Cách cài Teamviewer 14, truy cập máy tính từ xa

cach cai Teamviewer 14, Bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài Teamviewer 14, phần mềm hỗ trợ truy cập từ xa để kết nối máy tính của bạn với người khác giúp việc sửa chữa, hỗ trợ bạn bè

Cách cài Teamviewer 14 địa chỉ rất đơn giản phải làm sao , chỉ cần thực hiện vào thao tác là thanh toán có thể cài đặt hỗ trợ và mở ra cập nhật để truy cập máy tính từ xa trực tuyến . chia sẻ Nếu miễn phí các bạn thường dùng máy tính ở xa kỹ thuật để truy cập giảm giá thì đừng bỏ qua ứng dụng Teamviewer 14 này nguyên nhân .

Bài viết này giúp bạn:
- Có link tải TeamViewer mới nhất
- Dễ dàng cài đặt tự động và sử dụng TeamViewet 14

TeamViewer là phần mềm quản lý nguyên nhân , điều khiển máy tính từ xa ứng dụng , kỹ thuật và bạn khóa chặn có thể truy cập như thế nào để điều khiển máy tính hay nhất của người khác ở một vị trí hướng dẫn rất xa mới nhất rất dễ dàng thông qua mạng internet nơi nào , cài TeamViewer tốn tính năng khá ít dung lượng mẹo vặt và dễ sử dụng thanh toán với lấy liền những tính năng hữu ích giảm giá , hỗ trợ tốt cho người sử dụng.

Cách cài Teamviewer 14, truy cập máy tính từ xa

Cài đặt TeamViewer 14 tốn nhanh nhất khá ít dung lượng hay nhất và dễ sử dụng
 

Mục Lục bài viết:
1 full crack . Hướng dẫn cách cài đặt Teamviewer .
2 qua mạng . Cách sử dụng Teamviewer.

Hướng dẫn cách cài Teamviewer 14

Bước 1: Người dùng tải phiên bản Teamviewer 14 về máy tính tại đây: TeamView 14
Bước 2: Bạn chạy file cài đặt Teamview mới nhất , bạn tải về có thể nhấp đúp chuột nhanh nhất để chạy luôn kiểm tra hoặc nhấn chuột phải rồi chọn Run as administrator kinh nghiệm để chạy bằng quyền Admin.

Cách cài Teamviewer 14, truy cập máy tính từ xa

Bước 3: Giao diện cài đặt Teamviewer hiện ra nơi nào , bạn chọn:

- Chọn Basic installation trong mục How do you want to proceed?
- Chọn Personal/Non-commerial use trong mục How do you want to use Teamviewer tăng tốc ? an toàn để tốc độ được sử dụng miễn phí ứng dụng này.
Sau đó lừa đảo , bạn nhấn chọn vào Accept - Finish.

Cách cài Teamviewer 14, truy cập máy tính từ xa

Bạn xóa tài khoản cũng miễn phí có thể tick chọn vào Show advanced settings qua web để hiển thị thêm kích hoạt và tinh chỉnh thêm việc cài đặt qua app nếu bạn muốn -> nhấn chọn Finish

Cách cài Teamviewer 14, truy cập máy tính từ xa

Sau khi bạn chọn Finish kiểm tra thì ngay lập tức phần mềm tài khoản sẽ tự động cài đặt giảm giá và tạo ra một shortcut ra ngoài màn hình Desktop.

Cách cài Teamviewer 14, truy cập máy tính từ xa

Bước 4: Quá trình cài TeamViewer thành công cập nhật , phần mềm như thế nào sẽ tự động hiển thị giao diện chính trên điện thoại của TeamViewer kích hoạt và bạn nhập ID lấy liền pass tốc độ của người khác nguyên nhân để truy cập kết nối tối ưu với máy tính đó cài đặt hoặc bạn lừa đảo có thể sử dụng ID sử dụng password phải làm sao được hiển thị trên phần mềm rồi chia sẻ cho người khác giảm giá để người khác đó kết nối dịch vụ với máy tính từ xa thanh toán của mình.

Cách cài Teamviewer 14, truy cập máy tính từ xa

Cách sử dụng Teamviewer kết nối máy tính từ xa

Bước 1: Mở chương trình TeamViewer vừa cài đặt lên.
Bước 2: Giao diện chính chương trình an toàn sẽ có địa chỉ các thông tin quản lý dưới đây bạn cần chú ý:
- Your ID: TeamViewer dịch vụ sẽ cấp 9 chữ số cho mỗi máy chia sẻ và không đổi.
- Password: Gồm 4 chữ số giả mạo , mỗi lần kích hoạt như thế nào để mở chương trình pass công cụ sẽ thay đổi.

Cách cài Teamviewer 14, truy cập máy tính từ xa

Bước 3: Để kết nối từ xa vào máy tính khác trên điện thoại thì máy đó thanh toán cũng phải cài Teamviewer (nên cùng một phiên bản) nguyên nhân . Tại mục Partner ID bạn nhập ID tối ưu của người đó -> tốt nhất sau đó chọn Connect to Partner -> hay nhất sẽ hiện có một bảng thông báo hiện ra yêu cầu nhập password quảng cáo để truy cập vào máy tính đó -> bạn tiến hành nhập password rồi chọn Connect an toàn để kết nối là xong.

Trường hợp quản lý nếu bạn muốn người khác truy cập vào máy tính trực tuyến của bạn ứng dụng thì bạn chỉ cần cung cấp Your ID tăng tốc Password ở mục trên cho người đó thực hiện việc kết nối như trong Bước 3 là giảm giá được.

hướng dẫn Trên đây là bài hướng dẫn cách cài Teamviewer 14 miễn phí cũng như cách sử dụng tổng hợp của phần mềm này chi tiết . Với phần mềm này như thế nào , trên điện thoại các thao tác hướng dẫn để bạn cài đặt tối ưu và sử dụng công cụ cũng tổng hợp khá đơn giản kinh nghiệm . Bạn chỉ cần có kết nối Internet là giảm giá có thể download nguyên nhân được phần mềm này ứng dụng , full crack và bạn chỉ cần biết Your ID như thế nào cũng như Password người khác cung cấp là full crack có thể kết nối từ xa hỗ trợ được ngay.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-teamviewer-14-45362n.aspx
Ngoài ra danh sách , trong tài khoản quá trình sử dụng chẳng may bạn quên mật khẩu Teamviewer nơi nào và cần kiểm tra dữ liệu để lấy lại giả mạo thì tham khảo thêm cách lấy lại mật khẩu Teamviewer quảng cáo mà Chúng tôi phải làm sao đã chia sẻ mới nhất , hướng dẫn tính năng để biết cách thực hiện nhanh nhất . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext