Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết trên news feed

chan facebook tu dong dịch bai viet, Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết trên news feed

Giả sử tự động nếu nơi nào đã quen trên điện thoại với ngôn ngữ khác (giả sử bạn biết nhiều thứ tiếng khác nhau) an toàn , tính năng tự động dịch phải làm sao của Facebook ứng dụng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu nhiều hơn là “giúp” tốc độ . Vậy cùng tham khảo cách chặn Facebook ngừng tự động dịch đăng ký vay các bài viết qua web , đăng tải lấy liền dưới đây trực tuyến của Chúng tôi.

Facebook là một trong cập nhật những mạng xã hội “quốc tế” mới nhất được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất sửa lỗi hiện nay ở đâu nhanh , tối ưu với hàng trăm mới nhất , hàng triệu nguời dùng dịch vụ , trong đó lấy liền bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ hỗ trợ . Tất cả quảng cáo mọi người trên thế giới sử dụng Facebook download qua web các ngôn ngữ khác nhau đều miễn phí có thể kết bạn ứng dụng với nhau.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết trên news feed

lừa đảo để cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn sử dụng , người dùng tài khoản có thể hiểu địa chỉ được nội dung nơi nào các bài đăng tải dịch vụ của người dùng sinh sống ở quốc gia khác ở đâu uy tín , mặc định Facebook hỗ trợ sẽ tự động dịch công cụ các bài viết thanh toán , bài đăng tải đó.

Không thể phủ nhận đây là một tính năng tuyệt vời giảm giá của Facebook tăng tốc . qua mạng Nếu bạn không thể nói hay hiểu tiếng Pháp ở đâu tốt , tiếng Thụy Điển như thế nào hoặc bất kỳ một ngôn ngữ nào khác trong bài đăng viết giá rẻ , đăng tải trực tuyến của bạn bè miễn phí , bạn quản lý có thể sử dụng bản dịch nhanh nhất để hiểu qua nội dung bài viết đó.

Chẳng hạn như status tăng tốc với “Thanks to the beautiful community” (tiếng Anh) tất toán , Facebook nơi nào sẽ dịch sang là “Merci la belle communauté” (tiếng Pháp) trên điện thoại . Ngoài ra full crack , đăng ký vay các bạn kinh nghiệm có thể tham khảo cách xem bản dịch trên Facebook tại đây dữ liệu để dịch full crack tất cả ngôn ngữ khác sang tiếng Việt

Đây là tính năng tương tự trên Google Chrome vô hiệu hóa , mặc định trình duyệt Chrome tài khoản với trực tuyến sẽ hỏi bạn có dịch trang web này không khi bạn truy cập vào một trang web nước ngoài nào đó cài đặt , kiểm tra nếu cảm thấy phiền hà quản lý , bạn nên tắt dịch trang web trên Chrome đi download nhé địa chỉ , thủ thuật tắt dịch trang web trên chrome như thế nào đã chi tiết được Taimienphi hướng dẫn giảm giá rất chi tiêt.

Cách chặn Facebook tự động dịch dữ liệu các bài viết trên news feed

sử dụng Khi đăng nhập Facebook mà  nhìn thấy một bài viết nào đó tổng hợp được dịch tự động hiển thị trên New Feed full crack của mình sử dụng , bạn tự động có thể click chọn biểu tượng Settings đăng ký vay và chọn Disable Automatic Translation For kiểm tra .

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết trên news feed

Thao tác này tải về sẽ chặn Facebook ngừng tự động dịch giá rẻ các bài viết qua web nhưng xóa tài khoản vẫn giữ nguyên tùy chọn Translate this Post tự động . lấy liền Nếu chọn Never Translate chi tiết , bạn không còn tùy chọn Translate this Post nữa.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết trên news feed

Hoặc cách chặn Facebook ngừng tự động dịch cài đặt các bài viết khác là bạn nạp tiền có thể truy cập Settings =>Language nơi nào . Để làm nơi nào được điều này bạn click vào biểu tượng mũi tên hướng xuống dưới ở góc trên cùng bên phải menu bar mới nhất , chọn Settings .

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết trên news feed

Sau đó chọn Language .

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết trên news feed

Click chọn Which Languages Do You Not Want Automatically Translated địa chỉ và nhập ngôn ngữ chi tiết mà bạn muốn.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết trên news feed

Click chọn Save Changes link down , full crack nạp tiền những bài viết ở đâu uy tín , đăng tải bằng ngôn ngữ dữ liệu mà bạn vừa chọn ở trên tối ưu sẽ không phải làm sao được dịch tự động nữa danh sách , danh sách nhưng bạn miễn phí vẫn có tùy chọn khóa chặn để dịch qua mạng các bài viết đó.

mới nhất Nếu không muốn tự động , bạn click chọn Which Languages Do You Understand kinh nghiệm , thêmngôn ngữ vô hiệu hóa , hay nhất sau đó click chọn Save Changes .

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-facebook-ngung-tu-dong-dich-cac-bai-viet-25131n.aspx
tự động Trên đây Chúng tôi giá rẻ đã hướng dẫn bạn cách chặn Facebook ngừng tự động dịch địa chỉ các bài viết kích hoạt để lần sau khi đăng nhập Facebook cập nhật sẽ không gặp trường hợp này nữa danh sách . full crack Nếu có bất kỳ câu hỏi nào thanh toán , bạn giả mạo có thể nạp tiền để lại ý kiến qua app của mình trong phần bình luận chi tiết dưới đây tối ưu để phải làm sao được Chúng tôi giải đáp sớm nhất xóa tài khoản có thể kích hoạt nhé thanh toán . Ngoài ra quảng cáo , trường hợp muốn xóa tài khoản Facebook qua mạng để đăng ký Facebook mới tính năng , qua mạng các bạn thực hiện theo cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viên mẹo vặt hoặc tạm thời kích hoạt để ở đâu nhanh có thể đăng ký Facebook tốc độ , tạo tài khoản mới giúp chat miễn phí , kết bạn giá rẻ với nhiều người hơn

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online