Cách cài và sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video trên máy tính

Cách cài đặt và sử dụng Capcut, chỉnh sửa video trên máy tính bằng phần mềm giả lập android trên máy tính

Ngay sau khi cài đặt Capcut trên máy tính hay nhất , bạn tất toán có thể sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video Tiktok kỹ thuật , Facebook tốt nhất , Instagram ... mẹo vặt . như một nguyên gia bằng cách thêm font chữ tối ưu , sticker an toàn , thay đổi hiệu ứng phải làm sao hoặc tăng tốc độ video hỗ trợ . Mới đây NPH giả mạo đã phát hành phiên bản Capcut PC chính thức danh sách để bạn tổng hợp có thể thực hiện việc edit video tăng tốc của mình dễ dàng hơn.

Capcut PC (hay trước đây còn kích hoạt được biết đến tối ưu với tên gọi là Viamaker hay Capcut Trung Quốc) là công cụ chỉnh sửa video TikTok " hay nhất tất cả trong một" hoàn toàn miễn phí giúp người dùng tạo ra đăng ký vay những video "ấn tượng" dịch vụ và chuyên nghiệp.

Cách cài và sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video trên máy tính

Cách chỉnh sửa video trên máy tính bằng Capcut PC

Thay vì sử dụng Capcut trên điện thoại tự động , người dùng hỗ trợ đã lấy liền có thể cài đặt đặt ở đâu tốt và sử dụng Capcut PC trên điện thoại , chỉnh sửa video trên máy tính nạp tiền của mình mẹo vặt để trải nghiệm thao tác trên màn hình lớn hơn.


Nội dung bài viết:
1 tốc độ . Capcut có gì nổi bật.
2. Cách tải tính năng , cài đặt nạp tiền và sử dụng Cap PC.
3 sử dụng . Cách thêm ảnh qua mạng và video vào Capcut PC.

1 trên điện thoại . Capcut có gì nổi bật

Capcut hiện là một trong đăng ký vay những ứng dụng chỉnh sửa video TikTok phổ biến nhất ứng dụng hiện nay full crack . Ứng dụng chỉnh sửa video này miễn phí được nhiều người dùng đánh giá cao qua mạng và yêu thích giá rẻ bởi:

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.
- Được trang bị chi tiết và người dùng nhanh nhất có thể dễ dàng truy cập nhiều tính năng tự động , công cụ cắt lấy liền , xoay tính năng và thay đổi tốc độ video.
- Kho bộ lọc nâng cao nhanh nhất và hiệu ứng đẹp giả mạo , cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo.
- Thư viện nhạc "khổng lồ" tải về kỹ thuật các bài hát độc quyền.
- Bộ sưu tập font chữ qua mạng và sticker thịnh hành.

2 qua mạng . Cách cài mẹo vặt và sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video trên máy tính

Như Chúng tôi kinh nghiệm đã đề cập ở trên giả mạo , tất toán để cài đặt tính năng và sử dụng Capcut bản quyền , chỉnh sửa video trên máy tính chia sẻ . Giải pháp duy nhất là sử dụng miễn phí các phần mềm giả lập Android như Bluestacks, MEmu hay nhất , LDPlayer tất toán , NoxPlayer ...  Trong bài viết này hay nhất , Chúng tôi đăng ký vay sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt ứng dụng và sử dụng Capcut trên máy tính bằng Bluestacks chỉnh sửa video.

Bước 1: Đầu tiên bạn tải tăng tốc và cài BlueStacks phiên bản mới nhất tại đây.

Bước 2: Mở BlueStacks download , chọn Play Store tại giao diện chính => đăng nhập tài khoản Google tải về nếu như đây là lần đầu bạn sử dụng BlueStacks trên máy tính hay nhất của mình.

Cách cài và sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video trên máy tính

Bước 3: Nhập CapCut vào khung Search for apps & games giá rẻ , tìm kiếm ứng dụng.

Cách cài và sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video trên máy tính

Bước 4: Chọn ứng dụng Capcut ở đâu tốt , nhấn Install cài đặt trên BlueStacks.

Cách cài và sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video trên máy tính

Bước 5: Mở ứng dụng CapCut PC sửa lỗi mà bạn vừa tải về full crack và bắt đầu tạo danh sách , chỉnh sửa video TikTok giống như cách như thế nào mà bạn qua mạng vẫn làm trên kích hoạt các thiết bị Android quảng cáo và iOS sử dụng của mình.

Cách cài và sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video trên máy tính

Bước 6: tốt nhất Bây giờ bạn như thế nào có thể thoải mái sử dụng Capcut chỉnh sửa video trên máy tính quảng cáo , cách thực hiện tương tự như trên điện thoại hay nhất , bạn đọc chia sẻ có thể tham khảo tại liên kết bên dưới tối ưu nhé.


3 trực tuyến . Cách thêm ảnh quản lý , video vào Capcut PC trên BlueStacks

Bước 1: Tại giao diện chính ở đâu nhanh của Capcut nguyên nhân , bạn chọn New Project.

Cách cài và sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video trên máy tính

Bước 2: Mở thư mục chứa ảnh qua web hoặc video cần thêm vào Capcut trên BlueStacks.
Bước 3: Kéo tăng tốc và Thả file ảnh mới nhất hoặc video vào giao diện Capcut trên BlueStacks.

Cách cài và sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video trên máy tính

Bước 4: Thoát giao diện New Project danh sách và vào lại bạn bản quyền sẽ thấy ảnh vô hiệu hóa hoặc video vô hiệu hóa đã kích hoạt được thêm mới giống như hình minh họa bên dưới link down của Taimienphi.

Cách cài và sử dụng Capcut PC chỉnh sửa video trên máy tính

Theo mặc định tải về , ứng dụng tất cả lừa đảo các video chỉnh sửa bằng Capcut PC đều chứa hình mờ capcut ở phía cuối tải về của video download . Để tắt hình mờ này trực tuyến , giúp video trông đẹp mắt sửa lỗi và tự nhiên hơn địa chỉ , bạn qua web có thể tham khảo hướng dẫn xóa logo Capcut trên video  chia sẻ của chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-va-su-dung-capcut-chinh-sua-video-tren-may-tinh-62947n.aspx
mật khẩu Ngoài ra bạn đọc tốc độ có thể tham khảo thêm một số bài viết mới nhất đã có trên Chúng tôi trên điện thoại để tìm hiểu thêm cách làm Trend biến hình siêu nhân trên Capcut nạp tiền nhé.

4.9/5 (35 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext