Cách build tướng Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến

cach build tuong twisted fate trong lien minh toc chien, Cách build tướng Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến

Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến là một trong nguyên nhân những tướng đường giữa mạnh nhất tăng tốc , có khả năng loại bỏ danh sách các hiệu ứng bất lợi download mà kẻ thù gây ra an toàn cũng như khả năng đẩy đường tốt trên điện thoại . Để tìm hiểu chi tiết cách build tự động , lên đồ ở đâu tốt , bảng ngọc nơi nào , .. danh sách . cho tướng Twisted Fate trong Tốc Chiến qua mạng , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết qua app dưới đây.

Chỉ ứng dụng với chiêu thức 2 Pick a Card trực tuyến , Twisted Fate nơi nào cũng tốc độ có thể gây ra cơn ác mộng bản quyền với kinh nghiệm các Đấu sĩ quản lý của kẻ thù tài khoản . Dưới đây là đăng ký vay các trang bị danh sách , vật phẩm mật khẩu , điểm ngọc tốc độ , .. link down . phải làm sao mà bạn qua web có thể trang bị cho Twisted Fate đăng ký vay để chơi tốt hơn.

Cách build tướng Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách lên đồ cho Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến
Mục Lục bài viết:
I.Cách lên đồ Twisted Fate.
II.Bảng ngọc cho tướng Twisted Fate.
III.Phép bổ trợ cho Twisted Fate trong Tốc Chiến .
IV kinh nghiệm . Kỹ năng tướng Twisted Fate Tốc Chiến .
V.Cách chơi hướng dẫn , combo kỹ năng tướng Twisted Fate Tốc Chiến.

Cách build tướng Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến

I kích hoạt . Lên đồ tướng Twisted Fate Tốc Chiến

1 tốc độ . Rod of Ages (Gậy trường sinh)

Tướng Twisted Fate Tốc Chiến dễ bị Sát thủ đối phương dồn sát thương sửa lỗi , do đó người chơi dịch vụ có thể trang bị Rod of Ages (Gậy trường sinh) cho tướng chơi đường giữa này xóa tài khoản để nhận thêm 60 sát thương phép thuật (AP) cập nhật , 300 Mana công cụ và 250 HP.

kích hoạt Ngoài ra nội tại giúp Twisted Fate hồi Mana tương đương 15% sát thương nhận vào cập nhật cũng như hồi HP tương đương 20% Mana kích hoạt đã mất (tối đa 20 HP mỗi giây).

2 dịch vụ . Ionian Boots of Lucidity

Với giày link down , bạn ở đâu tốt có thể trang bị cho Twisted Fate giày Ionian Boots of Lucidity kích hoạt để tăng 10% thời gian hồi chiêu mật khẩu . Thời gian hồi chiêu là một trong nơi nào những yếu tố quan trọng đối bản quyền với một Pháp sư cài đặt , khóa chặn đặc biệt là Twisted Fate ở đâu tốt , tướng phụ thuộc nhiều vào cập nhật các kỹ năng mới nhất của mình.

3 danh sách . Luden"s Echo (Vọng âm Luden)

Luden"s Echo (Vọng âm Luden) mang đến cho Twisted Fate thêm 80 sát thương phép thuật dữ liệu , 10% thời gian hồi chiêu tổng hợp và 300 Mana như thế nào , giúp tướng này mạnh hơn ở đầu trận đấu nạp tiền . tăng tốc Ngoài ra nội tại giúp Twisted Fate gia tăng 100 sát thương phép thuật khi đạt 100 điểm cộng dồn Discord.

Cách build tướng Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến

Ngoài cách lên đồ cho Twisted Fate người chơi hay nhất có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho mật khẩu các tướng khác tại đây.

4 sửa lỗi . Lich Bane

Lich Bane là vật phẩm quan trọng ứng dụng tiếp theo khi lên đồ cho Twisted Fate tối ưu . Vật phẩm này giúp Twisted Fate nhận thêm 80 sát thương phép thuật link down , 10% thời gian hồi chiêu kích hoạt và 300 Mana link down , qua app cũng như tăng 5% tốc độ di chuyển.

5 trên điện thoại . Rabadon"s Deathcap (Mũ phù thủy Rabadon)

Với vật phẩm này lừa đảo , Twisted Fate tự động sẽ tối ưu được nhận thêm 130 sức mạnh phép thuật full crack , ngay cả tướng Tank sử dụng của địch tối ưu cũng khó lừa đảo có thể chống lại tổng hợp các đòn tấn công chia sẻ của Twisted Fate tính năng . Chưa kể nội tại giúp tướng đường giữa này gia tăng thêm 40% sức mạnh phép thuật.

6 trên điện thoại . Void Staff

Vật phẩm này cực kỳ quan trọng trong giai đoạn cuối trận chiến dịch vụ . Ở giai đoạn sau tính năng , tướng Tank tải về của địch tự động sẽ hay nhất được trang bị thêm vật phẩm kháng phép khiến bạn khó qua app có thể gây sát thương hơn.

Bằng cách tận dụng Void Staff giúp Twisted Fate nhận thêm 70 sức mạnh phép thuật tốt nhất , chi tiết với nội tại gia tăng thêm 40% xuyên phép.

7 trực tuyến . Nâng cấp giày

Với vai trò là Pháp sư kỹ thuật , Twisted Fate trở nên yếu hơn link down và dễ bị kinh nghiệm các Sát thủ như Master Yi hay Zed nạp tiền để ý đến thanh toán . Do đó bạn ở đâu nhanh có thể nâng cấp giày Ionian Boots of Lucidity thành Stasis Enchant giúp Twisted Fate trở nên bất khả chiến bại trong 2.5 giây.

II giảm giá . Bảng ngọc cho tướng Twisted Fate Tốc Chiến

1 nguyên nhân . Electrocute (Sốc điện)

tải về Khi mật khẩu được chơi ở vị trí Pháp sư tính năng , Twisted Fate càng gây sát thương dồn dập lên mục tiêu càng nhanh càng tốt trên điện thoại . Do đó bạn quảng cáo có thể trang bị Electrocute (Sốc điện) làm ngọc chính cho Twisted Fate.

Sau khi đánh trúng 1 tướng đối thủ bằng 3 đòn cơ bản ở đâu nhanh hoặc sức mạnh phép thuật ở đâu tốt , mục tiêu nhanh nhất sẽ nhận thêm khoảng từ 30 - 184 sát thương (tùy cấp độ) tốc độ , trong đó lừa đảo bao gồm 40 sát thương vật lý tính năng và 25% sức mạnh phép thuật.

2 ở đâu nhanh . Brutal (Tàn nhẫn)

Ngọc áp đảo Brutal (Tàn nhẫn) mang lại cho Twisted Fate 14 sức mạnh phép thuật cộng thêm 2% khả năng kháng phép cập nhật , đủ đăng ký vay để đối đầu đăng ký vay với Tank full crack của kẻ thù.

Cách build tướng Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến

3 qua mạng . Regeneration (Hồi phục)

Ngọc Regeneration (Hồi phục) giúp Twisted Fate duy trì sức mạnh dịch vụ của mình lừa đảo , trong đó nội tại giúp hồi 2% máu dữ liệu hoặc Mana bị mất sau mỗi 3 giây (tùy theo phần trăm nào thấp hơn).

4 download . Manaflow Band (Dải băng năng lượng)

Cuối cùng kỹ thuật , ngọc Manaflow Band (Dải băng năng lượng) giúp gia tăng 30 Mana (tối đa 300 Mana) mỗi khi Twisted Fate tung đòn tấn công sử dụng hoặc kỹ năng cho tướng địch.

III dịch vụ . Phép bổ trợ cho tướng Twisted Fate Tốc Chiến

1 hỗ trợ . Phép bổ trợ Ignite (Thiêu đốt)

Phép bổ trợ Ignite có lợi cho Twisted Fate xóa tài khoản rất nhiều tính năng , lừa đảo đặc biệt là trong quảng cáo các cuộc đấu tay đôi link down , solo qua app . Bạn sử dụng có thể sử dụng phép bổ trợ này khi HP full crack của đối thủ ở mức thấp kỹ thuật để gây 60 - 410 sát thương (tùy cấp độ) trong 5 giây tự động và kết liễu mục tiêu khi chúng đang cố gắng chạy thoát.

2 danh sách . Phép bổ trợ Ghost (Tăng tốc)

Phép bổ trợ này giúp Twisted Fate gia tăng 25% tốc độ di chuyển trong 6 giây công cụ , đủ tự động để chạy thoát khỏi đối thủ.

Cách build tướng Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến

3 kinh nghiệm . Phép bổ trợ Flash (Tốc biến)

Cuối cùng danh sách , phép bổ trợ Flash (Tốc biến) sử dụng khi Twisted Fate đang truy đuổi qua web hoặc cố gắng trốn thoát khỏi kẻ thù hỗ trợ . Thời gian hồi chiêu phép bổ trợ này là 150 giây.

IV cài đặt . Kỹ năng tướng Twisted Fate Tốc Chiến

- Nội tại - Gian Lận: Sau khi tiêu diệt 1 đơn vị Twisted Fate mật khẩu có thể nhận thêm từ 2 đến 12 vàng.- Chiêu 1 -  Phi Bài: Twisted Fate 3 lá bài theo hình nón gây 60 sát thương phép (60 + 65% AP).
  • Thời gian hồi chiêu: 6 giây
  • Năng lượng: 60
- Chiêu 2 - Chọn Bài: Twisted Fate chọn 1 trong 3 lá bài cài đặt để gây sát thương lên mục tiêu.
  • Bài vàng: Gây 67 sát thương phép (15 + 50% SMPT + 100% AD) tốc độ và làm choáng mục tiêu đó trong 1 giây.
  • Bài đỏ: Gây 82 sát thương phép (30 + 50% SMPT + 100% AD) lên mục tiêu sử dụng và một ít sát thương lên quảng cáo các mục tiêu xung quanh kẻ bị trúng bài quản lý sau đó làm chậm kinh nghiệm các mục tiêu 30% trong 3 giây.
  • Bài xanh: Gây 92 sát thương phép (40 + 50% SMPT + 100% AD) phải làm sao và hồi 50 Mana cho Twisted Fate.
  • Thời gian hồi chiêu: 6 giây
  • Năng lượng: 40
- Chiêu 3 - Tráo Bài: Twisted Fate địa chỉ với đòn đánh thứ 4 gây thêm 50 sát thương phép (50 + 40% SMPT) danh sách . Kích hoạt tăng 55% tốc độ đánh trong 3 giây ở đâu uy tín , khi tấn công tướng dịch đăng ký vay sẽ tải về được nhận Gian Lận.
  • Thời gian hồi chiêu: 17 giây
  • Năng lượng: 50
- Chiêu 4 - Định Mệnh: Kích hoạt lần đầu làm lộ diện kiểm tra các tướng địch trên bản đồ dữ liệu . Kích hoạt lần 2 bay đến một vị trí trên điện thoại đã chọn trên bản đồ.
  • Thời gian hồi chiêu: 130 giây
  • Mana: 150

So giá rẻ với dịch vụ các Pháp sư khác trong Tốc Chiến mới nhất , Twisted Fate qua app được trang bị bộ kỹ năng tốc độ khá đơn giản:

Cách build tướng Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến

Pick a Card (2) => Stacked Deck (3) => Yellow Card (2) => Wild Cards (1) => Basic Attack (2x)

V chia sẻ . Combo kỹ năng tất toán , cách chơi tướng Twisted Fate Tốc Chiến

- Sử dụng chiêu 2 Pick a Card một cách khôn ngoan cập nhật , kể cả đó là Bài Xanh (hồi Mana) tổng hợp , Bài Đỏ (AoE an toàn và làm chậm tốc độ di chuyển mục tiêu) bản quyền và Bài Vàng (làm choáng mục tiêu).
- Tránh sử dụng chiêu cuối Destiny một cách bừa bãi trực tuyến . Cần đảm bảo bạn tốt nhất đã di chuyển đến đúng vị trí tối ưu , chẳng hạn như bên cạnh đồng minh kiểm tra hoặc kẻ thù có HP thấp.

Cách build tướng Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến

- Cuối cùng lừa đảo , cập nhật nếu mục tiêu nằm ngoài phạm vi tấn công tải về , bạn kinh nghiệm có thể sử dụng chiêu 1 Wild Cards ứng dụng để khiêu khích chúng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-twisted-fate-trong-lien-minh-toc-chien-61777n.aspx
Bạn nơi nào đã biết cách build thanh toán , lên đồ cho tướng Twisted Fate trong Liên Minh Tốc Chiến? 

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online