Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator

cach cat anh trong adobe illustrator, Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator

quảng cáo Nếu mới làm quen kinh nghiệm với Adobe Illustrator tổng hợp và bạn chưa biết cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator như thế nào tối ưu ? cùng tham khảo bài viết giả mạo dưới đây như thế nào của Chúng tôi tốt nhất để biết cách thực hiện mẹo vặt nhé.

Trong mới nhất các bài viết trước Chúng tôi như thế nào đã giới thiệu cho bạn về cách thay đổi màu nền mặc định trên Illustrator qua web . Trong bài viết trên điện thoại dưới đây Chúng tôi an toàn sẽ hướng dẫn bạn tiếp cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator.

Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator

1 mẹo vặt . Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator

Chúng ta hỗ trợ có thể cắt hình ảnh thanh toán được liên kết nguyên nhân hoặc nhúng trong Illustrator nạp tiền . Trong kỹ thuật quá trình cắt ảnh ở đâu uy tín , chúng ta tự động có thể sử dụng widget trực quan tốt nhất để làm việc giá rẻ với mới nhất các hình ảnh tối ưu đã chọn lừa đảo . Tính năng Image Crop (cắt ảnh) chỉ hoạt động trên hình ảnh mật khẩu hiện tại danh sách được chọn mẹo vặt . cài đặt Ngoài ra hình ảnh liên kết qua web sẽ mới nhất được nhúng ngay sau khi chúng ta cắt ảnh.

hay nhất Hiện có tăng tốc khá nhiều phần mềm cắt ảnh nhanh nhất mà bạn trực tuyến có thể tìm hiểu dịch vụ để lựa chọn chi tiết , sử dụng tối ưu các phần mềm cắt ảnh nguyên nhân sẽ giúp bạn lấy đăng ký vay được quản lý những đối tượng tính năng mong muốn trên ảnh nhanh nhất của mình.

Lưu ý:

- Phần hình ảnh chi tiết đã cắt sửa lỗi sẽ bị loại bỏ vĩnh viễn không thể khôi phục.

- Chúng ta không thể chuyển đổi hình ảnh trong full crack quá trình cắt tài khoản . tất toán Nếu cố gắng chuyển đổi hình ảnh sau khi thanh toán đã chọn tùy chọn Crop Image tăng tốc , Illustrator nơi nào sẽ thoát khỏi giao diện cắt ảnh.

Thực hiện theo full crack các bước cài đặt dưới đây hay nhất để cắt ảnh trong Adobe Illustrator:

Bước 1: Chọn File => Place giá rẻ và chọn hình ảnh chia sẻ mà bạn muốn đặt kích hoạt , tất toán sau đó click chọn Place.

Bước 2: Sử dụng công cụ Selection tool () nạp tiền để chọn hình ảnh qua app mà bạn muốn cắt

Lưu ý: Illustrator gọi công cụ Selection tool theo mặc định khi chúng ta chọn tùy chọn Crop Image danh sách . lừa đảo Nếu có bất kỳ công cụ nào khác đang hoạt động ở đâu uy tín , Illustrator công cụ sẽ tự động chuyển đổi sang công cụ Selection tool.

Bước 3: Thực hiện theo một trong số tốc độ những thao tác khóa chặn dưới đây kiểm tra để cắt hình ảnh ở đâu uy tín đã chọn

- Click chọn Crop Image trên Control panel.

Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator

- Chọn Object => Crop Image.

- Chọn Crop Image từ menu.

Lưu ý:

an toàn Nếu kích hoạt đã chọn 2 hướng dẫn hoặc nhiều đối tượng giả mạo , chúng ta không thể chọn tùy chọn Crop Image.

Bước 4: tải về Nếu đang làm việc tối ưu với hình ảnh lấy liền được liên kết thanh toán , Illustrator kích hoạt sẽ hiển thị thông báo nói rằng ứng dụng các file liên kết hướng dẫn sẽ nguyên nhân được nhúng sau khi cắt đăng ký vay . Click chọn OK nhanh nhất để tiếp tục.

Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator

Bước 5: Kéo tổng hợp các góc widget tốc độ và cạnh tay cầm dịch vụ để xác định ranh giới cắt.

Lưu ý:

Đối hỗ trợ với hình ảnh bất kỳ ở đâu nhanh , widget cắt ảnh đều là biểu tượng hình chữ nhật vô hiệu hóa , lấy liền ngoài ra chúng ta không thể xoay widget cắt ảnh.

Bước 6: Chỉ định tài khoản các tùy chọn cắt bằng cách sử dụng Control panel.

Bước 7: Thực hiện một trong dịch vụ các thao tác chia sẻ dưới đây:

- Click chọn Apply trên Control panel.

- Nhấn Enter (trên Windows) sửa lỗi hoặc Return (trên Mac OS).

Lưu ý cho Windows s64-bit qua app và macOS:

- tổng hợp Khi chọn tùy chọn Crop Image đăng ký vay để cắt ảnh công cụ , Illustrator lừa đảo sẽ xác định hướng dẫn các phần có ý nghĩa trực quan kích hoạt của ảnh nơi nào đã chọn nạp tiền . Hộp cắt ảnh mặc định tính năng sẽ hiển thị dựa trên phần tăng tốc đã xóa tài khoản được xác định.

giảm giá Nếu muốn trực tuyến , bạn kỹ thuật có thể điều chỉnh kích thước chi tiết của hộp cắt mới nhất . Sau khi hoàn tất sửa lỗi quá trình chọn vị trí cắt ảnh ứng dụng , click chọn Apply trên cửa sổ Properties nơi nào hoặc nhấn Enter (trên Windows) vô hiệu hóa hoặc Return (trên macOS) hướng dẫn để cắt ảnh.

- Để vô hiệu hóa hướng dẫn , tắt tính năng này hỗ trợ , chúng ta bỏ chọn tùy chọn Enable Content Aware Defaults trong Edit =>Preferences =>General trên Windows lấy liền hoặc Illustrator CC =>Preferences =>General trên macOS đăng ký vay . Bằng cách bỏ chọn tùy chọn này full crack , trải nghiệm Crop Image ứng dụng , Freeform gradient sử dụng và Puppet Warp mặc định xóa tài khoản cũng bị vô hiệu hóa.

Để thoát khỏi giao diện cắt ảnh download mà không áp dụng tốc độ các thay đổi nào hướng dẫn , bạn trực tuyến có thể thực hiện theo một trong số nhanh nhất các thao tác nạp tiền dưới đây:

- Click chọn Cancel trong Control panel.

- Nhấn phím Escape.

- Chọn công cụ bất kỳ từ Tools panel cập nhật , ngoại trừ công cụ Zoom tool hỗ trợ và Hand tool.

2 tăng tốc . Điều chỉnh widget cắt ảnh

2.1 Thay đổi kích thước

Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator

Thực hiện một trong số hướng dẫn các thao tác sửa lỗi dưới đây mật khẩu để thay đổi kích thước widget cắt ảnh:

- Chỉ định tất toán các giá trị Height (chiều cao) tốc độ và Width (chiều rộng) trong Control Panel.

- Kéo góc tính năng hoặc cạnh tay cầm.

- Nhấn phím Shift kích hoạt để chia tỷ lệ widget ở 2 bên.

- Nhấn phím Alt ở đâu uy tín để chia tỷ lệ widget ở giữa.

- Sử dụng cử chỉ pinch-to-zoom trên cá thiết bị màn hình cảm ứng.

Lưu ý: Illustrator Touch cho máy tính bảng Windows không hỗ trợ cắt ảnh.

2.1 Điều chỉnh lại vị trí

Thực hiện một trong số full crack các thao tác chia sẻ dưới đây giả mạo để điều chỉnh vị trí widget cắt ảnh:

- Click chuột nạp tiền và kéo đến vị trí bất kỳ chia sẻ để cắt ảnh.

- Nhấn quảng cáo các phím mũi tên quản lý để di chuyển widget cắt ảnh.

- Nhấn như thế nào và giữ phím Shift đồng thời nhấn phím mũi tên qua web để di chuyển widget theo 10 đơn vị (mặc định) giá rẻ hoặc như ở đâu uy tín được chỉ định trong Preferences mẹo vặt của bạn.

3 qua web . Các tùy chọn cắt ảnh

Chúng ta quảng cáo có thể chỉ định nhanh nhất các tùy chọn phải làm sao dưới đây trên Control panel trong hỗ trợ quá trình cắt ảnh:

Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator

- PPI: chọn độ phân giải cho hình ảnh kích hoạt được cắt từ nguyên nhân các tùy chọn có sẵn kinh nghiệm . trên điện thoại Ngoài ra chỉ định độ phân giải hình ảnh ở đơn vị pixels per inch (ppi) nơi nào . ở đâu nhanh Nếu độ phân giải kích hoạt của hình ảnh thấp hơn công cụ các tùy chọn có sẵn trong menu ở đâu uy tín , tự động các tùy chọn nhanh nhất sẽ bị vô hiệu hóa trực tuyến . Giá trị tối đa mới nhất mà chúng ta tổng hợp có thể nhập phải bằng độ phân giải nguyên nhân của ảnh gốc bản quyền hoặc 300 PPI.

- Reference Point: ở đâu uy tín tất cả full crack các biến đổi mẹo vặt được thực hiện xung quanh điểm cố định tự động được gọi là reference point ở đâu tốt . Theo mặc định chia sẻ , điểm này nằm ở trung tâm widget cắt ảnh hỗ trợ mà chúng ta chuyển đổi kích hoạt . kinh nghiệm Nếu muốn chúng ta ở đâu tốt có thể thay đổi reference point sang vị trí khác bằng cách sử dụng công cụ định vị reference point trong Control panel.

- X and Y dimensions: Các giá trị phối hợp ở đâu uy tín của reference point tối ưu đã chọn.

- Height and Width: Chỉ định kích thước nhanh nhất của widget cắt ảnh sửa lỗi . qua mạng Nếu tất toán các khung Height and Width trên điện thoại được liên kết dịch vụ , kỹ thuật các giá trị ứng dụng sẽ duy trì tỷ lệ khi thay đổi đăng ký vay . Click chọn biểu tượng () trực tuyến để xóa tối ưu và sửa đổi hướng dẫn các giá trị chiều rộng chia sẻ và chiều cao độc lập.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator kỹ thuật . cập nhật Ngoài ra bạn đọc bản quyền có thể tham khảo thêm một số bài viết ở đâu nhanh đã có trên Chúng tôi giả mạo để tìm hiểu về Stroke sửa lỗi của Illustrator nơi nào và cách sử dụng an toàn nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cat-anh-trong-adobe-illustrator-44654n.aspx
Bạn tính năng cũng nên tìm hiểu về công cụ Mesh Tool trong Illustrator là một trong ở đâu uy tín những công cụ khó sử dụng nhất trong Illustrator thanh toán , công cụ Mesh Tool trong Illustrator thanh toán có thể minh họa dịch vụ các vector trông giống 3D nguyên nhân hoặc ảnh hiện thực.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online