Cách chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook

chan loi moi tham gia su kien tren facebook, Cách giải quyết là bạn có thể chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook để tránh làm phiền, khiến một lúc nào đó bạn sẽ khó chịu, khi cần thì có thể bật lại.

Facebook là mạng xã hội giúp người dùng dễ dàng tham gia lấy liền những sự kiện hữu ích đang tải về hoặc sắp diễn ra ở đâu uy tín , quảng cáo nhưng phải làm sao nếu có miễn phí quá nhiều lời mời tham gia sự kiện tính năng sẽ khiến một lúc nào đó bạn xóa tài khoản sẽ thấy khó chịu thanh toán . Cách giải quyết là bạn tính năng có thể chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook nhanh nhất để tránh làm phiền nơi nào , khi cần kỹ thuật thì giảm giá có thể bật lại.

Tính năng chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook giúp người dùng ngăn cản danh sách , loại bỏ khóa chặn được nhiều sự quấy rối từ tất toán những người lạ hay nhất , thậm chí là chính từ bạn bè ứng dụng của mình tất toán . qua web Những lời mời tham gia sự kiện hay thích trang trên Facebook tự động nếu có chủ đích trực tuyến thì nó là việc bình thường quảng cáo , tài khoản nhưng cài đặt nếu có nguyên nhân quá nhiều lời mời tham gia sự kiện hay thích trang lấy liền mà bạn thấy đó chính là làm phiền sử dụng thì giải pháp chặn lời mời tham gia sự kiện như thế nào , thích trang trên facebook là cách tốt nhất bạn làm lúc này.

Cách chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook

Chặn lời mời tham gia sự kiện thích trang trên Facebook

Hướng dẫn chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook

full crack Hiện việc chặn lời mời tham gia sự kiện người dùng hiện không thể thực hiện trực tuyến được bằng ứng dụng Facebook cho Android hay Facebook cho iPhone trên điện thoại nơi nào nhưng hoàn toàn thực hiện download được khi đăng nhập Facebook qua trình duyệt web.

Bước 1: Bạn đăng nhập Facebook trên trình duyệt trực tiếp TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhấn chuột vào múi tên tam giác ngược ở góc phải màn hình như trong ảnh dưới:

Cách chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook

Bước 3: Nhấn chuột vào phần Cài đặt.

Cách chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook

Bước 4: Sau đó chọn Chặn.

Cách chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook

Bước 5: Tiếp đến tốc độ , bạn di chuyển chuột xuống phía dưới -> thực hiện nhập tên bạn bè dữ liệu của mình tại mục Chặn lời mời tham gia sự kiện.

Cách chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-loi-moi-tham-gia-su-kien-tren-facebook-52076n.aspx
Thao tác xong việc nhập tên bạn bè trong mục chặn lời mời là bạn giá rẻ đã hoàn thành việc chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook rồi đấy nơi nào . Thật đơn giản phải không nào! Ngoài cách chặn lời mời tham gia sự kiện quản lý , thích trang nguyên nhân , trên điện thoại các bạn kiểm tra có thể tham khảo thêm cách chặn ở đâu tốt và bỏ chặn comment lên Fanpage Facebook link down , hay chặn người khác đăng bài lên tường Facebook giả mạo , thậm chí là chặn lời mời chơi tổng hợp các ứng dụng Facebook như là vô hiệu hóa các game hay giá rẻ những ứng dụng không qua app mong muốn chẳng hạn...

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online