Cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc

Cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc

Mail Merge (trộn thư) là một trong tính năng những tính năng hữu ích qua web , giúp người dùng tiết kiệm thời gian chia sẻ , giảm giá rẻ được qua mạng những sai sót sử dụng . Bạn quảng cáo có thể dễ dàng trộn thư (mail merge) trong Thunderbird bằng cách sử dụng phần mềm miễn phí kỹ thuật . Bài viết này Chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn bạn cách trộn thư (Mail Merge) hướng dẫn với Thunderbird xóa tài khoản và LibreOffice Calc dịch vụ .

Điểm hạn chế lớn nhất là Thunderbird không hỗ trợ Mail Merge bản quyền , kỹ thuật nhưng điều đó không có nghĩa là không thể tối ưu . Bạn giảm giá có thể áp dụng cách trộn thư (Mail Merge) nguyên nhân với Thunderbird hướng dẫn và LibreOffice Calc trên cả Windows chi tiết , Mac địa chỉ và Linux.

Cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc

Cách trộn thư (Mail Merge) hay nhất với Thunderbird miễn phí và LibreOffice Calc

Tạo bảng tính trên LibreOffice Calc

Trước khi thực hiện lấy liền các bước khóa chặn , bạn cần thiết lập bảng tính chứa thanh toán các thông tin giảm giá mà bạn muốn thêm Mail Merge (trộn thư) thanh toán . LibreOffice Calc là chương trình bảng tính tuyệt vời qua web mà bạn xóa tài khoản có thể sử dụng qua app để sắp xếp thông tin mật khẩu các thư tối ưu của mình.

Sử dụng bảng tính sử dụng để sắp xếp tốc độ các chi tiết cá nhân cụ thể cho mỗi email tổng hợp , chẳng hạn như tên người nhận quảng cáo và địa chỉ email.

Cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc

Bạn giá rẻ có thể thiết lập bảng tính trên LibreOffice Calc giống như cách lừa đảo mà bạn tạo phải làm sao các bảng tính khác quản lý . Tạo nạp tiền các tiêu đề cột tương ứng tính năng với cập nhật các biến công cụ mà bạn cài đặt sẽ thêm vào email tốt nhất . Sau đó qua mạng , điền tốt nhất các dữ liệu phù hợp tài khoản với mỗi cột.

Sau khi hoàn tất tất toán , chọn File =>Save As cài đặt . sử dụng Trên màn hình tính năng sẽ hiển thị cửa sổ lưu file kinh nghiệm . Ở góc dưới cùng bên trái bạn nguyên nhân sẽ tìm thấy một menu drop-down như thế nào với full crack các tùy chọn định dạng file ở đâu nhanh . Click chọn menu đó giá rẻ và cuộn xuống tìm nhanh nhất và chọn định dạng Text CSV(.csv) đăng ký vay . Đây là định dạng mới nhất mà Thunderbird chấp nhận kỹ thuật . Thường khi xuất danh bạ từ gmail chia sẻ , yahoo tổng hợp sẽ có định dạng CSV ở đâu nhanh , bạn tham khảo cách xuất danh bạ từ gmail tại đây

Các file CSV thường tài khoản được mở dễ dàng mở công cụ Excel hỗ trợ , tuy nhiên nhanh nhất , hỗ trợ nếu không có Excel bạn công cụ sẽ phải làm cách nào sửa lỗi ? tham khảo cách mở file CSV khi không cài Excel ứng dụng để có thêm thủ thuật cho kinh nghiệm riêng mình.

Tải add-on Mail Merge

Cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc

Mở Thunderbird tối ưu , ở đâu uy tín sau đó mở menu ở góc trên cùng bên phải màn hình mới nhất , click chọn Add-ons nơi nào . Ở menu bên trái nhanh nhất , click chọn Extensions nhanh nhất . Cửa sổ này có thanh tìm kiếm ở phía bên phải màn hình qua web . Nhập Mail Merge vào thanh tìm kiếm trực tuyến , qua mạng sau đó trên danh sách kết quả tìm kiếm kỹ thuật , chọn dịch vụ và cài đặt add-on Mail Merge.

Thunderbird chia sẻ sẽ yêu cầu khởi động lại download để áp dụng add-on Mail Merge.

Soạn email

tốc độ Khi Thunderbird bắt đầu sao lưu tính năng , bạn lừa đảo có thể sử dụng Mail Merge công cụ . Bắt đầu công cụ với việc soạn một email giống như cách ở đâu uy tín mà bạn tốc độ vẫn thường làm.

Cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc

Mail Merge sử dụng tổng hợp các biến cài đặt , giống như: "{{Email}}" kinh nghiệm . Bất kỳ vị trí nào dữ liệu mà bạn muốn thêm miễn phí các thông tin từ bảng tính giảm giá , chỉ cần đặt xóa tài khoản các biến này.

Đảm bảo rằng hướng dẫn các từ bên trong ngoặc phải khớp tốc độ với qua mạng các tiêu đề cột dữ liệu mà bạn mật khẩu đã thiết lập trong bảng tính.

Sau khi khóa chặn đã hoàn tất tính năng quá trình soạn thư ở đâu nhanh , truy cập File trên cửa sổ email mẹo vặt , chọn Mail Merge giá rẻ để trộn thư (mail merge) lừa đảo với Thunderbird tối ưu và Libreoffice Calc

Cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc

nạp tiền Trên màn hình tự động sẽ hiển thị một cửa sổ khóa chặn . Thiết lập Source CSV tự động , full crack sau đó duyệt file CSV tất toán mà bạn chi tiết đã lưu từ LibreOffice Calc trực tuyến . Tất cả xóa tài khoản các thiết lập còn lại bạn danh sách có thể giữ nguyên khóa chặn . download Ngoài ra bạn trực tuyến có thể gửi quảng cáo các thư sau nguyên nhân , Thunderbird bản quyền sẽ tạo link down các thư dữ liệu và lưu trữ lấy liền các thư này trong hộp thư đi trực tuyến . Bạn nhanh nhất có thể kiểm tra giá rẻ các thư bản quyền để tìm ra lấy liền các lỗi trước khi gửi đi miễn phí . kiểm tra Nếu không danh sách , bạn cài đặt có thể gửi thư ngay lập tức.

kỹ thuật Trên đây Chúng tôi tốc độ đã hướng dẫn bạn cách trộn thư (Mail Merge) cập nhật với Thunderbird qua app và LibreOffice Calc tài khoản . Hy vọng download các bạn tất toán sẽ thực hiện thành công giảm giá . chi tiết Nếu có thêm bất kỳ bổ sung nào trên điện thoại hoặc sai sót nào tải về , bạn tải về có thể quảng cáo để lại ý kiến ở đâu uy tín của mình cho Taimienphi!

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tron-thu-mail-merge-voi-thunderbird-va-libreoffice-calc-25119n.aspx
mới nhất Khi sử dụng Thunderbird tốc độ , bạn nguyên nhân có thể gửi email hàng loạt miễn phí dữ liệu mà không mất thêm một khoản chi phí nào kích hoạt , cài đặt nếu bạn chưa biết cách thực hiện việc gửi email hàng loạt bằng Thunderbird tốc độ để an toàn phục vụ cho công việc kiểm tra , học tập công cụ của mình kiểm tra , hãy tham khảo cách gửi email hàng loạt bằng Thunderbird có trên Chúng tôi tốt nhất nhé

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online