Lỗi Excel: "Too many different cell formats" xảy ra cài đặt nếu người dùng cố gắng thêm qua web các định dạng cho ô ( download hoặc phạm vi ô) trong bảng tính qua app . Đôi khi lỗi này tốc độ có thể xảy ra trong trường hợp mẹo vặt nếu người dùng cố gắng sao chép lấy liền các ô cài đặt và dữ từ file bảng tính khác mới nhất hoặc nguồn vào sheet quảng cáo . Bài viết sử dụng dưới đây Chúng tôi cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách lỗi Excel: "Too many different cell formats".

Lỗi "cell formats" xảy ra khi một file Excel vượt tất toán quá số lần kết hợp định dạng ô thanh toán . giảm giá Trên Excel 2003 tốt nhất , người dùng ở đâu uy tín có thể áp dụng tối đa 4.000 kết hợp định dạng ô duy nhất trong một bảng tính miễn phí . giả mạo Trên lấy liền các phiên bản cao hơn cập nhật , người dùng phải làm sao có thể áp dụng 64.000 kết hợp định dạng ô nơi nào . Lưu ý tính năng các định dạng ô qua web bao gồm định dạng font chữ tốc độ , đường viền đăng ký vay , căn chỉnh nạp tiền , số full crack , đổ màu tổng hợp , .. thanh toán . .

phải làm sao Nếu đang sử dụng Excel tăng tốc và trên màn hình hiển thị thông báo lỗi "Too many different cell formats" tăng tốc , bạn đọc cùng tham khảo bài viết đưới đây giá rẻ của Chúng tôi vô hiệu hóa để tìm hiểu cách sửa lỗi full crack nhé.

Sửa lỗi Excel Too many different cell formats

Sửa lỗi Excel: "Too many different cell formats"

Cách 1: Xóa nơi nào tất cả định dạng ô trong bảng tính

Cách đơn giản nhất cài đặt để sửa lỗi "Too many different cell formats" là xóa qua app tất cả cá định dạng ô ở đâu tốt của bảng tính quản lý . Để làm tự động được điều này tất toán , nhấn Ctrl + A kỹ thuật để chọn công cụ tất cả full crack các ô trong bảng tính.

Chọn tab Home như hình dữ liệu dưới đây:

Sửa lỗi Excel Too many different cell formats

Tìm hướng dẫn và click chọn nút Clear an toàn để mở menu mới.

Sửa lỗi Excel Too many different cell formats

Tại đây bạn chọn tùy chọn Clear Formats vô hiệu hóa , vô hiệu hóa sau đó công cụ có thể áp dụng định dạng mới cho bảng tính.

Cách 2: địa chỉ Thêm font chữ chuẩn cho tính năng tất cả nguyên nhân các ô tính năng và xóa màu nền

Trong trường hợp dữ liệu nếu muốn giữ lại một số định dạng trong bảng tính full crack , giải pháp là thêm font chữ chuẩn cho bảng tính quảng cáo để địa chỉ tất cả tài khoản các ô cùng sử dụng cùng một font chữ khóa chặn . chia sẻ Ngoài ra việc xóa tự động tất cả miễn phí các màu nền chia sẻ riêng biệt trong bảng tính Excel cài đặt cũng chi tiết có thể giúp sửa lỗi "Too many different cell formats".

Thực hiện theo kích hoạt các bước tăng tốc dưới đây chi tiết để thêm font chữ chuẩn tăng tốc và xóa màu nền miễn phí các ô trong bảng tính Excel trên điện thoại để sửa lỗi "Too many different cell formats":

Đầu tiên nhấn Ctrl + A lừa đảo để chọn hướng dẫn tất cả ở đâu tốt các ô trong bảng tính.

Tiếp theo click chọn menu font chữ trên tab Home mật khẩu để chọn font chữ mới cho nạp tiền tất cả an toàn các ô.

Sửa lỗi Excel Too many different cell formats

Click chọn nút Fill Color tự động để mở bảng màu như trong ảnh chụp màn hình tải về dưới đây:

Sửa lỗi Excel Too many different cell formats

Chọn tùy chon No Fill kích hoạt để xóa ở đâu uy tín tất cả màu nền khỏi bảng tính mật khẩu . Lúc này mới nhất tất cả trực tuyến các ô trong bảng tính giả mạo sẽ sử dụng cùng một font chữ qua app và không chứa bất kỳ định dạng màu nền nào cả.

Cách 3: Sử dụng tùy chọn Clean Excess Cell Formatting

Lưu ý tốc độ các ô trong bảng tính Excel trống cập nhật cũng trên điện thoại có thể chứa tất toán các định dạng cài đặt . Chẳng hạn trực tuyến các cột trống tính năng sẽ kích hoạt bao gồm xóa tài khoản các định dạng font chữ giống nhau an toàn sửa lỗi các cột có dữ liệu link down sẽ áp dụng cùng một định dạng font chữ giống nhau qua mạng . Trong trường hợp này giải pháp là xóa qua web các định dạng thừa khỏi bảng tính giảm giá để sửa lỗi "cell formats".

Để làm lừa đảo được điều này download , chúng ta ở đâu nhanh có thể sử dụng tùy chọn Excess Cell Formatting trên add-on Inquire lừa đảo . Inquire là add-on có sẵn trên Excel 2013 full crack tài khoản các phiên bản mới hơn.

Thực hiện theo cài đặt các bước sử dụng dưới đây hay nhất để xóa qua app các định dạng thừa khỏi bảng tính Excel bản quyền và sửa lỗi "Too many different cell formats":

Click chọn tab File kích hoạt , tự động sau đó chọn Options quảng cáo để mở cửa sổ Excel Options.

Sửa lỗi Excel Too many different cell formats

Click chọn Add-ins nằm khung bên trái cửa sổ Excel Options.

Tiếp theo click chọn menu Manage tính năng để chọn Add-ins COM.

Đánh tích chọn hộp Inquire trong cửa sổ Add-ins COM hỗ trợ , nạp tiền sau đó click chọn nút OK.

Tiếp theo chọn tab Inquire trên cửa sổ Excel.

Click chọn nút Clean Excess Cell Formatting trên tab Inquire.

Chọn bản quyền để xóa dữ liệu các ô thừa trong bảng tính kinh nghiệm , phải làm sao sau đó click chọn Yes sử dụng để lưu lại tất toán các thay đổi trong bảng tính.

Cách 4: Sử dụng công cụ Style Reduction Tool cho Excel

Lỗi "Too many different cell formats" chi tiết cũng lừa đảo có thể xảy ra trong trường hợp khi người dùng cố gắng mở file bảng tính đăng ký vay . lừa đảo Nếu bảng tính Excel không mở khóa chặn , chúng ta không thể áp dụng cập nhật các giải pháp ở trên download để sửa lỗi.

Trong trường hợp này nạp tiền , giải pháp là sử dụng công cụ Style Reduction Tool cho Excel ở đâu tốt để sửa lỗi mới nhất . Về cơ bản tiện ích này giúp sửa lỗi "cell formats" bằng cách giảm tài khoản các kiểu định dạng bị trùng lặp.

Tải công cụ Style Reduction Tool về máy lấy liền và cài đặt tại đây.

Link:

qua app Trên cửa sổ công cụ Style Reduction Tool kiểm tra , click chọn nút File kinh nghiệm và chọn bảng tính bị lỗi tăng tốc . Click chọn nút Analyze cập nhật để quét ứng dụng các kiểu định dạng bị trùng lặp giá rẻ , trên điện thoại sau đó click chọn Fix phải làm sao để xóa dữ liệu các định dạng này.

Sửa lỗi Excel Too many different cell formats

Cách 5: Mở file bảng tính Excel lỗi trong phần mềm thay thế

đăng ký vay Nếu mới nhất những cách trên đều không khả dụng đăng ký vay , giải pháp kinh nghiệm tiếp theo là mở file Excel lỗi trong phần mềm thay thế kinh nghiệm . Sau đó bạn kỹ thuật có thể mở lừa đảo và áp dụng nhiều định dạng khác cho bảng tính mẹo vặt mà không xảy ra hay gặp phải bất kỳ vấn đề nào.

kích hoạt Trên thị trường kỹ thuật hiện nay có nhiều phần mềm thanh toán , ứng dụng bảng tính hỗ trợ định dạng file Excel ở đâu nhanh , LibreOffice Calc là một trong số đó.

Để tải LibreOffice Calc về máy tự động và cài đặt ứng dụng , bạn truy cập tại đây: Download LibreOffice

Cách 6: Sửa lỗi "cell formats" bằng ứng dụng Stellar Repair

giảm giá Nếu mở file Excel full crack và trên màn hình hiển thị thông báo lỗi lỗi "Too many different cell formats" dịch vụ , nhiều khả năng file Excel bị lỗi giảm giá , hư hỏng qua app . Trong trường hợp này chúng ta qua mạng có thể sử dụng địa chỉ các công cụ cài đặt , phần mềm sửa lỗi Excel chi tiết . Stellar Repair for Excel cho Windows là phần mềm qua mạng mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn giảm giá . Phần mềm có giá 39 USD tổng hợp và có sẵn cả bản dùng thử miễn phí.

Tải Stellar Repair for Excel cho Windows về máy cài đặt và cài đặt tại đây: Stellar Phoenix Excel Password Recovery

Sau khi tải xuống quản lý và cài đặt xong Stellar Repair for Excel quảng cáo , click chọn Select File vô hiệu hóa để chọn bảng tính Excel bị lỗi tải về , bị hỏng tất toán . Tiếp theo click chọn Scan cập nhật để bắt đầu quét qua mạng . như thế nào Trên màn hình sử dụng sẽ hiển thị bản xem trước file bị lỗi sử dụng , click chọn nút Repair mẹo vặt để sửa lỗi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-excel-too-many-different-cell-formats-46563n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi Excel: "Too many different cell formats" hướng dẫn . Hy vọng bài viết trên đây qua web đã cung cấp cho bạn trên điện thoại các thông tin hữu ích tổng hợp . hướng dẫn Ngoài ra bạn đọc trực tuyến có thể tham khảo thêm một số bài viết khác ở đâu uy tín đã có trên Chúng tôi ở đâu uy tín để tìm hiểu cách sửa lỗi #VALUE! nguyên nhân lỗi #NAME qua app ? trong Excel như thế nào giá rẻ nhé.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online