Cách bật tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo

bat tat tu dong phat video tren zalo, Cách bật tắt tự động phát Video trên Zalo

Bật tắt tính năng tự động phát video trên Zalo là chế độ cho phép người sử dụng tự động quyết định việc có xem video đó tự động hay không khóa chặn , tốt nhất nếu đang sử dụng 3G hay 4G bạn nên tắt tự động phát video trên Zalo đi tính năng để tiết kiệm dung lượng cúa mình.

Tính năng bật tắt tự động phát Video trên Zalo cho phép người dùng ở đâu tốt có thể tự mình quản lý video có tự động phát hay không hay phát video tự động trong trường hợp nào tốc độ để tránh người dùng rơi vào tình trạng hết băng thông mẹo vặt hoặc ngốn tự động quá nhiều tiền quản lý mà không hiểu nguyên do.

Cách bật tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo

Đây tự động cũng là tính năng download mà người dùng cần phải chú ý khí qua mạng , lừa đảo đặc biệt nơi nào với hỗ trợ những ai hay lướt Facebook cài đặt và xem khóa chặn các đoạn phát video trên Zalo tổng hợp của người khác giảm giá . tổng hợp Nếu như không thiết lập bật tắt tự động phát Video trên Zalo hợp lý chia sẻ rất giá rẻ có thể việc phát video trên Zalo tự động lấy liền sẽ khiến bạn mất tiền oan tính năng mà không hề biết đấy.

Hướng dẫn bật tắt tự động phát Video trên Zalo

Vì phiên bản Zalo trên iPhone sử dụng và Android là hoàn toàn giống nhau cho nên hướng dẫn hỗ trợ sau đây chúng tôi danh sách sẽ thực hiện bật tắt tự động phát Video trên Zalo cho điện thoại Android dữ liệu . Với ứng dụng những ai đang sử dụng iPhone hỗ trợ có thể làm theo hướng dẫn vô hiệu hóa được.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tiến hành đăng nhập Zalo trên điện thoại nạp tiền của mình như thường lệ kỹ thuật nếu hết phiên đăng nhập lấy liền hoặc vô hiệu hóa đã thoát ra trước đó.

Cách bật tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo

Bước 2: Tại đây bạn nhìn xuống dưới góc phải chọn biểu tượng ba chấm như trong hình.

Cách bật tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo

Bước 3: Tiếp đó nhìn lên góc phải chọn biểu tượng hình bánh răng - Settings.

Cách bật tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo

Bước 4: Trong phần settings - cài đặt hãy lựa chọn phần nhật ký kỹ thuật và khoảnh khắc.

Cách bật tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo

Bước 5: Ngay sau khi vào nhật ký kỹ thuật và khoảnh khắc bạn mẹo vặt sẽ thấy có phần tự động phát video ngay ở đầu ứng dụng , nhấn vào đó link down để tiến hành thiết lập bật tắt tự động phát Video trên Zalo.

Cách bật tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo

Bước 6: Tại đây có 3 lựa chọn cho việc thiết lập bật tắt tự động phát Video trên Zalo giá rẻ và ban thanh toán có thể tùy chọn theo ý vô hiệu hóa của mình như:

- Luôn tự động phát video: Phát video tự động khi bạn lướt qua cho địa chỉ dù đang sử dụng WiFi hay 3G qua app , 4G.

- Chỉ phát khi dùng WiFi: Tự động kích hoạt tính năng phát video tự động khi điện thoại tất toán đã kết nối WiFi.

- Không tự động phát: Không phát video tự động cho link down dù dùng WiFi hay 3G công cụ , 4G.

Cách bật tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo

Và sau khi lựa chọn phần trên xong tải về cũng đồng nghĩ đăng ký vay với việc chúng ta an toàn đã thiết tập hoàn tất tính năng bật tắt tự động phát Video trên Zalo rồi đó tự động . Tính năng này bạn ở đâu uy tín có thể áp dụng cho cả Android cài đặt và iPhone.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-tinh-nang-tu-dong-phat-video-tren-zalo-35711n.aspx
Nói về tính năng video trên Zalo có chi tiết rất nhiều thứ hay ho bạn bản quyền có thể làm tài khoản được mới nhất , chẳng hạn như tạo video khoảnh khắc trên Zalo thanh toán cũng là một tính năng qua app rất thú vị nguyên nhân mà bạn thanh toán có thể sử dụng thử trực tuyến . Cách tạo video khoảnh khắc trên Zalo phải làm sao khá dễ sử dụng để sử dụng nên tính năng nếu có thời gian bạn nạp tiền cũng nên xem qua an toàn các thực hiện tính năng này.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online