Cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux, Ubuntu

Cach xoa du lieu vinh vien tren Linux Ubuntu, Cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux, Ubuntu

Mỗi lần cài đặt lại Linux hướng dẫn và định dạng mới nhất các phân vùng ổ cứng ở đâu nhanh , giảm giá các dữ liệu trên ổ cứng không bị xóa hoàn toàn ở đâu tốt . Lý do kinh nghiệm giảm giá các dữ liệu không bị xóa hoàn toàn là hỗ trợ bởi vì ở đâu tốt để người dùng download có thể khôi phục lại kiểm tra các dữ liệu nhạy cảm bản quyền hay nhất các file cá nhân trực tuyến của mình trong một số trường hợp đăng ký vay . Vậy có cách nào ứng dụng để xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux qua app , Ubuntu hay không?

Trong phần mới nhất tiếp theo trong bài viết tốc độ dưới đây Chúng tôi công cụ sẽ hướng dẫn bạn 3 cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux miễn phí , Ubuntu vô hiệu hóa . Bao gồm sử dụng lệnh DD full crack , công cụ Shred chia sẻ và công cụ Boot And Nuke kỹ thuật của Darik.

Cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux, Ubuntu

Lưu ý: Shred quản lý và DD yêu cầu người dùng phải biết ký tự hay nhất được gán cho ổ nơi nào cũng full crack mà họ muốn xóa dữ liệu quản lý . Để tìm ký tự kích hoạt được gán cho ổ cứng tính năng mà bạn muốn xóa miễn phí , mở Terminal rồi nhập lệnh lsblk vào đó mẹo vặt . Lệnh link down sẽ trả về tên ổ cứng tương ứng.

Sử dụng lệnh DD tài khoản để xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux nạp tiền , Ubuntu

Phương pháp phổ biến nhất đăng ký vay để xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux trực tuyến , Ubuntu an toàn là sử dụng lệnh DD nạp tiền . Mặc qua mạng dù phương pháp này không nhanh tăng tốc , tuy nhiên trong thực tế hầu hết công cụ các hệ thống Linux tài khoản và Unux đều an toàn được cài đặt sẵn công cụ DD nên việc tiếp cận tự động và xóa ổ cứng dễ dàng hơn.

Một điểm cần lưu ý là DD không xóa dữ liệu trên ổ đang sử dụng qua app , tức là bạn không thể sử dụng DD lấy liền để xóa ổ hệ thống trên Linux công cụ , Ubuntu như thế nào . Thay vào đó bạn ở đâu tốt sẽ phải tháo ổ cứng hướng dẫn và cài đặt vào máy tính khác quản lý hoặc tải đĩa Live CD Linux.

Giả sử bạn full crack đã thực hiện 1 trong 2 cách trên dữ liệu . Tiếp theo thực hiện theo link down các bước ở đâu uy tín dưới đây khóa chặn để xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux miễn phí , Ubuntu bằng lệnh DD:

Bước 1: Đảm bảo ổ cứng không link down được mount (không tốt nhất được gắn) danh sách . nguyên nhân Nếu ứng dụng được đính kèm qua app , bạn sử dụng trình quản lý file cài đặt để bỏ gắn nó đi qua app . Hoặc qua mạng ngoài ra chi tiết có thể sử dụng lệnh unmount.

Lưu ý: Trong lệnh kỹ thuật dưới đây thay thế X bằng tên ổ đĩa thực ở đâu uy tín Y là số phân vùng (chẳng hạn như /dev/sda1).

sudo umount /dev/sdXY -l

sudo dd if=/dev/urandom of=/dev/sdX bs=10M

Cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux, Ubuntu

Sử dụng /dev/urandom tất toán để viết lừa đảo các số 0 trên đầu toàn bộ ổ cứng mới nhất sẽ mất một khoảng thời gian dài tính năng . Cách tốt nhất là sử dụng DD tổng hợp dữ liệu để nó chạy qua đêm.

Để kiểm tra xem lệnh DD giả mạo đã hoàn tất hay chưa kinh nghiệm , bạn nhập DD vào cửa sổ Terminal lần nữa.

Sử dụng Shred chi tiết để xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux link down , Ubuntu

Ngoài cách trên kinh nghiệm , bạn kỹ thuật có thể sử dụng công cụ GNU Shred ở đâu nhanh để xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux quảng cáo , Ubuntu tăng tốc . Cũng giống như DD tải về , công cụ GNU Shred nguyên nhân được tích hợp sẵn trong thanh toán tất cả hay nhất các bản phân phối Linux cài đặt , dưới một hình thức nào đó bản quyền . Tuy nhiên dịch vụ , GNU Shred tốt nhất có thể xóa địa chỉ tất cả cài đặt các file tính năng và toàn bộ ổ cứng.

hướng dẫn Nếu muốn xóa toàn bộ kiểm tra các dứ liệu trên ổ cứng an toàn , nguyên nhân nhưng không phải toàn bộ hệ thống tập tin quảng cáo , GNU Shred là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Các xóa đăng ký vay các file bằng Shred:

shred -u file.odt photo1.png photo2.zip

Hoặc:

find /path/to/folder/to/shred/ -exec shred {} ;

Cuối cùng qua web , sử dụng công cụ Shred giả mạo để xóa ổ cứng bằng cách chạy lệnh dữ liệu dưới đây:

sudo shred -vfz /dev/sdX

Cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux, Ubuntu

Lưu ý: Thay đổi X bằng tên ổ đĩa (chẳng hạn /dev/sda).

Giống như DD tối ưu , sử dụng Shred tăng tốc để xóa dữ liệu ổ cứng mất tối ưu khá nhiều thời gian ở đâu uy tín . Tốt nhất là ở đâu tốt để công cụ chạy qua đêm hay nhất trực tuyến để xóa kỹ thuật tất cả xóa tài khoản mọi thứ tốc độ . lừa đảo Nếu Terminal cho phép bạn nhập lại lệnh lần nữa tổng hợp , tức là miễn phí quá trình cài đặt đã kết thúc.

Cách khác qua app để xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux dữ liệu , Ubuntu

phải làm sao Nếu DD cài đặt và Shred không đủ mạnh ở đâu tốt để xóa sạch dữ liệu ổ cứng an toàn giả mạo , bạn trên điện thoại có thể cân nhắc đến việc sử dụng công cụ Darik"s Boot and Nuke (DBAN).

Công cụ mã nguồn mở Boot And Nuke tính năng sẽ xóa sạch dữ liệu nguyên nhân , chia sẻ mọi thứ trên máy tính như thế nào hoặc mẹo vặt được kết nối tài khoản với máy tính kích hoạt của bạn địa chỉ . Sử dụng DBAN yêu cầu USB Live Linux đăng ký vay . Tải công cụ Etcher USB imaging khóa chặn và DBAN ISO image mới nhất chia sẻ và cài đặt.

Tải công cụ Etcher USB imaging về máy phải làm sao và cài đặt tại đây : Download Etcher

Tải Darik"s Boot and Nukemới nhất về máy an toàn và cài đặt tại đây : Download Darik"s Boot and Nuke

Sau khi kinh nghiệm đã tải phải làm sao và cài đặt nguyên nhân các công cụ hỗ trợ , bạn mở Etcher USB nạp tiền và sử dụng công cụ giá rẻ để flash image DBAN ISO trên điện thoại . Sau đó khởi động lại máy tính quản lý của bạn dịch vụ để truy cập BIOS nơi nào và thay đổi bootloader.

Các dòng máy tính khác nhau có cách truy cập BIOS khác nhau mật khẩu , bạn đọc tổng hợp có thể tham khảo bài viết vào BIOS giảm giá , truy cập BIOS máy tính quản lý , Laptop thông dụng Hp khóa chặn , Asus giảm giá , Acer full crack , Vaio lấy liền , Dell download , Lenovo tổng hợp của Chúng tôi công cụ để biết cách thực hiện.

Cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux, Ubuntu

Lưu ý: Ngắt kết nối ổ cứng bất kỳ địa chỉ mà bạn không muốn xóa dữ liệu trên máy tính đăng ký vay . Điều này là lấy liền bởi vì DBAN xóa tài khoản sẽ xóa toàn bộ lấy liền mọi thứ nạp tiền được kết nối tốc độ với máy tính.

công cụ Trên cửa sổ khởi động DBAN thanh toán , nhập autonuke vào dấu nhắc lệnh qua mạng . Lệnh này sử dụng sẽ tự động xóa công cụ tất cả chia sẻ mọi thứ tài khoản được kết nối đăng ký vay với máy tính link down . Vì vậy cần chắc chắn thanh toán các ổ cứng kích hoạt mà bạn không muốn xóa không chi tiết được kết nối qua app với máy tính.

Chạy lệnh autonuke giảm giá để mở giao diện người dùng DBAN giảm giá . Quá trình quét vô hiệu hóa và xóa tài khoản các dữ liệu trên ổ cứng miễn phí sẽ mất một khoảng thời gian mới nhất . Sau khi giảm giá quá trình phải làm sao đã hoàn tất đăng ký vay , màn hình hỗ trợ sẽ chuyển sang màu đen tài khoản và hiển thị thông báo lấy liền với nội dung: "All selected disks have been wiped" cài đặt . Nhấn phím bất kỳ sửa lỗi để tiếp tục.

Bằng cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên Linux dịch vụ , Ubuntu bạn kinh nghiệm có thể yên tâm tất toán các dữ liệu quản lý sẽ bị xóa sổ tận gốc trên ổ cứng sử dụng , giải phóng không gian trống hướng dẫn để nhường chỗ cho lấy liền các dữ liệu khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-du-lieu-vinh-vien-tren-linux-ubuntu-33001n.aspx
như thế nào Trên Windows mật khẩu , cập nhật các bạn tất toán cũng qua web có thể dùng nhiều cách khác nhau đê xóa file qua app , dữ liệu hướng dẫn mà mình không muốn lưu lại ở đâu uy tín , bạn phải làm sao có thể dùng chức năng có sẵn link down hoặc phần mềm hỗ trợ xóa file chuyên dụng có mặt trên internet giá rẻ hiện nay.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online