Cách chụp ảnh có ngày giờ trên Android

Cách chụp ảnh có ngày và giờ trên Android giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ những kỷ niệm diễn ra xung quanh bức ảnh của mình đã chụp

Cách chụp ảnh có ngày giờ trên Android giúp bạn thêm mốc thời gian nạp tiền và lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trên bức ảnh sửa lỗi của mình kiểm tra . nhanh nhất Hiện nay bản quyền , có giả mạo rất nhiều cách giá rẻ và ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh có ngày giờ trên điện thoại Android cài đặt . Bạn bản quyền có thể tham khảo trong bài viết nguyên nhân dưới đây tối ưu và áp dụng tổng hợp nhé.

Không chỉ chèn thêm thông tin vị trí vào ảnh nạp tiền đã chụp dịch vụ thì bạn phải làm sao có thể chụp ảnh có ngày giờ trên Android dễ dàng hay nhất và hiệu quả giá rẻ . công cụ Nếu bạn chưa biết ở đâu tốt và đang muốn chụp ảnh hiện thị ngày giờ trên ảnh chụp điện thoại Oppo chi tiết , Samsung như thế nào thì bài viết này mới nhất sẽ giúp bạn.

Cách chụp ảnh có ngày giờ trên Android

Phần mềm link down , app chụp hình có ngày giờ dành cho điện thoại Android


Hướng dẫn cách chụp ảnh có ngày giờ trên Android

Để hiển thị ngày giờ trên ảnh chụp Samsung A50 tốc độ , Oppo như thế nào , Xiaomi .. cài đặt . thành công đăng ký vay thì trước hết nguyên nhân , bạn cần phải tải phần mềm chụp ảnh có thời gian về điện thoại nạp tiền của mình vô hiệu hóa . ở đâu nhanh Hiện phần mềm Timestamp Camera cho Android đang kích hoạt được phải làm sao mọi người sử dụng nhiều nguyên nhân , tất toán các bạn ở đâu uy tín có thể tải phần mềm này về máy.

=> Link tải Timestamp Camera cho Android
Cách chụp ảnh có ngày giờ trên Android

Bước 1: Sau khi tải như thế nào và cài đặt Timestamp Camera nguyên nhân , bạn mở ứng dụng đó ra sử dụng . Lúc này ở đâu tốt , ứng dụng mẹo vặt sẽ cho bạn 2 tùy chọn là Cho phép mới nhất và Từ chối.
- Cho phép Timestamp Camera Free chụp ảnh cài đặt và quay video: Bạn click vào "Cho phép" (Hình 1).
- Cho phép Timestamp Camera Free truy cập vào vị trí tổng hợp của thiết bị này: Bạn tiếp tục click vào "Chỉ cho phép khi dùng ứng dụng" nguyên nhân nếu như muốn hiển thị địa điểm trên ảnh vô hiệu hóa . Còn không muốn qua app thì bạn click vào "Từ chối" (Hình 2).

Cách chụp ảnh có ngày giờ trên Android

Bước 2: Tiếp tục lựa chọn Cho phép cập nhật và Từ chối.
- Cho phép Timestamp Camera Free truy cập vào ảnh dữ liệu , phương tiện qua app và tệp trên thiết bị tổng hợp của bạn?: Bạn click vào "Cho phép" (Hình 3).
- Cho phép Timestamp Camera Free ghi âm: nạp tiền Nếu bạn muốn tự động thì bạn click vào "Cho phép" phải làm sao , còn không quảng cáo thì bạn click vào "Từ chối" (Hình 4).

Cách chụp ảnh có ngày giờ trên Android

Bước 3: Timestamp Camera Free trên điện thoại sẽ hiện ra giao diện chụp ảnh trong hình hiển thị là ngày giờ vô hiệu hóa và địa điểm.
- Để chụp ảnh tất toán , bạn click vào dấu chấm tròn trắng dưới chữ Photo tính năng . tải về Nếu bạn muốn chỉnh sửa một chút về hiển thị ngày giờ thanh toán , địa điểm khóa chặn thì bạn click vào biểu tượng setting phía dưới bên phải giao diện (Hình 5).
- Giao diện Setting hiện ra tốt nhất , tùy vào nhu cầu công cụ của bạn kinh nghiệm mà bạn cài đặt khác nhau (Hình 6).
+ Font Color: Chỉnh màu chữ.
+ Text Size: Chỉnh kích thước chữ.
+ Default font: Chỉnh phông chữ.
+ Bottom Right: Chỉnh vị trí đặt hiển thị ngày full crack , giờ cập nhật , địa điểm.
+ Chỗ hiển thị ngày giờ lừa đảo hiện tại.
+ Chỗ hiển thị địa điểm tổng hợp hiện tại.
+ 3264 x 2448: Chỉnh kích thước hỗ trợ của ảnh.
...

Sau đó lừa đảo , bạn click vào "Ok" là xong.

Kết quả sau khi chụp trên app là:

Cách chụp ảnh có ngày giờ trên Android

Sau khi thực hiện cách chụp ảnh có ngày giờ trên Android trên đây qua web , bạn hãy chụp thử một bức ảnh quảng cáo , bạn chia sẻ sẽ thấy ngay trên ảnh hiện thị ngày giờ như tối ưu mong muốn mẹo vặt của bạn chi tiết . Cách chụp ảnh hiện ngày giờ trên iPhone trên điện thoại cũng thế như thế nào , bạn danh sách cũng làm tương tự mới nhất nếu sử dụng iPhone tự động . Ngoài ra ứng dụng , dữ liệu nếu đang sử dụng điện thoại iPhone trên điện thoại , bạn đọc trên điện thoại có thể tham khảo cách chụp ảnh có ngày giờ trên iPhone trong bài viết này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chup-anh-co-ngay-gio-tren-android-62918n.aspx
Cùng link down với cách chụp ảnh có ngày giờ khóa chặn , bạn dữ liệu cũng tự động có thể tham khảo thêm top App chụp ảnh kéo dài chân tự nhiên trên điện thoại tại đây ở đâu nhanh để có kích hoạt những bức ảnh đẹp nhất tính năng của mình danh sách nhé.


Bạn trên điện thoại cũng đang tìm phần mềm/ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android tất toán để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh sống ảo như thế nào của mình tải về thì ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android như B612 sử dụng , candy Camera tự động , Cymera chia sẻ , YouCam Perfect .. tính năng . là một gợi ý hay dành cho bạn dịch vụ , giúp bạn cho ra đời bức ảnh tự sướng độc đáo tối ưu , ấn tượng.

4.9/5 (57 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online