Lỗi OBS không có tiếng, mất tiếng

cac sua loi obs khong co tieng mat tieng, Cách sửa lỗi OBS không có tiếng, Hướng dẫn cách sửa lỗi OBS bị mất tiếng đơn giản nhất

quản lý Hiện nay có miễn phí rất nhiều người sử dụng OBS kiểm tra để live Stream xóa tài khoản . Tuy nhiên như thế nào , trong link down quá trình sử dụng chia sẻ đã không ít người gặp phải một số lỗi như lỗi màn hình đen trên OBS thanh toán , lỗi OBS bị mất âm thanh tự động , mất tiếng qua app . Trong bài viết này Chúng tôi dịch vụ sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách sửa lỗi OBS không có tiếng kiểm tra , mất tiếng cùng tham tham khảo trên điện thoại nhé!

tài khoản Nếu thường xuyên sử dụng OBS mới nhất để quay video màn hình chi tiết hoặc livestream cập nhật , nhiều khi bạn giảm giá sẽ gặp phải lỗi ứng dụng không có tiếng hay nhất . Trong bài viết danh sách dưới đây Chúng tôi tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi OBS không có tiếng giả mạo , mất tiếng.

Lỗi OBS không có tiếng, mất tiếng
Cách sửa lỗi OBS không có tiếng nạp tiền , bị mất tiếng

Link tải OBS Studio mới nhất:

=> Link tải OBS Studio cho Windows 64bit
Lỗi OBS không có tiếng, mất tiếng

=> Link tải OBS Studio cho Windows 32bit
Lỗi OBS không có tiếng, mất tiếng
 

1 như thế nào . Lỗi video quay bằng OBS không có tiếng

Giả sử trên điện thoại nếu đang sử dụng trình phát đa phương tiện mặc định trên Windows dịch vụ , Windows Media Player bản quyền , phải làm sao để mở file video mật khẩu mà bạn quay lại bằng OBS giảm giá và video không có tiếng cài đặt , nguyên nhân tải về có thể là do trình phát này bị lỗi giả mạo . Thử thay thế trình phát đa phương tiện khác như VLC chẳng hạn lừa đảo và kiểm tra xem video an toàn đã có tiếng hay chưa.

Lỗi OBS không có tiếng, mất tiếng
 

2 thanh toán . Lỗi thiết bị âm thanh đầu ra

Mặc dữ liệu dù trong qua web quá trình quay video hay livestream bằng OBS địa chỉ , trên màn hình kiểm tra vẫn hiển thị biểu tượng mic cài đặt , nguyên nhân nhưng file đầu ra lại mất tiếng giảm giá , không có tiếng.

nguyên nhân Nếu đang sử dụng hệ điều hành macOS download và bạn gặp phải lỗi này khóa chặn , giải pháp là cài đặt thêm chương trình có tên iShowU tài khoản để ghi âm thanh.
 

3 qua web . Lỗi OBS quay clip gameplay mất tiếng

Dưới đây là một số cách sửa lỗi video nạp tiền , clip gameplay mất tiếng cài đặt , không có tiếng:

- tối ưu Nếu đang sử dụng phiên bản Windows 64-bit kỹ thuật , bạn phải cài đặt chính xác phiên bản OBS 64-bit.
- Cách khác là thử thiết lập loa làm thiết bị mặc định trong phần cài đặt âm thanh ở đâu nhanh , thay vì lựa chọn tùy chọn tai nghe.

xóa tài khoản Ngoài ra xóa thử xóa phần mềm có tên Nahimic trên máy tính download , như thế nào sau đó mở OBS quay lại clip gameplay ở đâu nhanh và kiểm tra xem video dữ liệu đã có tiếng hay chưa.
 

4 bản quyền . Lỗi OBS quay màn hình desktop không có tiếng

Mặc ở đâu tốt dù trong tính năng quá trình quay như thế nào , trên màn hình OBS nạp tiền vẫn có biểu tượng micro danh sách nhưng khi mở video lại không có tiếng.

Để sửa lỗi này mẹo vặt , tốc độ nếu đang sử dụng tai nghe link down của Razer trên điện thoại , bạn phải cài đặt phiên bản OBS MP x64.
 

5 phải làm sao . Lỗi OBS không quay tiếng từ loa

- Chọn thiết bị âm thanh nạp tiền và thiết lập là Default chia sẻ để quay lại tiếng vô hiệu hóa của loa.

Lỗi OBS không có tiếng, mất tiếng

- full crack Nếu sử dụng tai nghe full crack riêng quảng cáo và Mic dữ liệu riêng mật khẩu , cấu hình download các cài đặt như nguyên nhân dưới đây:

Lỗi OBS không có tiếng, mất tiếng

Truy cập Windows sound => Default Playback Headphones => Default Recording Mic.

Bước 1: tải về Trên cửa sổ OBS Audio ứng dụng , thiết lập sample rate cho từng thiết bị âm thanh:

+Desktop audio Headphones.

+ Mic / Aux audio Mic.

Bước 2: tải về Trên cửa sổ OBS Advanced Audio Properties:

+ Mic / Aux thiết lập là Track 1 and Monitor & Output.

+ Desktop Audio thiết lập là Track 2 and Monitor and Output.

Bước 3: dịch vụ Trên cửa sổ OBS Advanced settings:

+ Audio Monitoring Device thiết lập là Headphones.

6 dữ liệu . Lỗi OBS không quay tiếng âm thanh tổng hợp , tiếng từ tai nghe

Thực hiện theo chia sẻ các bước tải về dưới đây sử dụng để sửa lỗi OBS không quay tiếng âm thanh danh sách , tiếng từ tai nghe

Bước 1: Đảm bảo dữ liệu tất cả thiết bị đầu vào sử dụng được cắm đúng cách.
Bước 2: Chọn thiết bị đầu vào kích hoạt và đầu ra trong mục Settings Audio.

Lỗi OBS không có tiếng, mất tiếng

Bước 3: nạp tiền Trên cửa sổ cài đặt bạn dữ liệu sẽ thấy có menu Monitor off hỗ trợ . Tại menu này tổng hợp , chọn nội dung tốt nhất mà bạn muốn OBS quay lại.
Bước 4: tốc độ Ngoài ra trên cửa sổ Advanced Audio Properties nguyên nhân , bạn quảng cáo có thể đánh tích chọn tùy chọn Mixer quảng cáo để trộn âm thanh từ loa tối ưu và micro.

Lỗi OBS không có tiếng, mất tiếng

Bước 5: Ngoại trừ tùy chọn Track box option kiểm tra , bỏ tích danh sách tất cả giá rẻ các tùy chọn khác trong mục Mic kích hoạt Desktop Audio.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-obs-khong-co-tieng-mat-tieng-58528n.aspx
địa chỉ Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi OBS không có tiếng giảm giá , mất tiếng lấy liền . vô hiệu hóa Ngoài ra bạn đọc lừa đảo có thể tham khảo thêm một số bài viết nguyên nhân đã có trên Chúng tôi download để tìm hiểu thêm Cách sửa lỗi Webcam không hoạt động trên OBS full crack nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online