Cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến, TP-Link, Netgear, D-Link

Cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến, TP-Link, Netgear, D-Link

nạp tiền Trên router D-Link kích hoạt , bạn danh sách có thể sử dụng giá rẻ các thiết lập Virtual Server thanh toán hoặc Port Forwarding trực tuyến để chặn chi tiết các port (cổng) qua mạng . Virtual Server chỉ cho phép cấu hình mỗi lần một cổng tính năng , trong khi Port Forwarding cho phép bạn chặn nhiều cổng cùng một lúc mật khẩu . Vậy còn trên trên điện thoại các dòng modem phổ biến khác như TP-Link tài khoản , Netgear tài khoản thì chặn trên điện thoại các port (cổng) như thế nào hay nhất ? Bài viết sử dụng dưới đây công cụ sẽ hướng dẫn bạn cách chặn port (cổng) trên dịch vụ các dòng modem phổ biến ở đâu tốt , TP-Link tự động , Netgear hay nhất , D-Link tối ưu .

Chặn port trên phải làm sao các dòng modem phổ biến TP-Link nạp tiền , Netgear tính năng , D-Link giả mạo sẽ giúp bạn ngăn chặn tốt nhất các kết nối từ tài khoản các port hỗ trợ được định sẵn qua mạng , tránh việc dữ liệu chảy về hệ thống mạng chia sẻ của bạn kinh nghiệm . miễn phí Đặc biệt là tại thời điểm giá rẻ hiện tại ransomware WannaCry đang hoành hành download thì bạn cần chặn IP trên router đồng thời kết hợp cách chặn port chia sẻ dưới đây tải về để tối đa hóa sự an toàn cho máy tính kiểm tra , thiết bị sử dụng mạng tránh bị nhiễm virus WannaCry tống tiến.

Cách chặn port (cổng) trên dịch vụ các dòng modem phổ biến mật khẩu , TP-Link mẹo vặt , Netgear công cụ , D-Link

Cách chặn port (cổng) trên TP-Link

Bước 1: Mở trình duyệt web bất kỳ miễn phí , sử dụng sau đó nhập địa chỉ IP LAN download của router vào thanh địa chỉ tổng hợp , phải làm sao sau đó nhấn Enter qua app . Địa chỉ IP mặc định miễn phí của router TP-Link là: 192.168.1.1 .

Cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến, TP-Link, Netgear, D-Link

Bước 2: Nhập tên người dùng (username) phải làm sao mật khẩu trên trang đăng nhập (login) hỗ trợ . Mặc định tên người dùng (username) tổng hợp và mật khẩu là admin.

Cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến, TP-Link, Netgear, D-Link

Bước 3: Ở phía bên trái trang qua app , tìm mới nhất và click chọn Security =>Firewall .

Bước 4: Chọn Enable Firewall giả mạo , Enable IP Address Filtering giả mạo , Allow the packets not specified by any filtering rules to pass through the router .

Cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến, TP-Link, Netgear, D-Link

Bước 5: Click chọn Save chia sẻ để lưu lại vô hiệu hóa các thiết lập.

Bước 6: Click chọn IP Address Filtering .

Bước 7: Click chọn Add New qua web để thiết lập rule IP Address Filtering .

Bước 8: Nhập địa chỉ IP như thế nào mà bạn muốn giới hạn dịch vụ trên máy tính trong khung LAN IP Address trực tuyến và cổng tại khung WAN Port .

Mục Action bạn chọn là Deny .

Cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến, TP-Link, Netgear, D-Link

Bước 9: Click chọn Save ứng dụng để lưu lại thiết lập.

Cách chặn port (cổng) trên Netgear

Để chặn hướng dẫn các cổng trên Netgear ở đâu uy tín , thực hiện theo chia sẻ các bước qua mạng dưới đây:

Bước 1: Mở một trình duyệt bất kỳ trên máy tính kinh nghiệm của bạn.

Bước 2: Sử dụng trình duyệt truy cập trang: http://www.routerlogin.net tự động .

tốc độ Nếu trang http://www.routerlogin.net không khả dụng sửa lỗi , bạn quảng cáo có thể truy cập một trong số download các trang tài khoản dưới đây:

- http://www.routerlogin.com
- http://192.168.1.1
- http://192.168.0.1
- http://10.0.0.1

Bước 3: Lúc này bạn full crack sẽ giả mạo được yêu cầu nhập tên người dùng hay nhất và mật khẩu như thế nào . Nhập download các thông tin đăng nhập theo mặc định:

Lưu ý : ở đâu uy tín các thông tin này phân biệt chữ hoa tất toán và chữ thường.

- Username: admin

- Password: password

an toàn Nếu đăng nhập không thành công dịch vụ , tải về có thể bạn lấy liền đã thay đổi mật khẩu admin tự động . dịch vụ Nếu không nhớ mật khẩu mới bạn phải thực hiện khôi phục cài đặt gốc tự động để khôi phục lại tăng tốc các thiết lập router về trạng thái mặc định hỗ trợ của nhà sản xuất.

Bước 4: Click chọn ADVANCED =>Security =>Block Services .

Cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến, TP-Link, Netgear, D-Link

Bước 5: Chọn 1 trong số hỗ trợ các tùy chọn Services Blocking:

- Per Schedule : bật dịch vụ các dịch vụ chặn theo lịch trình (schedule).

- Always : bật ứng dụng các dịch vụ chặn giá rẻ mọi lúc (không phục thuộc lịch trình).

Cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến, TP-Link, Netgear, D-Link

Bước 6: Tại mục Service Table bản quyền , click chọn Add .

giả mạo Trên màn hình link down sẽ hiển thị cửa sổ Block Services Setup .

Cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến, TP-Link, Netgear, D-Link

Bước 7: Tại mục Service Type chỉ định loại dịch vụ bạn muốn chặn (FTP tự động , HTTP nhanh nhất , ...).

sử dụng Nếu dịch vụ bạn muốn chặn không tài khoản được liệt kê mật khẩu , chọn User Defined .

Bước 8: tốt nhất Nếu chọn User Defined kích hoạt , tại mục Protocol bạn chọn là TCP/UDP nạp tiền và số cổng trên điện thoại mà bạn muốn chặn.

Theo mặc định trực tuyến tất cả người dùng không danh sách được sử dụng giao thức bị chặn danh sách . mật khẩu Nếu chỉ chặn một số người dùng cài đặt , chỉ định địa chỉ IP máy tính download của họ trong mục Filter Services For .

Bước 9: Click chọn Add .

Các thiết lập này địa chỉ được lưu trong Service Table.

Cách chặn port (cổng) trên D-Link

Có 2 cách tài khoản để chặn giảm giá các cổng trên router D-Link danh sách . Bạn tải về có thể sử dụng tự động các thiết lập Virtual Server lấy liền hoặc Port Forwarding xóa tài khoản . Virtual Server chỉ cho phép cấu hình mỗi lần một cổng an toàn , trong khi Port Forwarding cho phép bạn chặn nhiều cổng cùng một lúc.

Cả hai đều full crack có thể sử dụng trên máy tính ở đâu nhanh hoặc thiết bị mạng cập nhật , hướng dẫn hoặc download để chặn tốc độ các cổng trên trực tuyến tất cả bản quyền các thiết bị trong mạng công cụ . Theo mặc định kiểm tra , router D-Link chặn lưu lượng truy cập không mới nhất mong muốn trên kỹ thuật tất cả qua app các cổng như thế nào , tuy nhiên qua web , cập nhật nếu người dùng nào đó trong hệ thống mạng lấy liền của bạn đang sử dụng tài khoản các ứng dụng băng thông cao an toàn , chẳng hạn như tải hướng dẫn các ứng dụng ngang hàng công cụ , việc chặn tối ưu các cổng hoàn toàn nhanh nhất sẽ hữu ích trong trường hợp này.

- Virtual Server:

Bước 1: Mở một trình duyệt web bất kỳ lấy liền , danh sách sau đó nhập “192.168.0.1” vào thanh địa chỉ kinh nghiệm . Đây là địa chỉ IP quản lý của router D-Link.

Nhập tên người dùng (username) lấy liền và mật khẩu vào mới nhất các khung tương ứng khi kinh nghiệm được yêu cầu cài đặt . Theo mặc định tên người dùng là “Admin” qua app và không có mật khẩu.

Bước 2: Click chọn tab Advanced ở góc trên cùng cửa sổ trực tuyến , thanh toán sau đó chọn “Virtual Server” ở menu bên trái.

Bước 3: Đặt 1 tên cho cổng full crack hoặc nhóm cổng mật khẩu mà bạn muốn chặn vào khung Name qua mạng , chẳng hạn như Blocked Ports nguyên nhân . Mỗi rule cài đặt mà bạn thêm link down sẽ tạo một Virtual Server kích hoạt , hỗ trợ và mỗi Virtual Server phải có 1 tên duy nhất.

Bước 4: Nhập số cổng vào khung Internal Port tất toán để chặn lưu lượng gửi đi ở đâu uy tín . Nhập số cổng vào khung External Port cập nhật để chặn lưu lượng truy cập đến.

Bước 5: Click chọn menu xổ xuống Protocol danh sách , chọn UDP mới nhất để chặn lưu lượng ở đâu uy tín của User Datagram Protocol dữ liệu hoặc chọn TCP mẹo vặt để chặn lưu lượng lừa đảo của Transmission Control Protocol chi tiết . full crack Nếu băn khoăn bạn tăng tốc có thể chọn Both dữ liệu để chặn cả 2 giao thức.

Bước 6: Click chọn menu xổ xuống Schedule quản lý , chọn Never địa chỉ để chặn cổng.

Bước 7: Click chọn menu xổ xuống Computer Name tải về và chọn một máy tính trong hệ thống mạng xóa tài khoản của bạn kích hoạt để chặn quyền truy cập tự động của máy tính đó hướng dẫn . Ngoài ra ở đâu tốt , bạn chia sẻ có thể nhập địa chỉ IP cài đặt của máy tính đó vào khung IP Address link down . Để trống khung này chi tiết để chặn cổng cho kiểm tra tất cả máy tính trên hệ thống mạng.

Bước 8: Click chọn Save Settings .

- Port Forwarding:

Bước 1: Mở một trình duyệt web bất kỳ cài đặt , giá rẻ sau đó nhập “192.168.0.1” vào thanh địa chỉ danh sách . Đây là địa chỉ IP qua web của router D-Link.

Nhập tên người dùng (username) tự động và mật khẩu vào tải về các khung tương ứng khi đăng ký vay được yêu cầu kỹ thuật . Theo mặc định tên người dùng là “Admin” sửa lỗi và không có mật khẩu.

Bước 2: Click chọn tab Advanced ở góc trên cùng màn hình vô hiệu hóa , dữ liệu sau đó click chọn “Port Forwarding” ở menu bên trái.

Bước 3: Đặt 1 tên cho rule vào khung Name miễn phí . Nhập mẹo vặt các cổng vô hiệu hóa mà bạn muốn chặn vào mật khẩu các khung TCP lấy liền và UDP tối ưu . Để thiết lập phạm vi nhiều cổng giả mạo , bạn mẹo vặt có thể sử dụng dấu gạch ngang chi tiết , chẳng hạn như 44-100 hỗ trợ để chặn công cụ các cổng từ 44 đến 100 full crack . Sử dụng dấu phẩy an toàn để tách vô hiệu hóa các cổng khác nhau link down , chẳng hạn như 44-100 trên điện thoại , 102 tổng hợp , ….

Bước 4: Chặn dữ liệu các cổng trên một máy tính bằng cách chọn máy tính đó trong menu Computer Name dịch vụ . Thiết lập schedule là Never hướng dẫn . Điều này có nghĩa là nơi nào các cổng bị chặn mật khẩu sẽ không bao giờ truy cập tốc độ được máy tính đó nữa.

Bước 5: Chặn lấy liền các cổng trên nguyên nhân tất cả kiểm tra các máy tính trong hệ thống mạng bằng cách chọn một địa chỉ IP không tồn tại trên hệ thống mạng nạp tiền của bạn phải làm sao . Nhập địa chỉ IP này vào khung IP Address.

Tại menu Schedule bạn chọn là Always qua mạng . Tất cả lưu lượng truy cập nạp tiền của miễn phí các cổng địa chỉ đã chọn tổng hợp sẽ nạp tiền được chuyển tiếp tới thiết bị không tồn tại trên hệ thống mạng ở đâu uy tín của bạn chia sẻ , chặn xóa tài khoản các cổng không thể truy cập vào kỹ thuật tất cả tải về các máy tính.

Bước 6: Click chọn Save Settings .

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-port-cong-tren-cac-dong-modem-pho-bien-tp-link-netgear-d-link-23827n.aspx
nạp tiền Trên đây là cách Cách chặn port (cổng) trên mẹo vặt các dòng modem phổ biến đăng ký vay , TP-Link cập nhật , Netgear tự động , D-Link qua web để bạn qua app có thể yên tâm hơn khi lướt internet không lo sợ virus lây lan qua trực tuyến những port (cổng) tối ưu đã kiểm tra được chặn giả mạo . Với trường hợp máy tính phải làm sao đã bị nhiễm virus WannaCry vô hiệu hóa , ứng dụng các bạn qua web có thể tham khảo mẹo gỡ bỏ WannaCry lừa đảo để xóa bỏ mã độc tống tiền này khỏi máy tính quản lý của mình an toàn , cách gỡ bỏ WannaCry này như thế nào được nhiều tin tương cài đặt và thực hiện.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online