Cách cài WordPress trên Localhost

Cach cai WordPress tren Localhost, Cách cài WordPress trên Localhost

Bạn muốn tạo một trang web WordPress tính năng ? XAMPP cho phép người dùng chạy một trang web trên máy tính ứng dụng của họ nơi nào . Sau khi cài đặt XAMPP kích hoạt , bạn ở đâu uy tín có thể cài đặt một WordPress chỉ lấy liền với một vài cú nhấp chuột xóa tài khoản . Trong bài viết này Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn bạn cách cài WordPress trên Localhost bằng XAMPP.

Việc cài đặt XAMPP chi tiết WordPress trên Localhost không địa chỉ quá khó tất toán , full crack nhưng đòi hỏi bạn có một chút thủ thuật nạp tiền và kiến thức mật khẩu . Trường hợp công cụ nếu muốn cài đặt WordPress trong môi trường khác tự động , không phải Localhost miễn phí mà là trên Web Server danh sách , bạn chi tiết có thể tìm hiểu thêm lấy liền các thông tin trên mạng.

Dưới đây là cách cài WordPress trên Localhost bằng XAMPP.

Bước 1: Tải sử dụng và cài đặt XAMPP trên máy tính tốt nhất của bạn

Bước đầu tiên là tải link down và cài đặt XAMPP trên máy tính phải làm sao của bạn kích hoạt . Để tải file cài đặt XAMPP cho Windows bạn full crack có thể tải về phiên bản mới nhất tại đây : Download XAMPP

File có kích thước nạp tiền khá lớn ở đâu tốt , khoảng hơn 110 MB nên tất toán quá trình tải file kinh nghiệm có thể mất khoảng vài phút lừa đảo , tùy thuộc vào tốc độ kết nối Internet phải làm sao của bạn.

Cách cài WordPress trên Localhost

Sau khi tốt nhất quá trình tải file kết thúc danh sách , tiến hành chạy file chi tiết để mở trình cài đặt XAMPP nhanh nhất . chi tiết Nếu phần mềm diệt virus trên máy tính nạp tiền của bạn đang chạy quản lý , trên màn hình bạn địa chỉ sẽ nhận tối ưu được một cảnh báo tương tự như dữ liệu dưới đây:

Cách cài WordPress trên Localhost

Click chọn Yes tải về để tiếp tục kiểm tra . Tùy thuộc vào cấu hình Windows giả mạo , qua web ngoài ra bạn hay nhất cũng qua app có thể nhận tài khoản được cửa sổ UAC link down . download Nếu trên màn hình hiển thị cửa sổ UAC mới nhất , click chọn Yes trên điện thoại để tiếp tục cập nhật . Lúc này trên màn hình bạn tối ưu sẽ nhìn thấy cửa sổ trình cài đặt chuẩn:

Cách cài WordPress trên Localhost

Tại đây bạn click chọn Yes tối ưu để tiếp tục.

dịch vụ Trên cửa sổ xóa tài khoản tiếp theo bạn tối ưu có thể lựa chọn tốt nhất các mục miễn phí để cài đặt sửa lỗi . Để cài đặt XAMP nguyên nhân và WordPress ứng dụng , bạn không cần lựa chọn vô hiệu hóa tất cả tài khoản các mục mật khẩu , ngoài tốc độ các mục yêu cầu mẹo vặt , khóa chặn tất cả kinh nghiệm những gì full crack mà bạn cần là:

- MySQL
- PHPMyAdmin

Cách cài WordPress trên Localhost

Bỏ tích full crack các mục còn lại tự động , nhanh nhất sau đó click chọn Next.

Bước thanh toán tiếp theo là lựa chọn thư mục dịch vụ để cài đặt XAMPP hỗ trợ . Hoặc bạn tốt nhất có thể qua mạng để nguyên thư mục mặc định.

Cách cài WordPress trên Localhost

tốc độ Trên cửa sổ như thế nào tiếp theo bạn download sẽ nhận hỗ trợ được thông báo yêu cầu cài đặt Bitnami for XAMPP miễn phí . Vì không cần nhờ đến Bitnami for XAMPP hay nhất để cài đặt XAMPP qua mạng và WordPress nên bạn chỉ cần bỏ tích đi là xong.

Cách cài WordPress trên Localhost

Tiếp theo click chọn Next trực tuyến để bắt đầu công cụ quá trình cài đặt.

Cách cài WordPress trên Localhost

Quá trình cài đặt nơi nào có thể mất vài phút giá rẻ hoặc hơn.

Cách cài WordPress trên Localhost

Sau khi hướng dẫn quá trình cài đặt kết thúc công cụ , bạn công cụ có thể mở bảng điều khiển kiểm tra để bắt đầu làm việc dữ liệu với XAMPP.

Cách cài WordPress trên Localhost

Bước 2: Kích hoạt module lấy liền và kiểm tra máy chủ (server)

Để cài WordPress trên Localhost bằng XAMPP đúng cách xóa tài khoản , bạn tốt nhất sẽ phải chạy 2 module:

- Apache
- MySQL

Bạn tất toán có thể kích hoạt 2 module này ngay trên bảng điều khiển XAMPP tốc độ . giảm giá Nếu bạn gặp lỗi không thể kích hoạt tối ưu được module Apache mẹo vặt , hãy tham khảo hướng dẫn cài đặt công cụ và sửa lỗi không start kỹ thuật được Apache XAMPP mật khẩu nhé.

Cách cài WordPress trên Localhost

Sau khi khởi chạy 2 module này bạn kiểm tra sẽ nhìn thấy trạng thái hay nhất các module chuyển sang màu xanh lá cây.

Cách cài WordPress trên Localhost

Bước lừa đảo tiếp theo cần làm chi tiết bây giờ là kiểm tra xem máy chủ có đang hoạt động hay không bằng cách mở một trình duyệt web bất kỳ trên máy tính full crack của bạn mẹo vặt và truy cập http://localhost/.

Cách cài WordPress trên Localhost

kiểm tra Nếu tăng tốc mọi thứ đều ổn cài đặt , máy chủ XAMPP cập nhật đã hoạt động trên máy tính Windows an toàn của bạn xóa tài khoản . kinh nghiệm Bây giờ là lúc cài đặt XAMPP qua app và WordPress kỹ thuật . Tham khảo tiếp dữ liệu các bước quảng cáo dưới đây tốc độ để cài đặt WordPress chạy trên XAMPP.

Bước 3: phải làm sao Thêm file WordPress

phải làm sao Nếu kỹ thuật đã từng cài đặt WordPress theo cách thủ công tính năng , phần còn lại quảng cáo để cài đặt WordPress hay nhất dưới đây nơi nào sẽ kỹ thuật khá quen thuộc sử dụng với bạn nguyên nhân . Đầu tiên là truy cập wordpress.org chi tiết để tải phiên bản WordPress mới nhất về máy an toàn và cài đặt.

Tiếp theo trên máy tính Windows điều hướng đến thư mục kiểm tra mà bạn nạp tiền đã cài đặt XAMPP nguyên nhân để tìm thư mục con htdocs dịch vụ . Trong phần hướng dẫn này thư mục cài đặt XAMPP là C://xampp.

Cách cài WordPress trên Localhost

Trong thư mục htdocs nguyên nhân , tạo một thư mục mới cho trang web thử nghiệm cài đặt của bạn ở đâu uy tín . Tên thư mục này hay nhất sẽ là tên miền mới nhất được sử dụng bản quyền để truy cập trang web quản lý của bạn xóa tài khoản . Ví dụ lấy liền nếu tạo thư mục testsite, bạn đăng ký vay sẽ truy cập trang web địa chỉ của mình bằng cách truy cập http://localhost/testsite.

Sau khi tạo xong thư mục mật khẩu , tiến hành giải nén file WordPress .zip nguyên nhân mà bạn tải về trên trang wordpress.org.

Cách cài WordPress trên Localhost

Bước 4: Tạo database (cơ sở dữ liệu) cho WordPress

mật khẩu Những gì bạn cần làm tăng tốc bây giờ là tạo database MySQL cho WordPress khóa chặn mà bạn cài đặt quản lý . Để làm lừa đảo được điều này qua web , bạn chạy PHPMyAdmin trên bảng điều khiển XAMPP.

Cách cài WordPress trên Localhost

Sau đó click chọn Databases ở góc trên cùng.

Cách cài WordPress trên Localhost

Nhập một tên bất kỳ cho database tính năng mà bạn muốn an toàn , miễn là tên dễ nhớ tốt nhất để sử dụng trong bước cài đặt tiếp theo nạp tiền . Sau đó click chọn Create.

Cách cài WordPress trên Localhost

Không giống như việc cài đặt WordPress trực tiếp trên Web Server đăng ký vay , khi cài đặt XAMPP giá rẻ và WordPress tốc độ , bạn không cần phải lo lắng về việc tạo database user.

Bước 5: Chạy trình cài đặt WordPress

tất toán Khi truy cập trang web thử nghiệm tốt nhất của mình miễn phí , bạn tốt nhất sẽ nhìn thấy trình cài đặt WordPress thông thường hướng dẫn . Lưu ý một điều dữ liệu , trang web thử nghiệm nhanh nhất của bạn chỉ là: http://localhost/tênthư mục.

Cách cài WordPress trên Localhost

Bước duy nhất nơi nào của tính năng quá trình này khác khóa chặn với ứng dụng các cài đặt bình thường chính là chi tiết database tài khoản . hay nhất Khi nhận xóa tài khoản được tốc độ các chi tiết database giá rẻ , bạn nhập như giá rẻ dưới đây:

Database Name = Tên tối ưu của cơ sở dữ liệu cài đặt mà bạn tạo ra trong PHPMyAdmin
Username (tên người dùng) = “root”
Password (mật khẩu) = tài khoản để trống

Cách cài WordPress trên Localhost

Sau đó thực hiện tất toán các bước cài đặt WordPress còn lại như bình thường.

Sau khi hoàn tất kinh nghiệm quá trình trên điện thoại , bạn phải làm sao sẽ nhìn thấy trang WordPress trên điện thoại của mình đang chạy một cách hoàn hảo trên Localhost mẹo vặt . Bạn vô hiệu hóa có thể tham khảo địa chỉ các phím tắt WordPress an toàn để soạn thảo code nhanh hơn.

Cách cài WordPress trên Localhost

Cách cài đặt XAMPP giảm giá và WordPress Multisite

kinh nghiệm Nếu muốn cài đặt đăng ký vay và sử dụng WordPress Multisite an toàn , bạn ở đâu tốt cũng miễn phí có thể cấu WordPress Multisite hoạt động trên Localhost danh sách . Bạn đọc dữ liệu có thể tham khảo ứng dụng , tìm hiểu thêm trên mạng bản quyền các bước cài đặt và cách cấu hình WordPress Multisite trên Localhost.

Có nên sử dụng XAMPP sử dụng và WordPress trong Staging site hay không?

Mặc địa chỉ dù sử dụng WordPress trên Localhost là giải pháp tuyệt vời công cụ để trải nghiệm đăng ký vay mọi thứ nguyên nhân với WordPress nhanh nhất , ở đâu uy tín nhưng lời khuyên là bạn không nên sử dụng WordPress trong Staging site.

Điều này là công cụ bởi vì cấu hình phần cứng kỹ thuật của Localhost khác bản quyền với lừa đảo các trang web trực tiếp kích hoạt . Vì vậy xóa tài khoản sẽ có một số thứ hoạt động hay nhất hoặc không hoạt động trên XAMPP WordPress chia sẻ nhưng không có nghĩa là nó chi tiết sẽ hoạt động trên kỹ thuật các trang web trực tiếp.

Thay vào đó chi tiết , việc sử dụng tên miền phụ (subdomain) trực tuyến hoặc dịch vụ staging giảm giá của máy chủ lưu trữ là cách tốt nhất bản quyền để tạo staging site trong WordPress.

hỗ trợ Trên đây là hướng dẫn cách cài WordPress trên Localhost ở đâu tốt . Bất cứ khi nào muốn tạo một trang web WordPress mới trên Localhost nạp tiền , bạn hoàn toàn hỗ trợ có thể sử dụng XAMPP miễn phí . ứng dụng Nếu như bạn không thể tạo WordPress trên Localhost xóa tài khoản , qua app thì bạn địa chỉ cũng hướng dẫn có thể thiết kế tăng tốc , tạo blog Wordpress thanh toán rất đơn giản vô hiệu hóa và hoàn toàn miễn phí.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-wordpress-tren-localhost-moi-nhat-22502n.aspx
Bạn phải làm sao đã từng cài đặt ở đâu nhanh và sử dụng WordPress hay chưa tốt nhất ? Chia sẻ ý kiến sửa lỗi của bạn cho Chúng tôi mới nhất nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online