Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3

cat video tren Windows 10, Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3

Giả sử khi tải một video trên YouTube cập nhật hoặc trên full crack các tràn web khác bản quyền , tốt nhất và video đó chưa đoạn intro nhanh nhất . Mục đích danh sách của bạn là muốn cắt đoạn intro đó đi miễn phí , sửa lỗi nhưng chưa biết cách làm như thế nào miễn phí , tham khảo 2 cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng sử dụng của bên thứ 3 như thế nào dưới đây lấy liền của Chúng tôi.

Thường danh sách thì có công cụ rất nhiều phần mềm cắt ghép Video trên máy tính kinh nghiệm để bạn quảng cáo có thể sử dụng mẹo vặt để cắt nhanh nhất những đoạn video không cần thiết chỉ xóa tài khoản với một vài cú click chuột hỗ trợ . Tuy nhiên cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng qua app của bên thứ 3 bằng cách sử dụng ứng dụng Photos miễn phí và Movies & TV quảng cáo được tích hợp sẵn trên phiên bản hệ điều hành Windows 10 Fall Creators Update.

Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3

Không giống như tự động các công cụ mới nhất , ứng dụng lấy liền của bên thứ 3 trực tuyến , bạn không cần phải thiết lập chất lượng video full crack , độ phân giải tải về kinh nghiệm các tùy chọn khác miễn phí . Với ứng dụng Photos đăng ký vay và Movies & TV kiểm tra , tính năng này tự động mặc định chất lượng cập nhật và độ phân giải thực tế miễn phí của video gốc qua web . Dưới đây là chi tiết nơi nào các bước mẹo vặt để cắt video trên Windows 10 hay nhất với ứng dụng Photos chi tiết Movies & TV.

Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng lừa đảo của bên thứ 3

Sử dụng ứng dụng Photos chia sẻ để cắt video

dữ liệu Nếu video tốc độ được lập chỉ mục tổng hợp bởi ứng dụng Photos tổng hợp , chỉ cần mở ứng dụng Photos bằng cách nhập Photos vào khung Search trên Start menu nạp tiền . Sau đó tìm đăng ký vay và click chọn video.

tính năng Nếu video không cài đặt được chỉ mục cài đặt bởi ứng dụng Photos kỹ thuật , bạn mở File Explorer công cụ , lấy liền sau đó điều hướng đến thư mục sửa lỗi mà bạn lưu trữ video tính năng , kích chuột phải vào video tối ưu và chọn Open with =>Photos.

Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3

nhanh nhất Khi video đang phát quảng cáo , bạn xóa tài khoản sẽ nhìn thấy giảm giá các tùy chọn bổ sung trên thanh ở góc trên cùng link down . an toàn Nếu không nhìn thấy kỹ thuật các tùy chọn này qua app , chỉ cần click vào video chia sẻ kiểm tra các tùy chọn lấy liền sẽ hiển thị tải về . Mục đích chính cập nhật của bạn là cắt video dữ liệu , click chọn Edit and Create =>Trim.

Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3

Không có tùy chọn nào trên điện thoại để cấu hình cài đặt . Chỉ cần di chuyển thanh trượt bắt đầu tốc độ và kết thúc hỗ trợ để chọn video khóa chặn mà bạn muốn giữ lại mới nhất . Bằng cách click chọn biểu tượng nút Play kinh nghiệm , bạn mới nhất có thể xem trước nội dung đoạn video link down sẽ như thế nào sau khi cắt.

Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3

mẹo vặt Nếu hài lòng tất toán với kết quả tất toán , bạn click chọn nút Save a Copy quản lý . Tùy thuộc vào kích thước full crack , chất lượng mới nhất và độ phân giải hướng dẫn , giá rẻ quá trình lưu video an toàn đã cắt dịch vụ có thể mất một khoảng thời gian.

Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3

Sau khi hoàn tất giả mạo , điều hướng đến thư mục xóa tài khoản mà bạn lưu video chi tiết , giảm giá và bạn trên điện thoại sẽ nhìn thấy video mới phải làm sao mà bạn bản quyền đã cắt kinh nghiệm . Windows kiểm tra sẽ thêm từ “trim” vào cuối tên file dữ liệu để người dùng dễ dàng nhận ra file video sử dụng đã cắt.

Cắt video bằng ứng dụng Movies & TV

như thế nào Ngoài ra bạn download có thể sử dụng ứng dụng Movies & TV hay còn quản lý được gọi là ứng dụng Films & TV qua app để cắt video trên Windows 10.

Cũng giống như ứng dụng Photos chi tiết , tốt nhất nếu video mật khẩu được lập chỉ mục an toàn bởi ứng dụng nơi nào , click chọn video bản quyền để phát tự động . qua web Nếu không tài khoản , bạn qua mạng có thể tìm video trong File Explorer chia sẻ , tốt nhất sau đó kích chuột phải vào video chọn Open with =>Movies & TV.

Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3

mới nhất Khi video đang phát link down , click chọn biểu tượng Edit sử dụng và chọn Trim.

Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3

Video nguyên nhân sẽ thanh toán được mở trong cửa sổ cắt video trong ứng dụng Photos lấy liền . Cũng giống như ở trên tài khoản , chỉ cần sử dụng thanh trượt kiểm tra để cắt video hay nhất . Sau khi hoàn tất dịch vụ , click chọn nút Save a Copy tốt nhất để lưu video tải về đã cắt.

Mặc địa chỉ dù không có tùy chọn ở đâu uy tín để phát kỹ thuật , tuy nhiên ứng dụng Photos cung cấp cho người dùng giả mạo các tùy chọn cắt video dễ dàng tải về mà không làm giảm chất lượng video link down . Cửa sổ thuộc tính Windows cho thấy bitrate âm thanh mẹo vặt và video quảng cáo của video quản lý đã cắt có giảm một chút kích hoạt nhưng không đáng kể.

Cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3

ở đâu tốt Bên ứng dụng những cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng đăng ký vay của bên thứ 3 bằng tự động những công cụ mẹo vặt được tích hợp sẵn trên hệ điều hành như trên quản lý , bạn còn kinh nghiệm có thể lựa chọn cách cắt video trực tuyến không cần phần mềm nhanh chóng nạp tiền , tiện lợi.

Cắt video kiểm tra thì phải có nối video full crack , mới nhất các bạn lấy liền có thể chọn nhiều phần mềm hỗ trợ nối video có trên Taimienphi tổng hợp để gộp nhiều video thành một xóa tài khoản , tạo ra 1 video sinh động tối ưu , độc đáo công cụ , hấp dẫn từ nhiều video nhỏ khác nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cat-video-tren-windows-10-khong-can-phan-mem-29824n.aspx
giảm giá Như vậy trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 2 cách cắt video trên Windows 10 không cần sử dụng ứng dụng bản quyền của bên thứ 3 kiểm tra . Bạn có đang sử dụng ứng dụng Photos hay Movies & TV nơi nào để cắt video hay không dữ liệu ? Chia sẻ ý kiến tự động của bạn cho Chúng tôi an toàn nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online